7 cách giúp "cô bé" se khít lại như thuở ban đầu

Sống khỏe 08/12/2017 11:00

Bài viết mang tinh chất tham khảo nhưng rất thú vị về những chiêm nghiệm và thử nghiệm của con người từ trước tới nay.


Những phương thuốc dân gian này dù chưa được khoa học chứng minh, nhưng nhiều nơi trên thế giới, người ta vẫn tin rằng chúng là phép màu tự nhiên giúp "cô bé" se khít lại như thời trinh nữ. 

1. Curcuma Comosa - nghệ đắng Thái Lan

7 cách giúp 'cô bé' se khít lại như thuở ban đầu - Ảnh 1 

Đây là một loại cây thuộc họ gừng. Nó có màu nâu nhạt và mùi rất đặc trưng. Nghệ đắng có khả năng se khít "cô bé" một cách tự nhiên, đặc biệt được phụ nữ sau sinh ở Thái Lan tin tưởng. Các bà nội trợ Thái thường khéo léo cho nghệ vào các món ăn, từ các món kho, xào, rán đến cháo… Tuy nhiên, bộ phận được cho là có tác dụng với phụ nữ nhất là thân rễ. Người ta thường dùng thân rễ nghệ để đun thành nước uống hàng ngày.

2. Phúc bồn tử Ấn Độ

 7 cách giúp 'cô bé' se khít lại như thuở ban đầu - Ảnh 2

Phúc bồn tử rất giàu vitamin C, giúp se khít "cô bé" một cách tự nhiên. Bạn đun sôi khoảng 10-12 quả phúc bồn tử, lọc lấy nước rồi bảo quản trong tủ lạnh. Trước khi đi tắm, bạn hãy lấy một ít dung dịch này để rửa cô bé. Thực hiện mỗi ngày sẽ giúp các cơ vùng k.ín dẻo dai và se sít lại.

3. Oak Gall (oak apple) - ngũ bội tử

 7 cách giúp 'cô bé' se khít lại như thuở ban đầu - Ảnh 3

Đây là một thảo dược phổ biến ở Thái Lan. Nó chứa tannin, phytoestrogen và có đặc tính làm co cơ, giúp vùng k.ín săn chắc hơn. Bạn có thể giã nhuyễn ngũ bội tử rồi thoa vào thành âm đ.ạo trước khi đi tắm. Thực hiện hàng ngày sẽ cho kết quả tốt nhất.

4. Pueraria Mirifica - đậu Thái Lan

 7 cách giúp 'cô bé' se khít lại như thuở ban đầu - Ảnh 4

Loại cây này được tìm thấy ở vùng Đông Bắc Thái Lan và Myanmar, từ lâu đã được sử dụng để làm thuốc. Nó có công dụng như một loại hóc-môn dành cho nữ. Nó nổi tiếng là có công dụng nở ngực và giúp se khít vùng k.ín.

5. Black Cohosh (cây thiên ma)

7 cách giúp 'cô bé' se khít lại như thuở ban đầu - Ảnh 5 

Để se khít "cô bé", bạn lấy chiết xuất của cây này rồi thoa vào vùng k.ín mỗi ngày. Thiên ma cũng được cho là có tác dụng làm hồng "cô bé".

6. Lô hội

7 cách giúp 'cô bé' se khít lại như thuở ban đầu - Ảnh 6 

Loại cây nổi tiếng này chứa những khoáng chất quan trọng đối với sức khỏe con người. Nếu muốn trẻ hóa vùng k.ín, bạn chỉ cần lấy gel lô hội tươi chà xát vào cả trong và ngoài vùng k.ín.

7. Cây phỉ

7 cách giúp 'cô bé' se khít lại như thuở ban đầu - Ảnh 7 

Bạn nghiền vỏ cây phỉ khô thành bột, hòa với nước rồi rửa vùng k.ín bằng dung dịch này ít nhất 1 lần mỗi tuần.

"Cô bé" của bạn sẽ chẳng bao giờ viêm nhiễm nếu ăn 5 thứ này

Chỉ với những loại thực phẩm vô cùng rẻ tiền và dễ tìm như táo, sữa chua, đậu tương… “cô bé” của bạn đã có thể hoạt động khỏe mạnh bất chấp các căn bệnh viêm nhiễm vùng k.ín đầy nguy hiểm.

TIN MỚI NHẤT