4 tư thế xấu khiến vòng 1 của hội con gái ngày càng chảy xệ, mất cân đối

Sống khỏe 04/01/2019 05:20

Con gái nên sửa ngay một số tư thế sau đây để không làm ảnh hưởng tới sự phát triển của vòng 1 nhé!

Nhiều cô nàng vì công việc quá căng thẳng, áp lực nên thường mắc phải một số thói quen xấu gây ảnh hưởng tới sự phát triển của vòng 1. Bên cạnh đó, những tư thế này còn là nguyên nhân gây đè nén, cản trở quá trình tuần hoàn huyết dịch. Chính vì vậy, bạn nên sửa ngay các tư thế xấu này ngay từ bây giờ để có được vòng 1 luôn săn chắc, khỏe mạnh.

Khoanh tay trước ngực

Đây dường như là một thói quen thường gặp ở rất nhiều người nhưng tư thế này lại dễ làm gia tăng gánh nặng lên vùng ngực. Bởi khi bạn khoanh tay trước ngực, đồng nghĩa là ngực cũng bị chèn ép giữa các mô và dây thần kinh ở ngực, từ đó khiến chúng có nguy cơ bị teo đi, khó phát triển hơn. Lúc này, bạn nên thả lỏng đôi tay một cách tự nhiên dọc theo hai bên sườn, thường xuyên duỗi tay hoặc vươn vai để giúp cải thiện phom dáng khuôn ngực tốt hơn.

4 tư thế xấu khiến vòng 1 của hội con gái ngày càng chảy xệ, mất cân đối - Ảnh 1

Nằm gối tay lên bàn

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, nhiều người thường gối tay lên bàn để chợp mắt nghỉ ngơi một lúc. Tuy nhiên, nếu kéo dài tư thế này nhiều ngày thì hội con gái sẽ gặp phải triệu chứng đau tức ngực, đau cơ ngực... từ đó làm ảnh hưởng tới sự phát triển của vòng 1. Để phòng tránh nguy cơ làm hại vòng ngực, bạn tuyệt đối không nên nằm gối tay lên bàn mà hãy tìm một không gian có thể nằm xuống thoái mái, tránh gây ảnh hưởng vùng ngực.

4 tư thế xấu khiến vòng 1 của hội con gái ngày càng chảy xệ, mất cân đối - Ảnh 2

Tì ngực vào sát bàn

Cũng tương tự như việc nằm gối tay lên bàn, khi bạn để phần ngực tiếp xúc cạnh bàn quá 30 phút thì nó sẽ làm ảnh hưởng tới sự trao đổi chất tuyến vú và không tốt cho sự phát triển của vòng 1. Do đó, khi ngồi làm việc hay học bài, con gái nên ngồi trước bàn với tư thế thẳng lưng, phần ngực nên cách bàn 10mm để không gây đè nén.

4 tư thế xấu khiến vòng 1 của hội con gái ngày càng chảy xệ, mất cân đối - Ảnh 3

Gù lưng, khom lưng

Ngồi gù lưng chẳng những gây chèn ép các tế bào ở phần ngực mà còn làm ảnh hưởng tới sự phát triển của vòng 1. Thêm nữa, khi ngồi khom người trước bàn thì phần lưng sẽ bị tạo gánh nặng và làm cản trở quá trình tuần hoàn huyết dịch. Chính vì vậy, con gái nên tạo thói quen đi - đứng - ngồi thẳng lưng, nếu mệt thì đứng dậy đi lại vài phút để giúp phần ngực được thả lỏng, thoải mái chứ không nên duy trì các tư thế xấu.

4 tư thế xấu khiến vòng 1 của hội con gái ngày càng chảy xệ, mất cân đối - Ảnh 4

Con gái cứ mắc phải 4 thói quen ăn uống này chỉ khiến vòng 1 ngày càng chảy xệ, kém săn chắc

Đôi khi vòng 1 của con gái có thể bị chảy xệ, mất cân đối chỉ vì những thói quen ăn uống tưởng chừng như rất vô hại.

TIN MỚI NHẤT