Bài thuốc trị VIÊM LOÉT DẠ DÀY của người Nga chỉ 7 ngày là khỏi

Sống khỏe 16/12/2017 12:50

Bài viết này có lẽ sẽ khiến bạn bất ngờ vì nguyên liệu chữa viêm loét dạ dày cực đơn giản này cực kỳ dễ tìm và cách làm bài thuốc cũng vô cùng dễ.

Viêm loét dạ dày là bệnh gì?

Viêm loét dạ dày - tá tràng là khi lớp niêm mạc dạ dày hoặc tá tràng bị sung huyết, có loét, đau do acid và pepsin kích thích, gây ra tình trạng đau dạ dày, tá tràng.

Bệnh biểu hiện dưới dạng cấp hoặc mạn tính. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra căn bệnh này bao gồm các yếu tố về ăn uống, tâm lý, bệnh lý, nhiễm vi khuẩn… Bệnh có xu hướng gia tăng trong thời gian gần đây, không chỉ làm giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh mà còn gây những biến chứng nguy hiểm như: xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, ung thư dạ dày…

Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng là do mất cân bằng giữa hai nhóm yếu tố: yếu tố phá hủy niêm mạc (HCl và Pepsine trong dịch vị dạ dày để tiêu hóa thức ăn) và yếu tố bảo vệ (chất nhày, HCO3 và hàng rào niêm mạc dạ dày).

Bài thuốc trị VIÊM LOÉT DẠ DÀY của người Nga chỉ 7 ngày là khỏi - Ảnh 1

1. Căng thẳng thần kinh (stress)

Những người thường xuyên bị căng thẳng thần kinh sẽ có nguy cơ mắc các bệnh về dạ dày cao hơn. Khi bị căng thẳng sẽ làm tăng các yếu tố tấn công niêm mạc dạ dày, làm cho acid HCl tăng cao, làm giảm hệ miễn dịch của cơ thể. Tăng nguy cơ mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng.

Có một số trường hợp bệnh nhân mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng do căng thẳng, sau khi hết căng thẳng các triệu chứng sẽ giảm. Nhưng nếu để tình trạng này kéo dài sẽ làm cho người bệnh dễ mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng mạn tính.

2. Vi khuẩn Helicobacter pylori (Vi khuẩn Hp)

Vi khuẩn Hp là một trong những tác nhân gây ảnh hưởng trực tiếp đến bệnh viêm loét dạ dày. Loại vi khuẩn này sau khi xâm nhập vào cơ thể sẽ chui vào lớp nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày. Tại đây, vi khuẩn Hp sẽ tiết ra một số chất làm kích thích dạ dày tiết ra acid nhiều hơn mức bình thường, các loại acid dư thừa gây ra tổn thương cho lớp nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày, gây ra bệnh viêm loét dạ dày. Vi khuẩn Hp còn có khả năng lây truyền từ người này sang người kia do dùng chung dụng cụ ăn uống sinh hoạt.

3. Chế độ ăn uống không hợp lý

Chế độ ăn uống ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, đặc biệt là đối với dạ dày. Thói quen vừa ăn vừa xem tivi, chơi điện thoại, thường xuyên ăn đêm, ăn quá no hoặc quá đói sẽ làm cho dạ dày làm việc quá sức, gây ra tình trạng đầy hơi, khó tiêu.

Ngoài ra còn làm cho dạ dày tiết ra dịch acid nhiều hơn làm ăn mòn niêm mạc dạ dày, lâu dần dẫn tới viêm loét dạ dày, tá tràng và gây ra các bệnh về đường tiêu hóa khác.

4. Sử dụng nhiều thuốc kháng viêm không chứa Steroid

Khi sử dụng nhiều thuốc kháng viêm không chứa Steroid thường xuyên sẽ làm tăng nguy cơ viêm dạ dày cấp tính hoặc mạn tính, loại thuốc này thường có trong các loại thuốc giảm đau. Không chỉ gây hại cho dạ dày, các loại thuốc này còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Bài thuốc trị VIÊM LOÉT DẠ DÀY của người Nga chỉ 7 ngày là khỏi - Ảnh 2

5. Rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích

Trong thuốc lá có rất nhiều chất độc hại, trong đó có chất nicotin gây kích thích cơ thể tiết ra nhiều cortisol - tác nhân làm tăng nguy cơ viêm loét dạ dày-tá tràng. Các đồ uống có cồn như: bia, rượu… tác động ức chế sự tạo thành chất nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày. Mặt khác rượu bia còn kích thích tiết ra nhiều axit dịch vị có thể tăng khả năng gây tổn thương niêm mạc dạ dày, lâu dài cũng dẫn đến viêm loét dạ dày-tá tràng và các bệnh lý nguy hiểm khác ở gan, thận.

Bài thuốc chữa viêm loét dạ dày của người Nga

Vào tháng 12-1999, một tạp chí của Nga đã đăng tải bài viết The Forgotten Hippocrate and treatment plants do một thầy thuốc y học cổ truyền tên GI Glubokog biên soạn. Trong đó có nêu một phương pháp chữa lỵ, tiêu chảy, tả, viêm ruột thừa được chứng nhận hiệu quả và đã được cấp bằng sáng chế.

Ông dùng một loại nguyên liệu duy nhất là vỏ lựu khô, các triệu chứng của nhiễm trùng dạ dày và đường ruột sẽ nhanh chóng bị loại bỏ.

I. Nguyên liệu:

- 10 - 12g vỏ lựu phơi khô,

- 200ml nước sôi.

II. Thực hiện:

Bước 1: Vỏ lựu phơi khô cho vào ly nước sôi đã chuẩn bị sẵn.

Bước 2: Dùng nắp đậy kín.

Bước 3: Để yên hỗn hợp trong vòng 25-30 phút. Vậy là bạn đã hoàn thành xong công thức nước trị các căn bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày.

Bài thuốc trị VIÊM LOÉT DẠ DÀY của người Nga chỉ 7 ngày là khỏi - Ảnh 3

III. Cách sử dụng

1. Cách sử dụng khi bị kiết lỵ, tiêu chảy, sốt thương hàn, dịch tả, viêm ruột thừa cấp tính

Sau 25-30 phút ngâm, bạn hãy uống nửa ly nước (100ml). Sau 10 phút, nếu các triệu chứng thuyên giảm, chứng tỏ công thức này đã phát huy tác dụng và bạn không cần phải uống nữa. Tuy nhiên, nếu chưa bớt, bạn hãy tiếp tục uống nửa ly nước còn lại sau 3 giờ. Bạn sẽ cảm nhận được kết quả sau 5 tiếng uống loại nước này.

2. Cách sử dụng để chữa viêm loét dạ dày, loét ruột non và viêm đại tràng

Bạn lấy nửa ly nước (100ml) chia thành 4 phần bằng nhau, mỗi phần 25ml, uống lần đầu tiên vào buổi sáng lúc bụng đói, tương tự áp dụng vào trưa, chiều và tối trước khi đi ngủ.

Để hiệu quả, hãy uống nước này mỗi ngày, chỉ trong 7 ngày các triệu chứng viêm loét dạ dày, ruột non, đại tràng sẽ lành hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu muốn tiếp tục điều trị, bạn có thể thực hiện theo liệu trình 1 tuần uống, 1 tuần nghỉ.

Lưu ý:

Để công thức trên phát huy tác dụng toàn diện, hãy chọn những quả lựu sạch, không hóa chất, lột lấy vỏ và phơi khô để sử dụng dần.

Trong quá trình thực hiện, người bệnh tuyệt đối không được uống rượu bia, còn lại ăn uống hoàn toàn bình thường.

Chỉ ra món ăn chữa dứt chứng trào ngược dạ dày, ngăn ngừa ung thư thực quản ai cũng làm được hết sức rẻ

Chỉ ra món ăn chữa dứt chứng trào ngược dạ dày, ngăn ngừa ung thư thực quản ai cũng làm được hết sức rẻ tiền, nên nằm lòng ngay.

TIN MỚI NHẤT