Đang quan hệ, bao cao su gai thụt vào trong suốt 3 tuần

Sống khỏe 31/10/2019 12:02

Không may trong lúc quan hệ, chiếc bao cao su bị tụt sâu phía trong không thể lấy ra. Cô gái chỉ đến gặp bác sĩ khi vùng kín chảy dịch bốc mùi.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế Lao động Thái Hà (Hà Nội) cho biết bà vừa xử lý gắp bao cao su bị mắc kẹt trong âm đạo suốt 3 tuần.

Theo bác sĩ Dung, cô gái 22 tuổi đến khám khá rụt rè, cho biết trước đó 3 tuần có quan hệ với bạn trai. Để tăng khoái cảm, bạn trai đã sử dụng bao cao su có gai. Tuy nhiên, không may trong lúc quan hệ, bao cao su bị tụt lại phía trong.

Ban đầu, bệnh nhân tự dùng tay để tìm nhưng không thấy. Vì không thấy ảnh hưởng sức khoẻ, không đau đớn và ngại ngùng gặp bác sĩ nên cô gái cố đợi bao cao su trôi ra.

 

Đang quan hệ, bao cao su gai thụt vào trong suốt 3 tuần - Ảnh 1
Chiếc bao cao su có gai được lấy ra

Tuy nhiên, sau vài ngày, vùng kín bắt đầu chảy nhiều dịch bất thường kèm mùi hôi khó chịu. Sau khi thăm khám, bác sĩ xác định bao cao su bị kẹt rất sâu trong âm đạo, gai có thể cắm vào thành âm đạo nên không thể dùng thủ thuật thông thường lấy ra.

Vì vậy, bác sĩ phải gây tê cho bệnh nhân trước khi lấy dị vật. May mắn, gai của bao cao su chỉ gây xây xước thành âm đạo chứ chưa gây thủng.

Sau khi lấy dị vật khỏi âm đạo, cô gái được chỉ định dùng kháng sinh và dùng thêm thuốc kháng nấm do bệnh nhân nhiễm nấm Candida.

Bác sĩ Dung cho biết các trường hợp bị mắc kẹt bao cao su sâu trong âm đạo khá hiếm, mỗi năm bà chỉ gặp 1-2 trường hợp.

Bác sĩ Dung khuyến cáo để tránh những biến chứng đáng tiếc xảy ra, ngay khi bị mắc kẹt bao cao su trong âm đạo, nếu không thể tự lấy ra, cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để xử lý, tránh viêm nhiễm âm đạo.

Vùng kín sưng đỏ sau khi 'yêu' vì dùng bao cao su giả

Hai giờ sau khi quan hệ tình dục, Tiểu Châu (Trung Quốc) thấy vùng kín ngứa ngáy khó chịu. Bác sĩ cho biết cô bị viêm sinh dục và tử cung cấp.

TIN MỚI NHẤT