Xót xa nhìn lại khoảnh khắc Trương Quốc Vinh đón Giáng sinh ấm cúng bên Đường Hạc Đức

Sao quốc tế 24/12/2018 14:24

Nhiều fan để lại lời nhắn họ đã rơi nước mắt khi nhìn thấy tấm hình này. Sự ra đi bất ngờ của Trương Quốc Vinh khiến 15 năm qua Đường Hạc Đức vẫn lẻ bóng một cõi đi về một cõi nhớ thương.

Không khí chào đón Giáng sinh đang lan toả khiến nhiều người vô cùng háo hức. Mới đây, Đường Hạc Đức - người bạn tri kỷ thuở sinh thời của huyền thoại Trương Quốc Vinh bất ngờ chia sẻ bức ảnh hiếm hoi chưa từng được công bố của hai người chào đón Giáng sinh. Nụ cười ấm áp của 2 người là điều mà người hâm mộ cảm thấy ấm lòng và mãi nhớ về tình cảm sắt son của hai người.

Xót xa nhìn lại khoảnh khắc Trương Quốc Vinh đón Giáng sinh ấm cúng bên Đường Hạc Đức - Ảnh 1

Dòng caption: "Merry Christmas" do Đường Hạc Đức chia sẻ.

Nhiều fan để lại lời nhắn họ đã rơi nước mắt khi nhìn thấy tấm hình này. Sự ra đi bất ngờ của Trương Quốc Vinh khiến 15 năm qua Đường Hạc Đức vẫn lẻ bóng một cõi đi về một cõi nhớ thương. Những tấm ảnh đáng quý như thế này vẫn được Đường Hạc Đức đặc biệt chia sẻ vào những ngày quan trọng. Đối với người hâm mộ, họ càng xót xa và nuối tiếc hơn về một nghệ sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh của showbiz Hoa ngữ

Xót xa nhìn lại khoảnh khắc Trương Quốc Vinh đón Giáng sinh ấm cúng bên Đường Hạc Đức - Ảnh 2

Thập niên 1980- 1990, Trương Quốc Vinh nổi lên như ngôi sao ưu tú của màn ảnh và nhạc đàn Hong Kong. Người ta nói về tài năng của anh nhưng bên cạnh đó họ cũng dành nhiều từ để ca tụng ngoại hình tài tử.

Bắt đầu từ năm 1985, đã có lời đồn đại về mối quan hệ đồng tính giữa "Ca Ca" và Đường Hạc Đức, và theo thời gian, số lượng bài báo với tít lớn như "Ca Ca và Đường Đường nắm tay dạo phố", "Họ ở chung phòng"... tăng theo cấp số nhân.

Năm 1997, trong đêm nhạc cá nhân, Trương Quốc Vinh từng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Đường Hạc Đức, đồng thời hát ca khúc Ánh trăng nói hộ lòng tôi như lời công khai tình cảm.

Xót xa nhìn lại khoảnh khắc Trương Quốc Vinh đón Giáng sinh ấm cúng bên Đường Hạc Đức - Ảnh 3

Đường Hạc Đức sau 15 năm vẫn đi về một mình trên con đường tình.

Những người thân chia sẻ ngần ấy năm trôi qua, người đàn ông họ Đường vẫn lưu giữ kỷ niệm về tình nhân. Những tấm ảnh kỷ niệm tại Paris, chiếc xe cũ với biển số 339, chú chó do Quốc Vinh nuôi năm xưa trở thành "vật bất ly thân". Không chỉ thế, Đường Hạc Đức còn giữ lại tro cốt bạn đời trong nhà để ngày ngày thờ phụng.

Khán giả vẫn khóc khi nghe lời tự sự của Đường Hạc Đức: “Sinh tử cách đôi đường, không hề nghĩ sẽ khó quên đến vậy. Nhân sinh vô thường, thiên trường địa cửu có khi cũng tàn, chỉ có tình yêu của chúng ta là vĩnh cửu. Trọn đời này chỉ yêu Trương Quốc Vinh”.

Xót xa nhìn lại khoảnh khắc Trương Quốc Vinh đón Giáng sinh ấm cúng bên Đường Hạc Đức - Ảnh 4

Khi đóng Đông tà tây độc, nhân vật của Trương Quốc Vinh từng có một câu thoại kinh điển: “Chỉ có người làm được điều đó, khiến cho người khác không thể quên”. Đây cũng là câu nói dành cho người nghệ sĩ mang tên Trương Quốc Vinh.

Fan vui mừng trước tin đồn Hồ Ca kết hôn, người trong cuộc bất ngờ lên tiếng

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung lan truyền thông tin Hồ Ca kết hôn với người đẹp Chương Lạc Vận. Trước tin đồn này, nam diễn viên đã chính thức lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT