Đau quặn cả bụng, người mẹ lập tức vào nhà vệ sinh không ngờ rặn ra cả khối u ung thư

Sống khỏe 05/01/2018 05:10

Một hôm nọ, chị bỗng cảm thấy đau bụng dữ dội. Lauren lập tức chạy vào nhà vệ sinh và không ngờ, chị đã rặn ra cả khối u trong tử cung.

Chị Lauren Knowles năm nay 30 tuổi, sống ở Perth, Western, Úc. Vào năm 27 tuổi, chị hạnh phúc khi biết mang thai. Nhưng phải đến khi mang thai được 7 tuần và bị chảy máu, chị Lauren mới quyết định đến bệnh viện để kiểm tra thai kì. Chị giải thích: “Tôi khi đó không lo lắng vì đã từng có kinh nghiệm sau lần mang thai con đầu lòng Charlie”.

Đau quặn cả bụng, người mẹ lập tức vào nhà vệ sinh không ngờ rặn ra cả khối u ung thư - Ảnh 1
Lauren Knowles (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, mọi chuyện không lạc quan như chị Lauren vẫn nghĩ. Chị kể: “Khi đó, tôi đang đưa con trai đến công viên và cho con chơi xích đu. Lúc nhìn xuống, tôi thấy máu chảy rất nhiều. Tôi lập tức chạy đến bệnh viện. Các bác sĩ quyết định cho tôi chụp phim để đảm bảo lần nữa về việc thai kì của tôi hoàn toàn bình thường. Và đó là khi họ nói với tôi rằng đó là một cái thai giả. Tôi thậm chí còn không hiểu chuyện gì, vì vậy họ đã đưa tôi một tờ giấy thông tin. Vừa đọc, tim tôi như thắt lại đau đớn”.

Theo các bác sĩ, chị Lauren thực tế không mang thai mà mắc phải bệnh lý nguyên bào nuôi do thai nghén (Gestational Trophoblastic Disease - GTD). Và khối u chị đang mang trong người là khối u ung thư. Chị Lauren cho biết: “Khối u phát triển trong tử cung của tôi cũng giống như thai nhi, tiết ra hormones tương tự và vì vậy, kết quả thử thai của tôi luôn là dương tính. Tôi chẳng nghĩ mình bị ung thư nhưng sau khi bị chảy máu lúc mang thai được 7 tuần, tôi phải thực hiện nhiều cuộc xét nghiệm. Kết quả cho thấy khối u trong tử cung tôi là ung thư và tôi bắt đầu điều trị ung thư ngay”.

Đau quặn cả bụng, người mẹ lập tức vào nhà vệ sinh không ngờ rặn ra cả khối u ung thư - Ảnh 2
Vợ chồng chị Lauren. (Ảnh: Internet)

Sau đó, chị đã được trị liệu theo phương pháp hóa trị ở liều thấp. Chị bị rụng hết cả tóc chỉ trong 1 tuần và không may, khối u vẫn phát triển trở lại với tốc độ đáng báo động. Tháng 4/2015, sức khỏe chị Lauren tiếp tục chuyển biến xấu. Đến 3 tháng sau khi chữa trị, sau khi chị đã trị liệu được 6 lần hóa trị, một chuyện bất ngờ đã xảy ra. Một hôm nọ, chị bỗng cảm thấy đau bụng dữ dội. Lauren lập tức chạy vào nhà vệ sinh và không ngờ, chị đã rặn ra cả khối u trong tử cung.

Đau quặn cả bụng, người mẹ lập tức vào nhà vệ sinh không ngờ rặn ra cả khối u ung thư - Ảnh 3
Chị đã rặn ra cả khối u. (Ảnh: dailymail)

Chị tường thuật: “Tôi cảm thấy đau khủng khiếp nên đã đứng dậy, mang cả ống truyền nước vào nhà vệ sinh bệnh viện. Khi ngồi lên bồn cầu, tôi có cảm giác mình phải rặn và khi ấy tôi đau lắm. Sau cơn đau, tôi đứng dậy và nhìn xuống dưới rồi thấy được một khối đen to trong đấy. Một cảm giác nhẹ nhõm và tôi biết đó là sự kết thúc. Tôi cảm thấy mừng vì khối u cuối cùng đã ra khỏi cơ thể tôi”.

Được biết, khối u có kích thước khoảng thai nhi 17 tuần vì vậy, nó đã phá hỏng tử cung của chị Lauren. Các bác sĩ cảnh báo, chị sẽ rất khó khăn để mang thai được nữa. Nhưng dù vậy, năm 2016, chị bất ngờ mang thai. Chị kể: “Tôi rất nhẹ nhõm khi thấy khối u trong toilet và tôi biết thử thách của tôi cuối cùng cũng đã chấm dứt. Sau tất cả quá trình điều trị, ánh sáng lại xuất hiện cuối đường hầm khi tôi biết mình đã mang thai Indi 1 năm sau đó”.

Đau quặn cả bụng, người mẹ lập tức vào nhà vệ sinh không ngờ rặn ra cả khối u ung thư - Ảnh 4

Cuối cùng chị đã có thể mang thai bé Indi. (Ảnh: dailymail)

Lần mang thai này, chị rất sợ hãi bởi chị lo rằng nó sẽ là một cái thai giả như 1 năm trước đây. Chị phát biểu: “Cả thai kì của tôi đầy sợ hãi, tôi sợ nó sẽ lại là thai giả. Vì vậy tôi chẳng thể tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi mang thai. Khi chúng tôi kiểm tra lần đầu tiên, nhìn thấy nhịp tim con, tôi không thể ngừng khóc vì biết đây là sự thật. Indi đã ra đời 5 tuần sớm hơn ngày dự sinh bằng phương pháp sinh mổ. Con hoàn hảo và tôi không thể tin tôi có thể có đứa con thứ hai bởi tôi chưa bao giờ dám nghĩ nó có thể xảy ra. Tôi muốn tiếp thêm hy vọng đến mọi người rằng dù đang ở tình huống tồi tệ nhất, những điều không thể vẫn trở thành có thể”.

Đau quặn cả bụng, người mẹ lập tức vào nhà vệ sinh không ngờ rặn ra cả khối u ung thư - Ảnh 5

2 con của chị Lauren. (Ảnh: dailymail)

Uống 4 nhóm đồ uống này càng khiến mụn mọc nhiều gấp đôi, dưỡng da không kịp

Dưới đây là 4 nhóm đồ uống cực kì có hại cho làn da của bạn, khiến mụn trứng cá xuất hiện nhiều gấp 2 lần bình thường.

TIN MỚI NHẤT