Hễ chạm nhẹ vào điểm này chàng sẽ "lên đỉnh" ngay lập tức mỗi khi "yêu"

Sống khỏe 22/01/2017 20:28

Hễ chạm nhẹ vào điểm này chàng sẽ "lên đỉnh" ngay lập tức mỗi khi "yêu" - là nam hay nữ bạn cũng nên biết.

Học cách “động chạm” vào đối tác một cách chính xác và bài bản có thể mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Động chạm khi sex cũng là một kỹ năng, nếu bạn làm tốt không chỉ mang lại khoái cảm mà còn mang lại những thân mật ngọt ngào cho cả hai.

Theo một nghiên cứu, 5 “động chạm” mà cả hai giới mong muốn nhiều nhất là ôm - hôn, mát-xa, kết nối vui vẻ, màn dạo đầu và động chạm thực sự khi sex. Sex cũng là cách để giữ chồng bạn không đi ngoại tình, vậy bạn cần phải biết cách động chạm như thế nào để chàng "lên đỉnh" khi yêu.

Hễ chạm nhẹ vào điểm này chàng sẽ 'lên đỉnh' ngay lập tức mỗi khi 'yêu' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đùi:

Đùi trong hay đùi trên của chàng cũng không thể bỏ qua, nó là nơi khá nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh cảm giác, vì vậy, chớ nên coi thường điểm nhạy cảm này. Ngoài hôn, bạn có thể vuốt ve vào đùi trong của chàng, bạn sẽ thấy chàng rên lên vì sung sướng như thế nào.

Môi, má, mũi:

Nụ hôn là điều không thể thiếu trong các cuộc ân ái vợ chồng, bạn phải biết cách hòa quyện giao thoa giữa các nụ hôn, lúc thì đặt một nụ hôn cháy bỏng như nụ hôn kiểu Pháp, nhưng có lúc lại phải nhẹ nhàng hôn phớt, hôn nhâm nhi…nhưng ngoài những nụ hôn môi thì không thể bỏ qua má và mũi cũng là vị trí nhạy cảm, một kiểu hôn của người eskimo bằng mũi hoặc hôn mân mê di chuyển trên má chàng, thật tuyệt vời phải không?

Cổ, gáy, tai:

Những vị trí tiếp theo đó là cổ, gáy và tai. Đây cũng là vị trí khiến cho chàng ngất ngây. Khi hôn anh ấy, bạn hãy chịu khó xuống cả vùng cổ và gáy, tai chàng. Đó cũng là những vị trí khá nhạy cảm khiến người đàn ông không thể kiềm chế được. Biết được những nơi này là chứng tỏ bạn đã nâng được ‘trình yêu’ của mình lên khá cao.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT