Đang ngủ cô gái trẻ tỉnh dậy bàng hoàng phát hiện mình đang sinh con

Sống khỏe 24/01/2017 13:49

Đang trong giấc ngủ của mình, khi tỉnh dậy cô gái trẻ phát hiện mình đang sinh con gần xong, rất may đứa trẻ đã chào đời an toàn trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Tờ The sun đưa tin, cô gái trẻ tên Alice Payne, 23 tuổi, sinh con vào ngày 18/12/2016, tại bệnh viện ở thành phố Derby (miền Trung nước Anh)

Cô Alice Payne khi mang thai đến tuần thứ 38 thì bào thai ngừng phát triển, buộc các bác sĩ phải tiến hành can thiệp bằng y khoa để bảo vệ cho cả hai mẹ con.

Sau đó, các bác sĩ đã nỗ lực trong cả 1 ngày để giúp Alice sinh nở nhưng cô không thể chuyển dạ. Lập tức các bác sĩ quyết định tiêm thuốc kích đẻ và nối máy theo dõi cơn co cho Alice. Tiếp đến, các bác sĩ đã cho Alice uống thuốc giảm đau và thuốc ngủ để an thần để ổn định hơn.

Đang ngủ cô gái trẻ tỉnh dậy bàng hoàng phát hiện mình đang sinh con - Ảnh 1
Ngay sau khi sinh con Alice lại tiếp tục chìm vào giấc ngủ đến 2 giờ đồng hồ.

Chia sẻ với báo chí Alice cho biết,  "Bởi vì màn hình kiểm tra không đọc được chính xác độ giãn nở của tử cung nên các bác sĩ không nhận ra tôi đang trở dạ. Vì vậy tôi đã uống một số loại thuốc để có thể ngủ được trong vài giờ. Nhưng ba mươi phút sau, họ lại nhận ra tôi đã sẵn sàng cho quá trình sinh con"

Chẳng bao lâu, khoảnh khắc khi bé Phillip chào đời thật tuyệt vời, điều đó đã thu hút sự chú ý, ngạc nhiên của tất cả các y tá và nữ hộ sinh. Những người trực tiếp tham gia ca đỡ đẻ này đều cho đó là điều kỳ lạ nhất từ trước đến nay mà họ từng thấy.

Thật kỳ lạ, sau khi sinh con Alice còn ngủ thêm hai tiếng nữa trước khi tỉnh dậy. "Tôi nhớ đã có một y tá cố gắng để đưa Philip vào trong vòng tay của tôi lúc vừa sinh xong, nhưng tôi đã chìm vào giấc ngủ một lần nữa, hai tiếng sau tôi mới tỉnh dậy và ôm con trai tôi vào lòng", Alice chia sẻ.

Sau đó, anh John là chồng của cô đã chia sẻ những hình ảnh này trên mạng xã hội. Sự kiện này đã thu hút được hàng ngàn người theo dõi và bình luận trên Facebook.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT