Biết bí mật này sẽ khiến chàng ngày càng yêu bạn cuồng nhiệt

Sống khỏe 08/03/2017 21:32

Biết bí mật này sẽ khiến chàng ngày càng yêu bạn cuồng nhiệt mà bất cứ người phụ nữ nào cũng cần biết.

Tán dương

Những lời tán dương sẽ khiến chàng yêu bạn nhiều hơn, bởi chúng cho thấy bạn không chỉ yêu, mà còn tôn trọng, tin tưởng vào giá trị của chàng cũng như những việc chàng đang làm. Không cần phải là những lời đao to búa lớn, đơn giản chỉ là những điều kiểu như: “May mà anh biết làm, không thì em không biết xoay xở sao nữa!” (Dù có thể bạn thừa sức làm những việc này mà không cần chàng)!

Hòa hợp về sex

Tất nhiên, chuyện ấy không thể thiếu và nó là chất kết dính hai người. Nếu thực sự hòa hợp với nhau trong chuyện này thì hai bạn sẽ khó dứt khỏi nhau. Và tất nhiên, một trong những điều khiến hai chàng mãi ham muốn bạn, đó là bạn phải khỏe mạnh, xinh đẹp và hấp dẫn. Do đó, hãy thường xuyên làm đẹp cho mình và tạo sự hấp dẫn với anh ấy. Đừng quên thử những tư thế hay cách 'yêu' mới lạ nhé!

Biết bí mật này sẽ khiến chàng ngày càng yêu bạn cuồng nhiệt - Ảnh 1

Quan tâm đến sở thích của chàng

Đây là một trong những cách tốt nhất để giữ chàng trai mà bạn quan tâm bằng cách hưởng ứng các sở thích của chàng. Điều quan trọng là cho anh ta thấy bạn có hứng thú với các sở thích đó. Nếu chàng thích leo núi, trong khi bạn lại sợ độ cao, bạn nên thể hiện mình sẵn sàng thử thách những điều mới lạ, đặc biệt là những điều anh ấy thực sự yêu thích. Cho dù là chơi golf, lướt web, xem phim hay bất cứ điều nhỏ nhặt khác, nếu bạn là người cùng chàng thực hiện các sở thích đó thì nhiều khả năng bạn vừa tăng cường được sự gắn kết giữa hai người, vừa có thể giữ chàng chặt hơn.

Chọn cách nói tích cực

Đúng là ai cũng có những phút giây như bốc hỏa trong người và dễ nói ra những lời làm tổn thương nhau. Hạn chế tối đa điều này và hãy chọn cách nói mang tính chất “hòa giải”. Đàn ông có phần giống như con nít, thích lời ngọt ngào, dù là dạng “vừa đấm vừa xoa”. Thay vì gào lên “Anh đừng có mà bật ti vi to như thế, anh điếc hay sao?”, hãy nói “Anh có thể giảm âm lượng đi được không, em cần tập trung làm nốt công việc” (Dù có khi bạn chẳng bận gì đâu). Làm điều này không phải dễ, nhưng tập dần cũng sẽ quen!

Thắp lửa đam mê vào các buổi sáng

Lúc mới kết hôn, ngày nào chàng cũng tặng bạn một nụ hôn. Lúc là nụ hôn môi kề môi nóng bỏng, khi là cái thơm dịu dàng lên má, hay đặt lên trán một nụ hôn đầy chở che… dù là kiểu gì, những nụ hôn ban sáng cũng góp phần không nhỏ trong việc duy trì đam mê và thắp lửa hạnh phúc, cho thấy hai người quấn quýt và gần gũi thế nào. Giờ đây, chàng ngủ say như chết hoặc vội vàng phóng ra khỏi giường mà quên đi những điều lãng mạn nho nhỏ đấy. Bạn thì lại nghĩ: “Anh ấy không màng, việc gì ta phải chủ động”.

Đừng bao giờ coi nhẹ những gần gũi lúc sáng sớm. Hãy chủ động âu yếm chàng và đòi hỏi những điều tương tự. Không mất nhiều thời gian, chỉ cần một nụ hôn thôi, cũng đủ để cho cả hai lâng lâng và nghĩ về nhau cả ngày.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT