Trang chủ Sống khỏe

Bạn sẽ mất chừng này công sức và thời gian để tiêu hết 1 gói mì hay 1 ly trà sữa!

02/07/2016 06:26

Đây là top 5 món ăn vặt gây béo, khiến bạn mất hàng giờ tập luyện mới tiêu hao hết lượng calo dư thừa từ chúng.

Calo là từ khóa trong việc ăn kiêng. Vấn đề không phải bạn ăn nhiều hay ít, mà lượng calo nạp vào cơ thể là bao nhiêu. Nếu bạn ăn rất nhiều thực phẩm nhưng chúng lại ít calo, năng lượng đưa vào cơ thể vừa đủ, bạn sẽ giữ được vóc dáng thon thả. Ngược lại, có nhiều món ăn tưởng ít lại cung cấp lượng calo cực lớn, khiến bạn thừa năng lượng và tích mỡ nhanh chóng.

Cùng check ngay top 5 món nhiều calo sau để phòng tránh nếu bạn đang muốn giảm cân:

Khoai tây chiên

Bạn sẽ mất chừng này công sức và thời gian để tiêu hết 1 gói mì hay 1 ly trà sữa! ảnh 1

Một phần khoai tây chiên cỡ vừa trong cửa hàng thức ăn nhanh có thể "tặng" ngay cho bạn 230 calo và bạn chắc chắn không chỉ ăn khoai tây chiên cho bữa trưa của mình. Thói quen ăn các loại thức ăn nhanh không tốt cho sức khỏe cũng như cân nặng chút nào, vì chúng cung cấp một lượng calo khổng lồ trong khi ít xơ, vitamin và đạm.

Mì gói

Bạn sẽ mất chừng này công sức và thời gian để tiêu hết 1 gói mì hay 1 ly trà sữa! ảnh 2

Đứng đầu trong danh sách các món ăn ưa thích của người trẻ là mì gói vì tính tiện dụng, rẻ lại ngon miệng của nó. Nhưng bên cạnh việc cung cấp tới 300 calo, một gói mì cũng không đem lại giá trị dinh dưỡng gì khác. Hãy hạn chế tối đa loại thực phẩm này bạn nhé!

Sinh tố bơ

Bạn sẽ mất chừng này công sức và thời gian để tiêu hết 1 gói mì hay 1 ly trà sữa! ảnh 3

Bản thân một quả bơ có thể cung cấp tới 300 – 350 calo, cộng thêm phần đường và sữa trong sinh tố, món ăn này sẽ khiến bạn tăng cân trông thấy! Thay vì chọn sinh tố bơ để giải khát, hãy thay bằng trái cây tươi giàu chất xơ bạn nhé!

Trà sữa

Bạn sẽ mất chừng này công sức và thời gian để tiêu hết 1 gói mì hay 1 ly trà sữa! ảnh 4

Là món vặt ưa thích của các bạn trẻ, không ai ngờ rằng một ly trà sữa trân châu lại chứa lượng calo bằng cả một bát cơm! Với lượng đường quá lớn, trà sữa trân châu không chỉ đe dọa cân nặng của bạn mà còn ảnh hưởng sức khỏe, làn da nếu uống quá nhiều.

Xôi

Bạn sẽ mất chừng này công sức và thời gian để tiêu hết 1 gói mì hay 1 ly trà sữa! ảnh 5

Nhiều bạn có thói quen ăn xôi vào buổi sáng – nhưng khẩu phần tưởng nhỏ bé này lại chứa nhiều calo hơn cả một bát phở. Bản thân nếp đã nhiều calo, khi ăn cùng đậu, ruốc, lạp xưởng… sẽ cung cấp quá nhiều năng lượng, khiến cơ thể tiêu hóa không kịp, gây đầy bụng và tích mỡ.

Đi du lịch vào mùa này nhớ cẩn thận với 6 căn bệnh cực dễ mắc sau
Đang là thời điểm chuyển giao giữa mùa hè và mùa thu, tuy nhiên, bạn vẫn nên đề phòng nguy cơ mắc phải một số...
XEM TIẾP
Không phải tiêu thụ nhiều phốt pho sẽ tốt, dưới đây là những điều bạn cần nắm rõ về loại dưỡng chất này
Thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về phốt pho, một dưỡng chất thiết...
XEM TIẾP
4 dấu hiệu báo động căng thẳng đang tàn phá nhan sắc của bạn
Thường xuyên căng thẳng cũng khiến bạn gặp phải vô số những ảnh hưởng trực tiếp đến dung nhan của mình.
XEM TIẾP
Thẻ:
Ngày: 14/08/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Nạc dăm (heo) (kg)  100.000  TP.HCM
 Giò heo (kg)  85.000  TP.HCM
 Bí xanh (kg)  18.000 TP.HCM 
 Thanh long ruột đỏ (kg)  40.000 TP.HCM 
Bòn bon (kg) 100.000TP.HCM
Cá hồi phi-lê (kg)450.000TP.HCM
Cá lóc phi-lê (kg) 150.000TP.HCM
Đậu Hà lan gói 500g (gói) 36.900TP.HCM
Xúc xích dăm bông gói 200g (gói)36.900TP.HCM
Chả giò thịt gói 500g (gói)33.900TP.HCM
Sườn nướng mật ong (kg) 197.000TP.HCM
Thịt đùi heo (kg)69.900TP.HCM

Trứng gà (vỉ) 

23.500TP.HCM
Phi-lê gà (kg) 68.900TP.HCM
Cốt-lết heo (kg) 91.900TP.HCM
Hành đỏ (kg) 35.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 9.000TP.HCM
Cải thìa (kg) 7.000TP.HCM
Cải ngọt (kg) 8.000TP.HCM
Rau quế (kg) 15.000TP.HCM
Rau nhút (kg) 12.000TP.HCM
Quýt đường (kg) 35.000TP.HCM
Bưởi 5 roi (kg)20.000TP.HCM
Bưởi da xanh (kg) 40.000TP.HCM
Xoài cát chu (kg)23.000TP.HCM
Xoài cát Hòa Lộc (kg) 55.000TP.HCM
Dưa hấu dài (kg)10.000TP.HCM
Đu đủ (kg)8.000TP.HCM

Chuối sứ (kg)

8.000TP.HCM