Chỉ ăn, ăn và ăn mà vẫn giảm 5kg mỡ thừa trong 7 ngày

01/09/2016 15:21

Không cần tập luyện nặng nề hay ăn kiêng kham khổ, một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Giảm cân luôn là một vấn đề mà chị em phụ nữ vô cùng quan tâm. Ai cũng mong muốn có một cơ thể cân đối, thỏa thích diện những bộ cánh hợp mốt, khoe vẻ đẹp bản thân. Thế nhưng, đâu dễ gì có được một vóc dáng trong mơ. Béo bụng, bắp tay to, đùi bự luôn khiến chị em chán chường? Liệu có cách nào có thể “tống” đi lũ mờ thừa đáng ghét kia ngay lập tức?

 Chỉ ăn, ăn và ăn mà vẫn giảm 5kg mỡ thừa trong 7 ngày ảnh 1
Làm thế nào để có một thân hình cân đối như mong ước? - Ảnh Internet

Một số chị em tìm đến phòng gym, nhưng họ nhanh chóng bỏ cuộc vì các bài tập quá nặng nề. Số khác thì nhịn ăn, bỏ bữa khiến cơ thể bị suy nhược, gặp các bệnh về đường tiêu hóa, chưa kể khi họ chấm dứt giảm cân, họ ăn gấp bội và lên cân không kiểm soát. Một số chị em tìm đến thực phẩm chức năng, các loại quảng cáo giảm cân cấp tốc… và bạn biết đấy, đã có quá nhiều bài báo viết về “tiền mất tật mang” khi sử dụng các sản phẩm chưa được kiểm chứng.

 Chỉ ăn, ăn và ăn mà vẫn giảm 5kg mỡ thừa trong 7 ngày ảnh 2
Nhiều người đã chọn cách nhịn ăn để giảm béo, nhưng kết quả thì không được như mong đợi - Ảnh Internet

Lúc này, các chuyên gia sức khỏe một lần nữa đưa ra cảnh báo chị em cần phải lên kế hoạch giảm cân khoa học, lâu dài khi đặt mục tiêu “đốt sạch mỡ thừa”. Và cách tốt nhất để giảm cân là tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh, tuyệt đối không bỏ bữa, không nhịn đói, ép cân. Người ta thường lầm tưởng nhịn ăn, bỏ 1-2 bữa và chỉ ăn một bữa ăn phong phú sẽ giúp bạn giảm cân. Nhưng không, chỉ có ăn đầy đủ 3 bữa một ngày mới là thói quen giảm cân đúng đắn. Ngoài ra, đặt mục tiêu rõ ràng trước khi bắt đầu giảm cân sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được vóc dáng mong ước. 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn chế độ ăn uống General Motors (GM). Đây là một trong những chế độ ăn uống phổ biến nhất trên toàn thế giới, giúp giảm cân một cách tự nhiên mà không cần dùng bất cứ sản phẩm bổ sung sức khỏe hoặc dùng thuốc giảm cân khác. Chế độ dinh dưỡng này kéo dài 7 ngày và yêu cầu những người thực hiện phải tuân theo nghiêm túc, hầu hết những người đã thử chế độ này đều cho biết họ đã giảm ít nhất 5kg chỉ trong một tuần, theo Healthyfoodteam.

 Chỉ ăn, ăn và ăn mà vẫn giảm 5kg mỡ thừa trong 7 ngày ảnh 3
Chế độ ăn uống GM rất phổ biến trên thế giới - Ảnh Internet

Dưới đây là tất cả những gì bạn cần làm:

Ngày đầu tiên

Đây là ngày quan trọng nhất của chế độ ăn uống GM. Theo phác đồ, bạn chỉ được phép ăn trái cây vào ngày này. Bạn có thể chọn bất kỳ trái cây mà bạn thích và ăn nhiều như bạn muốn, chế độ này khuyến khích bạn ăn càng nhiều loại trái cây càng tốt. Tuy nhiên, vào ngày đầu tiên này bạn nên tránh chuối, dưa hấu và dưa gang. Ngoài ra, nhớ uống từ 8 đến 12 ly nước. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói, chỉ cần ăn nhiều trái cây và uống nhiều nước hơn.

Ngày 2

Nếu như ngày đầu tiên được xem như ngày của các loại trái cây thì ngày thứ hai được dành riêng cho các loại rau. Bạn được phép ăn nhiều rau thỏa thích, có thể là rau sống hoặc nấu chín, khuyến khích lau ruộc. Một số món ăn gợi ý: đậu nấu chín, cà rốt sống hoặc nấu chín, bông cải xanh, dưa chuột, bầu luộc, rau diếp, bắp cải luộc… 

 Chỉ ăn, ăn và ăn mà vẫn giảm 5kg mỡ thừa trong 7 ngày ảnh 4
Ăn nhiều rau, củ, quả là điều cốt lõi trong chế độ ăn uống GM - Ảnh Internet

Lưu ý: tránh sử dụng dầu ăn khi nấu rau và nhớ đảm bảo uống từ 8-12 ly nước. Bạn vẫn có thể sử dụng khoai tây luộc nếu thích, nhưng bạn nên ăn vào buổi sáng sớm để cơ thể có thể đốt cháy hết carbohydrate trong ngày.

Ngày 3

Vào ngày thứ ba, bạn có thể ăn trái cây và rau quả suốt ngày nhưng nhớ hạn chế khoai tây và chuối. Một cách để đi qua ngày 3 là ăn trái cây vào buổi sáng, dùng các loại rau vào buổi trưa và tiếp tục ăn trái cây vào buổi tối. Đừng quên đảm bảo uống đủ 8-12 cốc nước.

Ngày 4

Ngày thứ tư, bạn sẽ dùng chuối và sữa. Vào ngày này, bạn cần ăn ít nhất 8-10 quả chuối trong ngày và uống 3 ly sữa. Nhớ phân chia hợp lý để mỗi bữa bạn đều ăn chuối và uống sữa. Chẳng hạn: Sáng 1 chuối + 1 sữa, trưa 2 chuối + 1 sữa, chiều tối 2-3 chuối và 1-2 chuối + 1 sữa vào đêm khuya.

Ngày 5

Ngày thứ năm của chế độ ăn uống của GM  bạn sẽ ăn ít hơn một chút. Vào ngày này, bạn có thể có một chén cơm để ăn trưa và 6-7 quả cà chua trong suốt cả ngày. Vào ngày 5, bạn phải tăng lượng nước uống lên 12-15 ly một ngày.

Ngày 6

Vào ngày thứ sáu, bạn có thể có một chén cơm để ăn trưa và ăn rau cho nữa ngày còn lại. Uống ít nhất 8-12 ly nước vào ngày sáu cũng rất quan trọng. Vì đây là ngày gần cuối của chế độ dinh dưỡng, có thể bạn đã cảm thấy dần quen với lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Khi này, chức năng của hệ tiêu hóa của bạn đã được cải thiện đáng kể. 

 Chỉ ăn, ăn và ăn mà vẫn giảm 5kg mỡ thừa trong 7 ngày ảnh 5
Tuân theo chế độ ăn uống GM, dạ dày bạn sẽ quen với lượng thức ăn vừa phải nạp vào cơ thể - Ảnh Internet

Ngày 7

Vào ngày cuối cùng của chế độ ăn uống GM, bạn được phép ăn một chén cơm và bất kỳ loại rau và hoa quả tùy chọn. Không quên uống nước đầy đủ. Qua ngày cuối cùng này, chắc chắn bạn đã giảm một số cân của đáng kể.

Sau 7 ngày thực hiện chế độ dinh dưỡng GM, ngoài việc giảm ít nhất 5kg, chắc chắn bạn cũng sẽ nhận ra một số điểm khác biệt trên cơ thể của mình. Đúng vậy, với nguồn dưỡng chất từ những thực phẩm lành mạnh, làn da và mái tóc của bạn đã được cải thiện, hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn, quen dần với những thức ăn có ích cho sức khỏe, cảm giác thèm ăn cũng không còn diễn ra nữa.

Bạn thấy đấy, đầu cần phải nhịn ăn, bỏ đói hay “hành xác” bản thân, chúng ta vẫn có thể giảm mỡ thừa nhờ những chế độ dinh dưỡng khoa học và hiệu quả. Hãy cùng trải nghiệm những lợi ích mà chế độ GM đem lại và chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Chúc bạn thành công!

Đây là những vị trí trên cơ thể có thể ngầm cảnh báo bệnh ung thư da mà bạn thường không để ý
Ung thư da có thể được phát hiện qua những vị trí khó ngờ trên cơ thể của chúng ta.
XEM TIẾP
Muốn vừa ngủ vừa đốt được calo, phải dùng ngay những thực phẩm này
Một số thực phẩm như sữa, bơ, trà xanh, các loại quả mọng... thúc đẩy quá trình sinh nhiệt, giúp cơ thể đốt cháy calo...
XEM TIẾP
Nếu không muốn vòng 3 mãi lép xẹp, hãy từ bỏ ngay những thói quen sai lầm này
Bạn tập luyện mỗi ngày và áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nhưng vòng 3 vẫn lép xẹp. Nguyên nhân có thể đến...
XEM TIẾP
Ngày: 20/06/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá thu (kg)  200.000 TP.HCM
 Cá ngân (kg)  65.000TP.HCM 
 Cá chẻm (kg)  78.000TP.HCM 
 Cá đổng (kg)  55.000TP.HCM 
Cá nục (kg) 48.000TP.HCM
Bạc má (kg)60.000TP.HCM
Cá bớp (kg) 205.000TP.HCM
Tôm sú sống (kg) 320.000TP.HCM
Mực ống (kg) 225.000TP.HCM
Mực lá (kg)230.000TP.HCM
Tôm thẻ (kg) 210.000TP.HCM
Tôm càng (kg) 350.000TP.HCM
Ghẹ (kg) 600.000TP.HCM
Ớt hiểm(kg) 25.000TP.HCM
Chanh giấy (kg) 15.000TP.HCM
Chanh không hạt (kg) 10.000TP.HCM
Đậu bắp(kg) 10.000TP.HCM
Cà tím (kg) 8.000TP.HCM
Rau muống (kg)3.000TP.HCM
Nấm rơm trắng (kg) 60.000TP.HCM
Nấm rơm đen (kg) 60.000TP.HCM
Hành trắng (kg)8.000TP.HCM
Hành đỏ(kg) 30.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg)8.000TP.HCM
Cải thìa (kg)8.000TP.HCM
Cải ngọt (kg)8.000TP.HCM
Rau nhút (kg) 13.000TP.HCM
Cam sành (kg) 17.000TP.HCM
Quýt đường (kg) 35.000TP.HCM
Rau quế (kg) 20.000TP.HCM