Có 5 loại detox “siêu đỉnh” này rồi, đón tết tự tin sợ gì mỡ bụng

Sống khỏe 09/01/2019 05:00

Tết nguyên đán Kỷ Hợi đang ngày càng đến gần, chắc chắn nhiều bạn gái sẽ lo lắng về việc tăng cân và xuất hiện mỡ thừa, nhưng từ hôm nay đừng lo lắng nhiều nữa vì bạn đã có 5 loại detox đặc biệt này rồi.

Những ly detox luôn là lựa chọn của các cô nàng mỗi khi mùa hè hay mỗi dịp lễ, tết trọng đại để thanh lọc cơ thể, làm đẹp da và đặc biệt là giảm cân, giảm mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Vậy bạn đã biết những loại detox nào mang lại hiệu quả cao nhất cho việc giảm cân, đánh tan mỡ bụng hay chưa? Cùng nhau cập nhật để bỏ túi danh sách detox cực “xịn xò” này nhé.

Dâu và bưởi

Detox khá dễ làm nên thường được các bạn gái tự làm tại nhà chỉ bằng vài phút. Cách kết hợp các loại trái cây, rau và thảo mộc thành 1 ly detox rất hữu ích để giảm mỡ bụng. Và detox dâu tây - bưởi cũng là một thức uống có công dụng tuyệt vời để cải thiện vòng eo của bạn. Dâu tây vừa giúp ngăn chặn sự thèm ăn của bạn lại vừa có chứa anthocyanin và axit ellagic giúp giảm mỡ bụng đáng kể. Không chỉ ở dâu tây, bưởi chứa nhiều vitamin C được biết đến với đặc tính đốt cháy chất béo.

Có 5 loại detox “siêu đỉnh” này rồi, đón tết tự tin sợ gì mỡ bụng - Ảnh 1

Dưa chuột, bơ và hạt lanh

Hãy chuẩn bị 1 quả bơ, 1 quả dưa chuột cắt lát và 1 thìa hạt lanh, xay hỗn hợp này để thưởng thức hương vị của ly detox dưa chuột, bơ cùng hạt lanh nguyên chất bạn nhé. Ly detox này giúp bạn loại bỏ mỡ bụng nhanh chóng, lấy lại vóc dáng thon gọn hằng mơ ước nếu được duy trì đều đặn, kết hợp cùng chế độ ăn, nghỉ ngơi và luyện tập khoa học. Sở dĩ loại detox này được số đông chị em ủng hộ là bởi tác dụng của từng thành phần làm nên thức uống này. Dưa chuột chứa 95% nước và vô số chất xơ giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, bơ chứa những chất béo và chất xơ lành mạnh, đồng thời giúp giảm lượng cholesterol.

Có 5 loại detox “siêu đỉnh” này rồi, đón tết tự tin sợ gì mỡ bụng - Ảnh 2

Trà xanh và chanh

Những nguyên liệu tưởng chừng như vô cùng dễ kiếm và gần gũi này lại chính là “liều thuốc” hiệu quả nhất cho công cuộc giảm cân, giảm mỡ, giữ dáng của bạn. Chanh đóng vai trò là quả đốt cháy chất béo, trà xanh lại rất giàu chất chống oxy hóa làm giải độc cơ thể khỏi những độc tố. Không chỉ vậy, ở mỗi lá trà xanh còn có caffeine- một chất kích thích tự nhiên giảm mỡ thừa nhanh chóng và an toàn.

Có 5 loại detox “siêu đỉnh” này rồi, đón tết tự tin sợ gì mỡ bụng - Ảnh 3

Cam và mâm xôi

Cũng giống như các loại quả như bưởi, dâu, cam được mệnh danh là 1 trong những loại quả chứa vitamin C nhiều nhất giúp giảm mỡ bụng đáng kể. Bên cạnh đó, mâm xôi cũng là loại quả nhiều công dụng đặc biệt là kích thích các gen đốt cháy chất béo ở vùng bụng. Trong mỗi quả mâm xôi chứa đầy chất xơ và giàu chất chống oxy hóa và các hợp chất phenolic như tannin, axit ellagic, quercetin, axit gallic, anthocyanin, ellagitannin và cyanidin nên các bạn nữ hãy cứ tin tưởng loại quả tuyệt vời này nếu muốn giảm mỡ thừa vùng bụng nhé.

Có 5 loại detox “siêu đỉnh” này rồi, đón tết tự tin sợ gì mỡ bụng - Ảnh 4

Táo và quế

Detox nên sử dụng 2 lần/ tuần để có thể phát huy công dụng tốt nhất đặc biệt là giảm mỡ thừa vùng bụng thành công. Ngoài việc uống detox đều đặn, bạn cũng nên tập trung với chế độ ăn ít calo đi để đại hiệu quả cao và nhanh chóng nhất. Trong detox táo và quế chất chống oxy hóa polyphenol giúp tăng tốc độ trao đổi chất và đốt cháy chất béo hiệu quả của táo và cinnamaldehyd có thể chuyển hóa chất béo trong bụng, do đó giúp giảm mỡ bụng của quế. Vậy nên hãy yên tâm sử dụng và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt ở vòng 2 của bạn.

Có 5 loại detox “siêu đỉnh” này rồi, đón tết tự tin sợ gì mỡ bụng - Ảnh 5

Hi vọng là với những chia sẻ trên đây bạn sẽ lựa chọn được loại detox phù hợp với sở thích của mình nhất lại đẹp da thon dáng. Hãy dành ra chút thời gian mỗi ngày để tự chăm sóc bản thân, để Tết này thật tự tin mà không lo mỡ thừa xuất hiện. Bạn còn biết bí quyết nào khác đừng ngại ngần chia sẻ cho mọi người cùng biết ngay phần bình luận dưới đây nhé!

Giảm mỡ, săn cơ toàn thân chỉ với 7 động tác nhìn qua là tập được ngay

Muốn thân hình thon gọn, săn chắc, đánh bay mỡ thừa thì còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay bài tập tại nhà này.

TIN MỚI NHẤT