Xuất hiện tại trường học, Quan Hiểu Đồng khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá xinh đẹp

Sao quốc tế 20/04/2019 06:10

Quan Hiểu Đồng xuất hiện ở học viện điện ảnh Bắc Kinh vô cùng xinh đẹp nhận được nhiều lời khen cư dân mạng.

Ngày hôm nay (ngày 19 tháng 4) có cư dân mạng gặp được Quan Hiểu Đồng ở học viện điện ảnh Bắc Kinh với bài viết: “Đi học một kỳ rồi cuối cùng mới gặp được idol người thật… Tôi yêu Hiểu Đồng!“. Theo như thông tin trên Sina, hôm nay Quan Hiểu Đồng cùng với những bạn học khác như Dịch Dương Thiên Tỉ, Lưu Hạo Nhiên,… đến trường học tham gia một số hoạt động ngoại khóa, quảng bá cho nhà trường.

Xuất hiện tại trường học, Quan Hiểu Đồng khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá xinh đẹp - Ảnh 1Xuất hiện tại trường học, Quan Hiểu Đồng khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá xinh đẹp - Ảnh 2Xuất hiện tại trường học, Quan Hiểu Đồng khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá xinh đẹp - Ảnh 3Xuất hiện tại trường học, Quan Hiểu Đồng khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá xinh đẹp - Ảnh 4Xuất hiện tại trường học, Quan Hiểu Đồng khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá xinh đẹp - Ảnh 5

Trong hình Quan Hiểu Đồng mặc chiếc áo Tshirt màu trắng phối với chiếc quần jiean và áo khoắc màu đen đậm. Mang đến cảm giác vừa xinh đẹp vừa tràn đầy sức trẻ của tuổi thanh xuân. Một số cư dân mạng để lại bình luận như sau:

- Thật sự rất xinh đẹp

- Chụp tùy tiện mà cũng có thể đẹp như thế

- Quan Hiểu Đồng thật sự quá xinh rồi

- Muội muội thật sự quá xinh

Xuất hiện tại trường học, Quan Hiểu Đồng khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá xinh đẹp - Ảnh 6

Quan Hiểu Đồng - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1997 chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2001 nhờ vào bộ phim Yên hải phù trầm. Đến nay, Quan Hiểu Đồng cũng đã tích góp cho mình một số tác phẩm như Điềm mật bạo kích, Phượng Tù Hoàng…

‘Thiên vương’ Quách Phú Thành hạnh phúc đón chào con thứ 2, giới tính của đứa trẻ khiến nhiều người bất ngờ

Hôm qua (18/4), siêu mẫu Phương Viện đã thuận lợi hạ sinh tiểu công chúa thứ 2. Nhiều người vô cùng bất ngờ về giới tính của đứa trẻ vì trước đó đã có nguồn tin cho biết bà xã Quách Phú Thành mang bầu bé trai.

TIN MỚI NHẤT