Liêu Bích Lệ - mỹ nhân mất tất cả vì chấp nhận là vợ bé đại gia

Sao quốc tế 02/11/2019 10:26

Liêu Bích Lệ từng là chân dài tiếng tăm ở Hong Kong nhờ nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng. Thế nhưng, bê bối giật chồng, nguyện làm vợ bé bên đại gia đã khiến cô mất tất cả.

Liêu Bích Lệ - mỹ nhân mất tất cả vì chấp nhận là vợ bé đại gia - Ảnh 1

Ngày 30/10, truyền thông Hong Kong đưa tin người đẹp Liêu Bích Lệ đã quyết định chấm dứt mối tình kéo dài 5 năm với tỷ phú sòng bạc Châu Trác Hoa. Doanh nhân này cũng đã chuyển cho nữ diễn viên số tài sản trị giá 38 triệu USD làm phí chia tay. Cặp đôi có với nhau 3 con gồm 2 gái, 1 trai. Nhiều năm qua, Liêu Bích Lệ sống lặng lẽ ở Anh với thân phận vợ bé.

Liêu Bích Lệ - mỹ nhân mất tất cả vì chấp nhận là vợ bé đại gia - Ảnh 2

Liêu Bích Lệ sinh năm 1985, tại Malaysia. Cô có mẹ là người Malaysia gốc Hoa, cha là người Mỹ. Từ bé, người đẹp đã gây chú ý nhờ sở hữu vẻ đẹp lai Á - Âu ấn tượng. Dù gia cảnh không mấy khá giả, nhưng mẹ của Liêu Bích Lệ vẫn tạo điều kiện cho con gái học đàn piano và múa ballet để thực hiện mong muốn trở thành nghệ sĩ của cô.

Liêu Bích Lệ - mỹ nhân mất tất cả vì chấp nhận là vợ bé đại gia - Ảnh 3

Năm 2012, người đẹp từng trở thành hiện tượng sau khi quay quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm và được đặt biệt danh "Cô gái Olay" tại Malaysia. Năm 18 tuổi, Liêu Bích Lệ rời quê nhà sang Hong Kong lập nghiệp. Cô gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu quảng cáo.

Liêu Bích Lệ - mỹ nhân mất tất cả vì chấp nhận là vợ bé đại gia - Ảnh 4

May mắn đến sớm với Liêu Bích Lệ khi cũng năm đó, cô hợp tác cùng Châu Tinh Trì trong một quảng cáo bia. Nhờ gương mặt cuốn hút, lai Tây và vóc dáng đẹp, cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Liêu Bích Lệ - mỹ nhân mất tất cả vì chấp nhận là vợ bé đại gia - Ảnh 5

Từ năm 2007 đến năm 2014 được xem là giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp của Liêu Bích Lệ. Khi đó, cô là người đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng, gương mặt trang bìa của không ít các tạp chí danh tiếng và là khách mời quen thuộc trong nhiều show truyền hình, sự kiện danh giá tại Hong Kong.

Liêu Bích Lệ - mỹ nhân mất tất cả vì chấp nhận là vợ bé đại gia - Ảnh 6

“Sắc đẹp là lợi thế lớn của Liêu Bích Lệ. Ngay từ ngày gia nhập showbiz, cô ấy đã gây chú ý với vẻ ngoài giống Trương Bá Chi tới bảy phần. Đàn ông theo đuổi Liêu Bích Lệ tại Hong Kong lên đến hàng chục người", Sohu nhận xét về người đẹp họ Liêu.

Liêu Bích Lệ - mỹ nhân mất tất cả vì chấp nhận là vợ bé đại gia - Ảnh 7

Chính nhờ danh tiếng ngày càng đi lên, Liêu Bích Lệ lọt vào mắt xanh của các nhà quản lý đài TVB và được đơn vị này ra sức nâng đỡ. Cô từng có cơ hội họp tác với nhiều ngôi sao tên tuổi ở làng giải trí Hoa ngữ như Lý Băng Băng, Quách Phú Thành trong Cúc hoàng trà ngữ, Trần Tuệ Lâm, Lương Gia Huy trong Đạo mộ ký...

Liêu Bích Lệ - mỹ nhân mất tất cả vì chấp nhận là vợ bé đại gia - Ảnh 8

Năm 2014, Liêu Bích Lệ bị phanh phui việc cặp kè đại gia sòng bạc Châu Trác Hoa. Vụ việc này khiến cô bị dư luận chỉ trích dữ dội vì có quan hệ qua lại với đàn ông đã có gia đình và công chúng bị gán mác "hồ ly tinh". Sự nghiệp của nữ diễn viên cũng từ đó tụt dốc thảm hại.

Liêu Bích Lệ - mỹ nhân mất tất cả vì chấp nhận là vợ bé đại gia - Ảnh 9

Năm 2015, cô chuyển sang Anh sống và sinh con với hy vọng tỷ phú này sẽ ly hôn vợ - Trần Tuệ Linh, cho cô danh phận chính thức. Tuy nhiên, Châu Trác Hoa vẫn không chịu bỏ vợ. Điều này, khiến nữ diễn viên sinh năm 1985 chịu cảnh chung chồng và chỉ được xem là bồ nhí của doanh nhân họ Châu. Bên cạnh đó, do bị Châu Trác Hoa cấm cửa về Hong Kong nên nhiều năm qua Liêu Bích Lệ hoàn toàn không tham gia bất kỳ sự kiện giải trí nào. Tên tuổi của cô vì vậy cũng dần bị công chúng quên lãng.

Liêu Bích Lệ - mỹ nhân mất tất cả vì chấp nhận là vợ bé đại gia - Ảnh 10

Trang cá nhân của Liêu Bích Lệ cũng không cập nhật hình ảnh nào về cuộc sống ở Anh. Xinh đẹp, tài năng và có sự nghiệp đáng mơ ước, nhưng giờ đây chân dài sinh này phải cay đắng chấp nhận mất hết tất cả từ danh tiếng đến tình yêu mà cô từng ra sức tranh giành.

Phản bội chồng chạy theo tình trẻ, Lý Tiểu Lộ nhận trái đắng từ PG One

Những hành động mới nhất của PG One cho thấy anh và Lý Tiểu Lộ đã trở mặt với nhau sau thời gian mặn nồng.

TIN MỚI NHẤT