3 tuổi giàu nhất tháng 3 âm lịch, gánh vàng gánh bạc về nhà, quý nhân trợ vận, ôm về tiền tỷ, giàu có vang danh

Tâm linh - Tử vi 46 phút trước

Tử vi dự đoán vào tháng 3 âm lịch, 3 con giáp gánh vàng gánh bạc về nhà, quý nhân trợ vận, ôm về tiền tỷ, giàu có vang danh.

Đang ế sưng ế xỉa bỗng nửa đêm cậu bạn thân gõ cửa đòi kết hôn, nghe xong lý do tôi vội đồng ý nhưng trong lòng nôn nao lạ thường

Tâm sự 48 phút trước

Vì để che mắt gia đình và người khác, trong nhóm có Th chuyên gia đóng vai bạn gái cậu ấy. Chúng tôi cũng phải tạo drama như thật để mọi người bớt nghi ngờ. Nhưng rồi lần lượt nhóm bạn lấy chồng hết, kể cả Th, chỉ còn sót lại tôi và cậu ấy là chưa có ai "hốt" nên chúng tôi lại tiếp tục đóng một cặp.

Đúng 17h chiều nay (29/3/2024), 3 con giáp này đụng đâu may mắn đó, làm gì cũng lãi to, hốt trọn tiền thiên hạ, cuộc sống dần thăng hoa

Tâm linh - Tử vi 58 phút trước

Theo tử vi 2024, đúng 17h chiều nay (29/3/2024), 3 con giáp này tiền về liên tục, hốt bạc mỏi tay, sự nghiệp thành công rực rỡ.

Đúng 19 ngày tới, 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, tiền tiêu không hết, vận đỏ như son, cuộc sống trọn vẹn khiến ai cũng ngưỡng mộ

Tâm linh - Tử vi 1 giờ 1 phút trước

Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, tiền tiêu không hết, vận đỏ như son vào đúng 19 ngày tới.

Đang ế sưng ế xỉa bỗng nửa đêm cậu bạn thân gõ cửa đòi kết hôn, nghe xong lý do tôi vội đồng ý nhưng trong lòng nôn nao lạ thường

Tâm sự 48 phút trước

Vì để che mắt gia đình và người khác, trong nhóm có Th chuyên gia đóng vai bạn gái cậu ấy. Chúng tôi cũng phải tạo drama như thật để mọi người bớt nghi ngờ. Nhưng rồi lần lượt nhóm bạn lấy chồng hết, kể cả Th, chỉ còn sót lại tôi và cậu ấy là chưa có ai "hốt" nên chúng tôi lại tiếp tục đóng một cặp.

Được hôm dắt vợ đi khám thai vừa nghe bác sĩ nói câu này tôi liền lôi vợ xềnh xệch về nhà, để rồi ngày đứa bé ra đời tôi lại ôm trong mình ngàn câu chuyện tội lỗi

Tâm sự 1 giờ 33 phút trước

Đau đớn thay ngày cô đau đẻ cũng không 1 ai quan tâm ngó ngàng, thấy vậy cô bác sĩ mới gọi chồng Thu đến bằng được.

Cố tình uống say để qua đêm lại nhà bạn gái, vừa vào đến cửa tôi đã ồm chầm lấy em, nhưng nhìn thấy tờ giấy dưới chân tôi sửng sốt tung cửa bỏ chạy

Tâm sự 1 giờ 43 phút trước

Sau 3 tháng tôi miệt mài cưa cẩm thì Loan cũng đồng ý làm bạn gái của tôi. Trở thành người yêu của nhau, Loan vẫn giữ nét kín đáo của phụ nữ truyền thống. Tôi cũng không thể quá lỗ mãng khiến cô ấy sợ. Nửa năm là người yêu, ngoài những chiếc hôn nhẹ, vài cái nắm tay, chúng tôi không làm gì quá giới hạn.

Thất tình lấy đại anh thợ xây nghèo, đêm tân hôn, anh lôi ra chiếc hộp rồi nói một bí mật khiến tôi suýt ngất, rụng rời tay chân

Tâm sự 1 giờ 48 phút trước

Cách đây nửa năm, tôi vẫn đang vật vã với một người đàn ông Sở Khanh. Anh ta yêu tôi 4 năm trời, cả hai cũng đã về nhà đối phương ra mắt. Tôi luôn nghĩ yêu lâu đến vậy, kết hôn là chuyện sớm muộn.

Chồng đi xuất khẩu lao động một thời gian thì bặt vô âm tính, đột nhiên lại xuất hiện trước cửa cùng đứa bé lạ mặt trên tay và câu chuyện khiến tôi khóc không thành tiếng

Tâm sự 2 giờ 8 phút trước

Cha mẹ chồng tôi vì nhớ con mà như già đi mấy tuổi. Có người trong họ hàng còn nói hay là làm tạm một cái đám cho anh, biết đâu ở phương xa anh lại về báo mộng. Tinh thần tôi hoàn toàn sụp đổ, như hy vọng, hạnh phúc cũng chết mòn.

Tiết lộ những chỗ ngồi trên máy bay mà các chuyên gia luôn muốn đặt để thoải mãi trong suốt chuyến đi

Du lịch 1 giờ 27 phút trước

Những người bay thường xuyên chia sẻ những cách tốt nhất để chọn chỗ ngồi trên chuyến bay và lựa chọn của họ có thể...

Một ông bố bị bắt vì liên tục gọi điện yêu cầu hiệu trưởng giảm bài tập về nhà

Thế giới 1 giờ 36 phút trước

Người đàn ông người Mỹ đã liên tục gọi cho hiệu trưởng trường nơi con trai đang theo học để yêu cầu hãy giảm tải lượng bài tập giao cho con về nhà.

Cháu trai sát hại chú ruột sống chung 28 năm, dùng chăn quấn thi thể vứt xác ngoài hiên suốt một tuần

Thế giới 1 giờ 51 phút trước

Qua điều tra, xác định nam thanh niên và chú ruột đã sống với nhau trong căn nhà thuê do chú ruột đứng tên được 28 năm. Được biết, người chú ruột đã đã hỗ trợ nam thanh niên từ khi cha mẹ anh qua đời.

Người mẹ mong chờ phép màu cho con trai lớp 8 bị đánh chết não: 'Chưa thể tiên lượng, nói trước được điều gì'

Đời sống 1 giờ 54 phút trước

Hơn 10 ngày kể từ khi em Nguyễn Hoàng Đ. (14 tuổi) gặp nạn, chị Nguyễn Thị Lan (39 tuổi) cạn khô nước mắt, mong chờ một phép màu dù biết là mong manh.

5 xu hướng chăm sóc tóc theo kiểu Hàn Quốc nhất định phải thử, vừa đơn giản nhưng cực hiệu quả

Làm đẹp 2 giờ 8 phút trước

Chăm sóc tóc là một việc làm rất quan trọng để giữ tóc được luôn khỏe mạnh và dưới đây là 5 xu hướng theo...

4 cách giữ làn da căng bóng, vẻ ngoài trẻ trung của "nữ hoàng nước mắt" Kim Ji Won

Trang điểm 1 ngày 5 giờ 24 phút trước

Kim Ji Won thoa kem chống nắng đều đặn, làm lạnh ampoule khi dùng và thay đổi mỹ phẩm theo tình trạng da để giữ gìn làn da căng bóng không tì vết.

Bật mí 11 cách để thức dậy với khuôn mặt siêu tươi sáng

Làm đẹp 11:29 25/03/2024

Thức dậy với làn da rạng rỡ và tươi sáng có thể tạo nên giai điệu cho cả ngày của bạn.

5 siêu thực phẩm rẻ tiền giúp làn da không tì vết, lại ngăn ngừa hói đầu và giảm cân hiệu quả

Làm đẹp 10:17 25/03/2024

Thực phẩm lên men sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn cải thiện sức khỏe đường ruột và bảo vệ hệ thống tiêu hóa. Nhưng bạn có biết những loại thực phẩm này còn có thể có những lợi ích sức khỏe khác - từ việc ngăn ngừa hói đầu đến làm cho làn da sáng mịn?

Căng thẳng gây rối loạn tiêu hóa, cần làm gì?

Sống khỏe 5 giờ 36 phút trước

Khi bị stress, bạn có thể bị đau bụng, thậm chí buồn nôn, cồn cào. Đây gọi là phản ứng fight-or-flight response, phản ứng chống stress...

Cảnh báo: Hơn 45.000 người Việt vào viện vì giun từ vật nuôi chui vào cơ thể

Tin y tế 1 ngày

Việc ôm ấp vật nuôi, nhất là chó mèo, khiến nhiều người bị nhiễm bệnh. Đó là khi thâm nhập vào cơ thể, trứng giun đũa chó mèo chỉ phát triển thành ấu trùng và di chuyển khắp cơ thể người.

Nghiên cứu mới chỉ ra những người có niềm đam mê quá mức với chạy bộ có thể dẫn đến chấn thương đau đớn

Sức khỏe 1 ngày 1 giờ 40 phút trước

Các biện pháp phòng ngừa bao gồm thực tế về giới hạn và kỳ vọng về thể chất của bạn cũng như lắng nghe cơ thể và đặc biệt đừng đặt hiệu suất lên trên sức khỏe.

Hạt vi nhựa gây béo phì ở trẻ em?

Sức khỏe 1 ngày 1 giờ 46 phút trước

Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng hạt vi nhựa siêu mịn có thể ảnh hưởng đến trẻ em qua sữa mẹ, gây tăng cân bất thường.

3 bước đơn giản làm bánh bột lọc chén tôm thịt tại nhà dai ngon, thơm mềm khó cưỡng

Món ngon mỗi ngày 3 giờ 26 phút trước

Bánh bột lọc là một trong những món ăn đặc sản của xứ Huế mộng mơ mà ai cũng thích. Món bánh hấp dẫn người xem với lớp bột bên ngoài trong trẻo thấp thoáng sắc đỏ của tôm thịt bên trong. Cắn vào một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị mặn mặn nơi đầu lưỡi chỉ muốn ăn thêm chẳng muốn dừng.


Những điều cần kiểm tra trước khi mua trứng tránh rước thêm bệnh vào người

Dinh dưỡng 3 giờ 30 phút trước

Không thể phủ nhận trứng là một trong những loại thực phẩm đa năng và tốt cho sức khỏe nhất, nhưng bạn có biết loại thực phẩm này cũng dễ bị nhiễm mầm bệnh và vi khuẩn? Dưới đây là những nguy cơ sức khỏe có thể gặp phải nếu chọn trứng không hợp vệ sinh cũng như những điều cần lưu ý trước khi mua trứng. 

Thiếu muối i-ốt, gánh nặng cho tuyến giáp, cần ăn gì bổ sung?

Dinh dưỡng 5 giờ 36 phút trước

Việc tổng hợp các hormon của tuyến giáp rất cần tới i-ốt. Nếu cơ thể thiếu i-ốt sẽ phát sinh nhiều bệnh tật khiến các rối loạn chuyển hóa khác diễn ra. Một điều nên biết là cơ thể không thể tự tổng hợp được i-ốt. Vì vậy mỗi người cần bổ sung i-ốt bằng nguồn thực phẩm trong bữa ăn hằng ngày.

3 món ăn sáng ''đầu độc'' gan, làm tổn thương dạ dày mà nhiều người vẫn thường xuyên tiêu thụ: Ăn liên tục chẳng khác nào bỏ tiền mua bệnh tật

Dinh dưỡng 13 giờ 34 phút trước

Bạn có thể cũng đang sử dụng những món ăn này vào mỗi buổi sáng trước khi đi học, đi làm.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/3/2024: Quan hệ giữa Dương Mịch và Trương Tiểu Phỉ khá tốt, Triệu Lệ Dĩnh không đóng phim để theo đuổi giải thưởng?

Sao quốc tế 1 giờ 24 phút trước

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (29/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Dương Mịch chứng minh đẳng cấp thời trang, cân được mọi tạo hình trên tạp chí

Sao quốc tế 2 giờ 8 phút trước

Mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh của Dương Mịch trên trang bìa tạp chí số tháng 4. Ngay lập tức, cộng đồng mạng xứ Trung dậy sóng bởi khí chất thời trang của nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 85.

Quan tâm

Vì sao cha mẹ nên ôm con mỗi ngày?

Bài học làm mẹ 1 ngày 5 giờ 28 phút trước

Ôm là một cách tuyệt vời để cha mẹ gắn kết với trẻ em hoặc khiến chúng cảm thấy an toàn, thậm chí còn giúp chúng điều chỉnh cảm xúc, phát triển các kỹ năng xã hội.

Những hành động này của cha mẹ giúp trẻ nâng cao trí tuệ cảm xúc, dễ thành công trong đời

Bài học làm mẹ 2 ngày 5 giờ 30 phút trước

Với nhiều cha mẹ, khái niệm trí tuệ cảm xúc, EQ ngày càng phổ biến và nó được nhiều người quan tâm để giúp phát triển con cái hoàn thiện hơn.

Làm thế nào để xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy giữa cha mẹ với con cái?

Nuôi dạy con 08:58 25/03/2024

Tạo dựng mối quan hệ đáng tin cậy với con cái là điều cần thiết để trở thành cha mẹ thành công. Dưới đây là một số gợi ý thiết thực để cha mẹ xây dựng mối quan hệ và lòng tin với con cái.

6 cách cha mẹ nên hỗ trợ con trong giai đoạn chuyển tiếp ở tuổi thiếu niên và thanh thiếu niên

Nuôi dạy con 08:49 24/03/2024

Khi trẻ chuẩn bị bước vào tuổi thanh thiếu niên, giai đoạn chuyển đổi này có thể là một trong những năm thay đổi nhanh chóng nhất trong cuộc đời các con.

Bật mí những mẹo vặt để tránh tưới nước quá nhiều cho hoa không phải ai cũng biết

Không gian sống 11:12 08/03/2024

Nước là một trong những nguồn cung cấp dinh dưỡng cho hoa phát triển và nếu chúng ta tưới quá nhiều có thể dẫn đến cái chết của chúng.

Đừng quên 5 mẹo hay dưới đây để tiết kiệm tới 20% tiền điện hàng tháng

Không gian sống 11:42 04/03/2024

Vào những ngày thời tiết nắng nóng, đảm bảo số tiền bạn phải thanh toán hàng tháng cho việc tiêu thụ điện của gia đình sẽ tăng lên đáng kể. Làm thế nào để tiết kiệm chi phí đó đây? Bài viết này sẽ mách bạn những cách cực kỳ đơn giản, nhưng hiệu quả!

Gặp vận xui vì cố giữ khư khư 3 thứ trong nhà

Nhà đẹp 06:56 04/03/2024

Trong cuộc sống, điều quan trọng nhất là hạnh phúc. Không nên tự gây rắc rối cho mình bằng những món đồ không được sử dụng.

Câu chuyện về quán cà phê "view triệu đô" nhưng thu hút khách nườm nượp người đến mỗi ngày vì một vị chủ quán đặc biệt

Không gian sống 06:28 04/03/2024

Nhiều người đã ghé thăm và ngay lập tức cảm thấy yêu mến quán cà phê 0 đồng với view triệu đô nhìn ra vịnh Hạ Long của anh Thành.

Cả nhà đang say giấc, tôi chợt nghe tiếng cô giúp việc khóc nức nở ôm chân bố chồng, rồi rùng mình trước hành động lúc đó của ông

Tâm sự gia đình 15 giờ 3 phút trước

Tôi nghe tiếng cô giúp việc khóc càng lớn hơn. Bố chồng tôi đứng lên, hất cô ta té xuống sàn. Tôi lặng người trở về phòng.

Vợ bất ngờ xuất hiện trong bệnh viện bế lấy con của nhân tình, tay cô ấy vỗ về đứa trẻ rồi nói một câu khiến tôi trào nước mắt

Tâm sự gia đình 17 giờ 3 phút trước

Đêm đó trong viện, lần đầu tiên gặp mặt con, tôi khóc thương mẹ của nó. Nhưng cũng chính lúc đó, vợ tôi bước đến khiến tôi hoàn toàn bất ngờ. Vợ tôi bế con của Nga từ tay tôi.

Cưới nhau 4 năm vợ chồng đều mong con nhưng mãi chưa có, một hôm nhậu say vợ vô tình tiết lộ nguyên nhân khiến tôi đau đớn tột cùng

Tâm sự gia đình 21 giờ 51 phút trước

Tối đó, sau khi vợ ngủ thì tôi rời khỏi nhà, đến nhà bạn thân ngủ. Tôi cảm thấy bị lừa dối, trong khi tôi yêu thương trao cô ấy hết mọi thứ tôi có.

Chật vật mưu sinh sau ly hôn, tôi mở quán trà sữa ngày nào cũng 'nổ' đơn ầm ầm đến khi ship thì phát hiện chuyện dở khóc dở cười

Tâm sự gia đình 1 ngày 2 giờ 3 phút trước

hồng tôi cho rằng tôi có tình cảm với người bạn kia. Vì tức giận khi bị thôi việc, tôi đã nói cho bỏ tức: “Đúng rồi, ít ra thì người ta cũng không làm tôi thôi việc mất mặt như vậy, còn anh xem anh đã làm gì”.