Đầu năm 2023, Thuỷ Tiên hé lộ không gian biệt thự mới

Sao Việt 03/01/2023 07:18

Biệt thự mới xây của Công Vinh - Thuỷ Tiên vẫn lấy tone màu trắng làm chủ đạo. Không gian được trang trí vô cùng hiện đại, tiện nghi. Nếu nhìn kỹ sẽ trông không khác gì một bạch dinh thự màu trắng sang trọng, đẳng cấp.

Đầu năm 2023, Thuỷ Tiên hé lộ không gian biệt thự mới - Ảnh 1

 

Đầu năm 2023, Thuỷ Tiên hé lộ không gian biệt thự mới

 

Biệt thự mới xây của Công Vinh - Thuỷ Tiên vẫn lấy tone màu trắng làm chủ đạo. Không gian được trang trí vô cùng hiện đại, tiện nghi. Nếu nhìn kỹ sẽ trông không khác gì một bạch dinh thự màu trắng sang trọng, đẳng cấp.

 

 

Hồi cuối năm 2021, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước quyết định đập bỏ căn biệt thự 22 tỷ đồng tại TP.HCM để xây lại nhà mới.

Thời điểm xây lại biệt thự, Thuỷ Tiên - Công Vinh gặp phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, hành động trên sẽ làm phá vỡ kiến trúc chung của 1 khu dân cư đồng bộ từ trước đó.

Ngay sau đó, Thuỷ Tiên đã phải lên tiếng đính chính. Cô bày tỏ: "Hợp đồng xây nhà 3,2 tỷ đồng thì các bạn bịa ra nói xây 80 tỷ đồng luôn. Không lẽ có 3,2 tỷ nhà em hổng có tiền làm ta? Thật ra giá làm cao hơn mà vì quý tụi mình nên giảm tặng còn 3,2 tỷ đồng thôi".

Hiện, gia đình của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc đã dọn vào sinh sống trong cơ ngơi mới.

Đầu năm 2023, Thuỷ Tiên hé lộ không gian biệt thự mới - Ảnh 2

Thông qua những hình ảnh được vợ chồng Thuỷ Tiên hé lộ, biệt thự mới xây vẫn lấy tone màu trắng làm chủ đạo. Không gian được trang trí vô cùng hiện đại, tiện nghi. Nếu nhìn kỹ sẽ trông không khác gì một bạch dinh thự màu trắng sang trọng, đẳng cấp.

Đầu năm 2023, Thuỷ Tiên hé lộ không gian biệt thự mới - Ảnh 3
Đầu năm 2023, Thuỷ Tiên hé lộ không gian biệt thự mới - Ảnh 4
Đầu năm 2023, Thuỷ Tiên hé lộ không gian biệt thự mới - Ảnh 5

Nhân dịp năm mới, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đăng tải ảnh chụp trong biệt thự ngày đầu năm. Chỉ cần nhìn một góc khán giả đã biết rộng lớn thế nào. Trong không gian riêng tư, cô cũng thường chuẩn bị rất nhiều hoa tươi để trưng trong biệt thự.

Theo thông tin lan truyền, biệt thự của nữ ca sĩ được trang bị thang máy để tiện di chuyển, phòng khách có thể mở tiệc với số lượng lên tới 20 người.

Cơ ngơi mới của Thủy Tiên - Công Vinh cũng được bố trí khoảng vườn rộng rãi để nữ ca sĩ có thể trồng rau, hoa...

Đầu năm 2023, Thuỷ Tiên hé lộ không gian biệt thự mới - Ảnh 6

Đầu năm 2023, Thuỷ Tiên hé lộ không gian biệt thự mới - Ảnh 7

Đầu năm 2023, Thuỷ Tiên hé lộ không gian biệt thự mới - Ảnh 8

Đầu năm 2023, Thuỷ Tiên hé lộ không gian biệt thự mới - Ảnh 9

Trong showbiz Việt, Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi hạnh phúc khiến nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Ngoài sự tài năng, thành công, vợ chồng cô cũng thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Dẫu vậy, việc làm này của họ cũng vướng phải không ít những ồn ào, thị phi. Đỉnh điểm là vụ ồn ào kêu gọi được số tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung vào mùa mưa bão năm 2020. Liên quan đến vụ việc này, cô đã phải thực hiện sao kê và các cơ quan chức năng cũng phải vào cuộc vào "minh oan".

Mặc dù đã được chứng minh trong sạch, song dư luận vẫn có không ít những ý kiến trái chiều bàn tán xoay quanh việc này. Thậm chí, thi thoảng cô cũng phải nhận về những lời chỉ trích khó nghe từ phía cư dân mạng.

Thủy Tiên hiếm hoi 'tái xuất' thảm đỏ sau ồn ào từ thiện: có người 'bảo vệ' ở chỗ ngồi, hi vọng ông xã 'không đuổi ra khỏi nhà'

Đồng ý tham dự thảm đỏ trong sự kiện thời trang lần này là một trong những lần hiếm hoi Thủy Tiên xuất hiện công khai sau ồn ào về từ thiện.

TIN MỚI NHẤT