Ngỡ ngàng hình ảnh Hoài Lâm phát tướng, nhan sắc “tụt dốc không phanh”

Sao Việt 06/10/2021 16:49

Từ gương mặt đến thân hình của Hoài Lâm đều trông phát tướng rất nhiều so với trước đây khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, Hoài Lâm bất ngờ đăng tải hình ảnh gây chú ý. Trong ảnh, Hoài Lâm lộ ngoại hình tăng cân rõ rệt. Từ khuôn mặt đến thân hình nam ca sĩ đều tròn trịa hơn nhiều so với trước.

Ngỡ ngàng hình ảnh Hoài Lâm phát tướng, nhan sắc “tụt dốc không phanh” - Ảnh 1

Hoài Lâm phát tướng, tăng cân thấy rõ.

Thậm chí nam ca sĩ còn để lộ nọng cằm trên sóng livestream. Có thể thấy, Hoài Lâm đã không còn quan trọng việc trau chuốt hình ảnh. Anh ăn mặc đơn giản, xuề xòa và đặt sự thoải mái lên hàng đầu.

Ngỡ ngàng hình ảnh Hoài Lâm phát tướng, nhan sắc “tụt dốc không phanh” - Ảnh 2

Hình ảnh mới của Hoài Lâm khiến số đông khán giả ngỡ ngàng, nhiều người không nhận ra giọng ca “Hoa nở không màu” điển trai ngày nào. Tuy nhiên, số khác tỏ ra thích thú với ngoại hình mới của anh, cho rằng anh đang tận hưởng cuộc sống bình yên, tự do tự tại, không còn áp lực "người nổi tiếng" vây quanh.

Đây không phải lần đầu tiên Hoài Lâm khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình thay đổi. Trước đó, nam ca sĩ đã không ít lần gây ngỡ ngàng với "bụng bia" và phong cách ăn mặc "ông chú".

Ngỡ ngàng hình ảnh Hoài Lâm phát tướng, nhan sắc “tụt dốc không phanh” - Ảnh 3

 Hoài Lâm khiến nhiều người ngỡ ngàng khi để lộ hình thể phát tướng.

Vụt sáng vào năm 2014 sau khi thành quán quân của “Gương Mặt Thân Quen. Với tài năng và ngoại hình sáng cùng sự hậu thuẫn của bố nuôi là NS Hoài Linh, Hoài Lâm trở thành một nam ca sĩ trẻ nổi tiếng của showbiz Việt.

Ngỡ ngàng hình ảnh Hoài Lâm phát tướng, nhan sắc “tụt dốc không phanh” - Ảnh 4

Hoài Lâm thời ở đỉnh cao sự nghiệp.

Tuy nhiên sau khi lập gia đình rồi đổ vỡ hôn nhân, Hoài Lâm gần như "ở ẩn" tại quê nhà Vĩnh Long, sống kín tiếng và ít xuất hiện trên truyền thông. Thi thoảng nam ca sĩ vẫn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc, tạo được tiếng vang nhất định.

TIN MỚI NHẤT