Xinh đẹp, sexy, nữ diễn viên Indonesia hệt như phiên bản thực của Kapella trong Free Fire

Sao quốc tế 01/08/2020 08:27

Nữ diễn viên của Indonesia đã hóa thân hoàn hảo thành nhân vật Kapella của Free Fire.

Khác với PUBG Mobile, Free Fire sở hữu hệ thống nhân vật phong phú và đa dạng về ngoại hình lẫn tiểu sử. Ngoài ra, mỗi nhân vật còn có khả năng riêng đặc trưng như tăng tốc chạy, tăng giáp hay hồi máu... Với kỹ năng hỗ trợ, Kapella dù mới ra mắt cách đây không lâu nhưng cô lại được nhiều người chơi ưa thích.

Xinh đẹp, sexy, nữ diễn viên Indonesia hệt như phiên bản thực của Kapella trong Free Fire - Ảnh 1

Xinh đẹp và là thần tượng, Kapella sử dụng giọng hát ngọt ngào để hỗ trợ đồng đội trong trận chiến. Kết hợp cùng pet Rái cá Ottero và súng điện, Kapella trở thành y tá hay nhất nhì đấu trường sinh tồn.

Xuất thân từ giới idol, Kapella vô cùng xinh đẹp và tài năng. Nét đẹp của cô trở thành cảm hứng cho nhiều cosplayer và ngay cả Anya Geraldine - diễn viên, người mẫu Indonesia cũng không thể cưỡng lại tạo hình của Kapella.

Xinh đẹp, sexy, nữ diễn viên Indonesia hệt như phiên bản thực của Kapella trong Free Fire - Ảnh 2Xinh đẹp, sexy, nữ diễn viên Indonesia hệt như phiên bản thực của Kapella trong Free Fire - Ảnh 3Xinh đẹp, sexy, nữ diễn viên Indonesia hệt như phiên bản thực của Kapella trong Free Fire - Ảnh 4

Gương mặt xinh đẹp, thanh tú, chiều cao ấn tượng cùng thân hình gợi cảm, Anya Geraldine tựa như Kapella ngoài đời thực.

Trước đó cũng có nhiều người thử thách cosplay nhân vật này nhưng nhờ lợi thế ngoại hình, nét đẹp của người châu Á khiến Anya dễ dàng chinh phục người xem hơn.

Xinh đẹp, sexy, nữ diễn viên Indonesia hệt như phiên bản thực của Kapella trong Free Fire - Ảnh 5Xinh đẹp, sexy, nữ diễn viên Indonesia hệt như phiên bản thực của Kapella trong Free Fire - Ảnh 6

TIN MỚI NHẤT