Bí quyết giúp chị em đạt khoái cảm khi "yêu"

Sống khỏe 04/07/2019 13:01

Một bác sĩ đã tiết lộ những điều mà một số chị em phụ nữ muốn người đàn ông của mình làm khi quan hệ tình dục.

Bác sĩ Shahzadi Harper, một chuyên gia nghiên cứu về những ảnh hưởng của nội tiết đến ham muốn tình dục, đã tiết lộ những điều phụ nữ muốn bạn trai hoặc chồng mình làm khi gần gũi.

Rất nhiều cặp đôi luôn ‘săn lùng’ những bí kíp phòng the để làm nóng bầu không khí trong phòng ngủ, một phần vì để tránh những cảm xúc nhàm chán khi làm chuyện ấy.

Và trong khi rất nhiều lời khuyên về mẹo tình dục như xoa bóp, thì thầm vào tai đối phương thì có một vài điều các anh nên lưu ý nếu muốn bạn gái mình thỏa mãn.

Bí quyết giúp chị em đạt khoái cảm khi 'yêu' - Ảnh 1
Tôi nghĩ họ thích người đàn ông ‘nắm quyền chủ đạo’ nhưng phải dựa trên những hướng dẫn của họ. (Ảnh minh họa)

Trong một cuộc trò chuyện với Daily Star, tiến sĩ Harper chia sẻ: “Tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào tinh huống nhưng hầu hết các chị em đều muốn nhiều hơn là những câu nói thủ thỉ tâm tình với đối phương trong khi quan hệ.

Tôi nghĩ họ thích được hỏi muốn gì và như thế nào.

Tôi nghĩ họ thích người đàn ông ‘nắm quyền chủ đạo’ nhưng phải dựa trên những hướng dẫn của họ.

Nhưng đôi khi không khí cũng cần thay đổi để tránh cảm giác nhàm chán. Tôi đã từng nghe một cô gái nói cô ấy thích bị bịt mắt để không nhìn được đối phương và sau đó đảo ngược vai trò của hai người.

Bằng cách đó, cô ấy có quyền kiểm soát và cho người yêu của mình biết tất cả những chỗ cô ấy muốn anh chạm vào.

Vì không nhìn vào mắt nhau nên cả hai sẽ trở nên nhạy cảm hơn và cô ấy sẽ tự hướng dẫn bạn trai những vị trí ‘trọng yếu’ của mình, mình thích được chạm vào như nào hay thậm chí những hành động mạnh bạo như giật tóc hay tét mông cũng trở nên ‘tình thú’ hơn.

Cô ấy có thể chia sẻ những tưởng tượng trong đầu mình và lúc này chàng sẽ nguyện ý ‘răm rắp’ nghe theo”.

Đạt khoái cảm không phải là điều duy nhất phụ nữ cần khi gần gũi với chồng mình mà điều cô ấy muốn hơn nữa chính là cảm xúc. Cô ấy muốn có cảm giác an toàn và được trân trọng chứ không riêng gì thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Không khí trong phòng ngủ đóng vai trò quan trọng trong ham muốn tình dục của cả nam và nữ. Làm mới bầu không khí đó sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng mối quan hệ của hai người.

Sự thật về độ tuổi nên ngừng quan hệ tình dục

Gần đây, tôi thấy nhiều vụ quấy rối tình dục, thủ phạm là những người đàn ông đã lớn tuổi. Trước đây, tôi cho rằng khi già đi, con người sẽ hết ham muốn tình dục, nhưng có vẻ không phải như vậy? Bác sĩ cho hỏi thực hư việc này ra sao?

TIN MỚI NHẤT