Khám phá bất ngờ về 'chuyện ấy' ở phụ nữ mà ít ai ngờ

Sống khỏe 30/01/2017 06:30

Khám phá bất ngờ về chuyện ấy ở phụ nữ mà ít ai ngờ - dù là nam hay nữ cũng cần biết ngay.

Sự ấm áp sau quan hệ là điều quan trọng

Nhu cầu lãng mạn của người phụ nữ luôn vượt ra khỏi những chuyện ái ân thực tế, nhưng nhiều người phàn nàn rằng bạn đời lăn ra ngủ sau khi lâm trận. Đây là thực tế phổ biến bởi đàn ông trong lúc giao ban, lượng endorphin trong cơ thể rất cao nhưng ngay sau khi xuất binh, cảm giác hưng phấn lại giảm đột ngột. Trái lại, ở phụ nữ, quá trình này xảy ra rất chậm.

Nếu bạn không thích chàng ngủ lập tức sau khi làm "chuyện ấy", hãy nói để anh ấy hiểu. Ngoài ra, bạn có thể để chàng ngủ trên tay mình vài phút sau khi "yêu", sau đó nhẹ nhàng đánh thức chàng dậy.

Khám phá bất ngờ về 'chuyện ấy' ở phụ nữ mà ít ai ngờ - Ảnh 1

Mong muốn màn dạo đầu lâu hơn một chút

Không giống đàn ông, cơ thể phụ nữ cần được kích thích để tăng khả năng khoái cảm và đa số họ rất cần những màn dạo đầu thú vị. Nếu chàng bỏ qua màn dạo đầu, hôn ít, vuốt ve ít, mà ngay lập “lâm trận” thì chắc chắn bạn sẽ làm nàng mất hứng. Người phụ nữ rất quan trọng màn dạo đầu bởi nó khiến nàng cảm thấy được tôn trọng, yêu thương và chia sẻ, vì thế, hãy luôn tập trung vào màn dạo đầu này để mang lại những xúc cảm thăng hoa và ngây ngất cho cô ấy.

Không chỉ mong muốn những màn dạo đầu thú vị, nhiều phụ nữ còn thầm muốn nó kéo dài. Theo Tạp chí Nghiên cứu Tình dục, cả phụ nữ và nam giới đều muốn có màn dạo đầu kéo dài ít nhất 18 phút. Thời gian dạo đầu kéo dài sẽ giúp phụ nữ tăng hưng phấn và sẵn sàng “vào cuộc”, do đó các chàng trai hãy từ từ lôi kéo nàng bằng những cái ôm hôn, những câu nói dụ dỗ ngọt ngào nhé và đừng bao giờ “đốt chát giai đoạn”.

Lời ngọt ngào là “tình dược”

Những lời thì thầm mật ngọt của đối tác là chất xúc tác giúp không ít phụ nữ tìm được cảm hứng trong tình yêu, bởi với phái đẹp, cảm giác được yêu và đối thoại với người mình yêu rất quan trọng. Những lời nói có cánh trong những lúc cùng nhau đi dạo hay trong lúc thư giãn là biện pháp kích thích tình dục mạnh mẽ.

Đàn ông có thể nói với người bạn đời về việc mình yêu cô ấy như thế nào, điều này rất quan trọng vì nó như lời hứa hẹn, tỏ tình trong những phút giây thân mật.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT