Chỉ qua 1 chi tiết vào buổi sáng, Hà Tăng chứng minh chuẩn mẹ bỉm tâm lý số 1 bên trong cánh cửa hào môn

Sao Việt 05/05/2022 10:33

Bên trong cánh cửa hào môn, Hà Tăng chăm sóc 3 con vô cùng chu đáo.

Từ khi không hoạt động nghệ thuật, Hà Tăng trở thành mẹ hiền vợ đảm trong gia đình tỷ phú. Mặc dù thế, sức hút của "ngọc nữ màn ảnh" không hề giảm đi vì mẹ bỉm 3 con thường xuyên chia sẻ những bức ảnh sinh hoạt đời thường. Đâu chỉ được khen vì hoà thuận với nhà chồng, nấu ăn khéo, vợ Louis Nguyễn còn là mẹ bỉm chăm con tỉ mỉ đáng học hỏi.

Bằng chứng là dù mới hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 chưa lâu nhưng Hà Tăng vẫn dành thời gian chăm sóc từ A đến Z cho tiểu công chúa Chloe Nguyễn và cậu con cả Richard Nguyễn. Vào sáng nay, đích thân phu nhân hào môn đã làm túi đồ ăn và bình nước uống để 2 con mang đến trường. Đáng nói, mẹ bỉm còn tâm lý chiều lòng sở thích của các con. Tên cô con gái Chloe Nguyễn được viết trên một chiếc thẻ màu hồng ngọt ngào đi kèm bình nước cùng màu. Còn quý tử Richard Nguyễn thì có hoạ tiết nhân vật hoạt hình đúng sở thích của bé và bình nước màu xanh. Chỉ những chi tiết nhỏ thế này nhưng đủ hiểu Hà Tăng cưng chiều và yêu thương các con đến mức nào.

Chỉ qua 1 chi tiết vào buổi sáng, Hà Tăng chứng minh chuẩn mẹ bỉm tâm lý số 1 bên trong cánh cửa hào môn - Ảnh 1
Hà Tăng dậy từ sớm để chuẩn bị túi đồ ăn chu đáo để cậu cả cô chiêu nhà giàu mang đến trường. Từng chi tiết trên hộp cơm hay bình nước đều thể hiện sự tâm lý của mẹ bỉm
Chỉ qua 1 chi tiết vào buổi sáng, Hà Tăng chứng minh chuẩn mẹ bỉm tâm lý số 1 bên trong cánh cửa hào môn - Ảnh 2
Chỉ qua 1 chi tiết vào buổi sáng, Hà Tăng chứng minh chuẩn mẹ bỉm tâm lý số 1 bên trong cánh cửa hào môn - Ảnh 3
Trước đây, vào dịp sinh nhật các con, Hà Tăng cũng tự làm bánh theo đúng sở thích của các bé
Chỉ qua 1 chi tiết vào buổi sáng, Hà Tăng chứng minh chuẩn mẹ bỉm tâm lý số 1 bên trong cánh cửa hào môn - Ảnh 4
Không còn hoạt động nghệ thuật, Hà Tăng dành hết thời gian cho gia đình nhỏ

 Ảnh: Instagram nhân vật

Sao nữ khiến vợ chồng Tăng Thanh Hà phải làm một việc hàng năm, tình bạn "hiếm có khó tìm" hơn 20 năm tại Vbiz khiến CĐM đều ngưỡng mộ

Trong suốt khoảng thời gian vào làng giải trí và cho đến thời điểm rời đi, bà xã Louis Nguyễn vẫn giữ liên lạc với một người đàn chị hơn 20 năm qua.

TIN MỚI NHẤT