Chuyện lạ có thật: Đẻ 'rơi' mới biết mang bầu dù đã thử thai 2 lần

Sống khỏe 22/12/2019 06:22

Một phụ nữ đến từ thành phố Detroit, Mỹ bất ngờ sinh con ở phòng vệ sinh khi đang đi làm việc. Cô thậm chí không biết mình đã mang thai dù trước đó đã thử thai hai lần.

Theo trang MSN, một nữ phục vụ bàn tên là Dawn Dodge, đến từ bang thành phố Detroit, Michigan đã bất ngờ sinh con tại nhà vệ sinh khi đang làm việc.

Được biết, cô là phục vụ bàn tại nhà hàng Leo's Coney Island. Như thường lệ, cô vẫn đi làm vào ngày thứ bảy. Khi đi vào nhà vệ sinh vì bị chuột rút (vọp bẻ), bất ngờ cô hạ sinh một bé trai tên là Collin.

Chuyện lạ có thật: Đẻ 'rơi' mới biết mang bầu dù đã thử thai 2 lần - Ảnh 1
Bé Collin, con trai của Dawn Dodge đang được theo dõi tại bệnh viện

Dodge bị chứng chuột rút đã mấy tháng nay nhưng không nghĩ mình mang thai vì cô đang ở thời kỳ tiền mãn kinh. Tuy nhiên, để chắc chắn, cô đã thử thai hai lần vào tháng 9 và không thấy dấu hiệu mang thai.

Cô nghĩ rằng mình bị chuột rút và sưng chân có thể là dấu hiệu của một khối u ở bụng. Khi đến nhà hàng làm việc, cô vào nhà vệ sinh để rửa mặt và bị chứng chuột rút trầm trọng.

Dodge kể: "Tôi để tay xuống bụng và nghĩ rằng một khối u đang chuẩn bị tuột ra, nhưng đó không phải là một khối u, đó là một bé trai kháu khỉnh. Tôi đã nhìn vào con và sợ hãi"

Cô gọi ngay đồng nghiệp của mình để xem chuyện gì xảy ra. họ lập tức gọi cấp cứu và đưa cả hai mẹ con đến bệnh viện. Bé trai nặng gần 2,7 kg và trông rất kháu khỉnh.

Dodge tâm sự, cô là trụ cột trong gia đình và đang chăm mẹ già ốm yếu. Vì thế, anh em, họ hàng có dự định quyên góp tiền để giúp đỡ cô một phần nào đó. 

Theo Washington Post đưa tin, có khoảng 2.500 phụ nữ sinh con mà không hề biết mình mang thai. Các nhà khoa học gọi đó là mang thai "bí ẩn". 

Những ca mang thai bí ẩn hầu hết được phát hiện ở những phụ nữ to cao bất thường. Các chuyên gia giả định đó là do dạ con lớn dẫn đến khó để xác định sự phát triển của bào thai trong đó. 

Đang 'quẩy' ở bar, cô gái 19 tuổi đẻ rơi con trên sàn nhảy

Trong lúc đang vui vẻ cùng bạn bè, cô gái 19 tuổi bất ngờ chuyển dạ rồi đẻ rơi con trên sàn nhảy.

TIN MỚI NHẤT