Giữa loạt phốt tài tử Hàn ngược đãi nhân viên, cách Bi Rain đối xử với quản lý cũ bỗng gây xôn xao dư luận

Sao quốc tế 10/07/2020 15:14

Cách Bi Rain đối xử với người quản lý cũ bất ngờ trở thành điểm sáng trong khoảng thời gian liên tiếp nổ ra những bê bối người nổi tiếng bóc lột, ngược đãi quản lý.

Hơn 1 tuần nay, truyền thông Hàn Quốc đã dậy sóng tận 2 lần với những vụ việc cựu quản lý tố cáo người nổi tiếng ngược đãi, bóc lột. Hai ngôi sao đang chìm trong bê bối ở đây là "Ông nội quốc dân" Lee Soon Jae và tài tử "Nấc thang lên thiên đường" Shin Hyun Joon.

Giữa bối cảnh công chúng đang nghi ngờ liệu còn bao nhiêu vụ việc người nổi tiếng ngược đãi quản lý chưa được đưa ra ánh sáng, thì bất ngờ một người quản lý cũ của Bi Rain đã đăng tải một bài viết làm dậy sóng mạng xã hội. Trong bài viết, người quản lý này hết lời ca ngợi nhân cách của nam ca sĩ trong khoảng thời gian hai người làm việc cùng nhau.

Giữa loạt phốt tài tử Hàn ngược đãi nhân viên, cách Bi Rain đối xử với quản lý cũ bỗng gây xôn xao dư luận - Ảnh 1

Giữa loạt bê bối người nổi tiếng bóc lột, ngược đãi quản lý, Bi Rain bỗng bất ngờ "lên top" nhờ cách đối xử tốt với người quản lý cũ.

Giữa loạt phốt tài tử Hàn ngược đãi nhân viên, cách Bi Rain đối xử với quản lý cũ bỗng gây xôn xao dư luận - Ảnh 2

Dù không còn làm việc cùng nhau, nhưng người quản lý cũ vẫn dành rất nhiều lời tốt đẹp cho Bi Rain.

Người quản lý này trìu mến gọi Bi Rain bằng từ "Hyungnim" ("anh trai" theo cách gọi trang trọng) và dành rất nhiều lời tốt đẹp cho ông xã Kim Tae Hee:

Khi tôi làm việc với Bi Rain, anh ấy đã nói với tôi điều này: "Nhiệm vụ của cậu không phải là ngăn người hâm mộ tiến về phía anh. Nhiệm vụ của cậu là đảm bảo rằng anh và người hâm mộ có thể nói chuyện với nhau một cách an toàn và suôn sẻ".

Bi Rain không chỉ có khuôn mặt, chiều cao, vóc dáng, khả năng ca hát, nhảy múa đâu, mà anh ấy còn là một người chăm chỉ và vô cùng tốt tính. Khi bạn theo dõi Bi Rain trên "Hangout With Yoo", bạn sẽ hiểu vì sao anh ấy là hình mẫu tôi luôn hướng tới.

Ngoài ra, người quản lý này còn cho biết trong khoảng thời gian làm việc cùng nhau, Bi Rain luôn đối xử với anh rất tốt, coi anh như người trong nhà và không bao giờ có những hành động lạm quyền, thiếu tôn trọng anh.

Chứng kiến những lời tốt đẹp từ cựu quản lý dành cho Bi Rain, cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi nhân cách vàng của ông xã Kim Tae Hee:

- Đó chính là lý do vì sao Kim Tae Hee cưới anh ấy, quả là một người tốt.

- Bi Rain nổi tiếng là nhân cách vàng từ lâu rồi mà.

- Sinh ra trong khó khăn, đến khi có tiền thì người ta sẽ dễ dàng đổi tính nhưng Bi Rain thì không thế, anh ấy lúc nào cũng luôn giản dị và chăm chỉ, lại còn đối tốt với mọi người xung quanh nữa.

- Thật là một trời một vực so với Lee Soon Jae và Shin Hyun Joon.

- Một người đàn ông tốt, quả nhiên Kim Tae Hee đã chọn đúng chồng.

Là tên tuổi solo hàng đầu xứ Hàn, Bi Rain không chỉ sở hữu thân hình bốc lửa, khả năng trình diễn đỉnh cao, mà còn nổi tiếng là ngôi sao có nhân cách vàng. Trong suốt gần 20 năm sự nghiệp, nam ca sĩ luôn chăm chỉ làm việc và gần như không vướng phải bất kỳ vụ lùm xùm nghiêm trọng nào. Ông xã Kim Tae Hee cũng được biết đến là người chăm chỉ làm từ thiện, luôn đối xử tốt với người xung quanh và những lời khen ngợi từ người quản lý cũ đã thêm một lần nữa chứng minh nhân cách vàng của anh.

Giữa loạt phốt tài tử Hàn ngược đãi nhân viên, cách Bi Rain đối xử với quản lý cũ bỗng gây xôn xao dư luận - Ảnh 3
Bi Rain là biểu tượng nhân cách vàng nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. 
Giữa loạt phốt tài tử Hàn ngược đãi nhân viên, cách Bi Rain đối xử với quản lý cũ bỗng gây xôn xao dư luận - Ảnh 4

Chứng kiến nhiều hành động chứng minh nhân cách vàng của Bi Rain, cư dân mạng cho rằng ngọc nữ của màn ảnh Hàn Quốc Kim Tae Hee đã chọn đúng chồng.

Không chỉ quyền lực, vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain còn giàu "nức đố đổ vách", hai cô con gái chính là thiên kim tiểu thư hạng nhất xứ Hàn

Chỉ cần nghe qua danh xưng "ông hoàng bà chúa bất động sản" của Kim Tae Hee - Bi Rain cũng đủ biết cặp vợ chồng này giàu có đến thế nào.

TIN MỚI NHẤT