Hãy chạm vào điểm này trên cơ thể người phụ nữ đảm bảo nàng "lên đỉnh" ngay lập tức

Sống khỏe 16/04/2017 21:44

Hãy chạm vào điểm này trên cơ thể người phụ nữ đảm bảo nàng "lên đỉnh" ngay lập tức - nhớ khám phá nhé.

Dái tai

Bạn có thể hôn hoặc cắn nhẹ vào dái tai của người phụ nữ vì đây là một trong những nơi truyền phản xạ nhanh nhất của cơ thể. Khi chạm vào nơi này, giống như bạn đã mở công tắc cho một động cơ chuẩn bị hoạt động. Và chắc chắn cả hai sẽ cảm thấy thích thú với cảm giác mà hành động này mang lại.

Đôi môi

Đôi môi không chỉ là bộ phận gợi cảm và duyên dáng của phụ nữ mà đây còn được xem là một trong những điểm nóng của nàng. Nếu bạn là một anh chàng hôn giỏi thì nên khởi động màn dạo đầu bằng những nụ hôn ngọt ngào, nồng cháy đầy quyến rũ, mời gọi nàng. Chắc chắn nàng sẽ nhanh chóng sà vào vòng tay bạn mà thôi.

Hãy chạm vào điểm này trên cơ thể người phụ nữ đảm bảo nàng 'lên đỉnh' ngay lập tức - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bên trong đùi nàng

Phần bên trong đùi là nơi tập rất nhiều nơ-ron thần kinh vì thế khi bị đụng chạm sẽ khiến nàng nổi gai ốc đấy. Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào để chinh phục nàng thì những nụ hôn nhẹ vào phần bên trong đùi, hay trượt nhẹ cánh tay lên phần này sẽ là một màn dạo đầu hoàn hảo cho cả hai.

Lưng

Ở những nơi công cộng, phụ nữ sẽ cảm thấy an toàn khi người đàn ông của họ đặt bàn tay ở phía sau lưng hoặc eo. Vì lúc này, họ cảm thấy được an toàn khi có sự che chắn của bạn, việc khoác vai cô ấy một cách nhẹ nhàng cũng mang ý nghĩa tương tự. Nhưng khi “yêu”, việc bạn xoa nhẹ hay hôn vào lưng phụ nữ sẽ khiến họ bị kích thích và trở nên nhiệt tình hơn.

Phía sau đầu gối

Đàn ông thường bỏ quên khu vực phía sau gối của người phụ nữ, nhưng đó là một sai lầm lớn. Vì đây là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nên khá nhạy cảm, khi bạn vuốt ve, mơn trớn khu vực này nó sẽ đánh thức tất cả mọi giác quan của người phụ nữ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT