Xấu hổ như Huỳnh Thánh Y: Nhập tâm hát rồi khóc lóc nhưng vô tình để lộ mắt bị lác, netizen ồ ạt cười chê

Sao quốc tế 12/07/2020 20:10

Hát hò diễn xuất vô cùng nhập tâm nhưng cuối cùng Huỳnh Thánh Y lại bị lộ khuyết điểm lớn.

Tham gia chương trình thực tế Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, cô nàng Huỳnh Thánh Y đã vướng vào không ít rắc rối. Mới đây, chương trình lại yêu cầu các "Chị Đại" phải hợp thành nhóm nhạc 3 người rồi trình diễn 1 ca khúc. Nhóm của Huỳnh Thánh Y biểu diễn tiết mục được dàn dựng khá chỉn chu. 

Ban đầu, 3 người đẹp xuất hiện trên sân khấu với hình tượng búp bê. Họ đứng bất động dưới ánh đèn sân khấu rực rỡ. Sau đó, 3 người đẹp bất ngờ ngồi mọp xuống rồi bắt đầu gào lên.

Xấu hổ như Huỳnh Thánh Y: Nhập tâm hát rồi khóc lóc nhưng vô tình để lộ mắt bị lác, netizen ồ ạt cười chê - Ảnh 1Xấu hổ như Huỳnh Thánh Y: Nhập tâm hát rồi khóc lóc nhưng vô tình để lộ mắt bị lác, netizen ồ ạt cười chê - Ảnh 2

Xấu hổ như Huỳnh Thánh Y: Nhập tâm hát rồi khóc lóc nhưng vô tình để lộ mắt bị lác, netizen ồ ạt cười chê - Ảnh 3

3 người đẹp xuất hiện trên sân khấu với những bộ cánh lộng lẫy.

Trong phần cuối tiết mục, Huỳnh Thánh Y thể hiện cảm xúc dữ dội với biểu cảm rưng rưng, run rẩy gần như bật khóc. Trên má của Huỳnh Thánh Y xuất hiện 1 giọt nước nước mắt trong suốt như pha lê rồi từ từ trượt dài xuống. Huỳnh Thánh Y cố tình đưa nửa gương mặt có nước mắt về phía ống kính để lên hình được đẹp hơn. Cô nàng thậm chí còn say sưa với phần diễn sâu hun hút của mình mặc cho cả thế giới có đang xảy ra chuyện gì đi nữa.

Nhưng buồn cười làm sau, khi đến đoạn cao trào, cô nàng lại để lộ ra khuyết điểm đôi mắt bị lác. Khoảnh khắc đó nhanh chóng bị chụp lại, đồng thời trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi cho cư dân mạng.

Xấu hổ như Huỳnh Thánh Y: Nhập tâm hát rồi khóc lóc nhưng vô tình để lộ mắt bị lác, netizen ồ ạt cười chê - Ảnh 4Xấu hổ như Huỳnh Thánh Y: Nhập tâm hát rồi khóc lóc nhưng vô tình để lộ mắt bị lác, netizen ồ ạt cười chê - Ảnh 5

Xấu hổ như Huỳnh Thánh Y: Nhập tâm hát rồi khóc lóc nhưng vô tình để lộ mắt bị lác, netizen ồ ạt cười chê - Ảnh 6

Huỳnh Thánh Y bị soi khuyết điểm mắt lác.

Trên các diễn đàn, khán giả bình luận là Huỳnh Thánh Y phô trương quá lố, cố tình làm cho mình tỏ ra có chiều sâu nhưng lại vô tình lộ khuyết điểm gây cười. Nhiều người bày tỏ sự xấu hổ thay cho Huỳnh Thánh Y và hy vọng cô sẽ có những màn trình diễn trọn vẹn hơn.

Xấu hổ như Huỳnh Thánh Y: Nhập tâm hát rồi khóc lóc nhưng vô tình để lộ mắt bị lác, netizen ồ ạt cười chê - Ảnh 7

Xấu hổ như Huỳnh Thánh Y: Nhập tâm hát rồi khóc lóc nhưng vô tình để lộ mắt bị lác, netizen ồ ạt cười chê - Ảnh 8

Huỳnh Thánh Y thường xuyên bị chỉ trích là có thái độ khoa trương, tự phụ.

Trước đó, Huỳnh Thánh Y cũng thường xuyên trở thành tâm điểm chỉ trích khi vướng vào tranh cãi khoa trương, thích điều khiển người khác và có thái độ tự phụ với các đồng nghiệp. Trong buổi biểu diễn đầu tiên, Huỳnh Thánh Y cũng tự ý ra lệnh cho nhân viên sản xuất phải bưng bê sữa cho cô uống mà không có lấy 1 lời cám ơn. Ngoài ra, cô cũng cố tình mặc chiếc váy hiệu có giá trị cao để trở nên nổi bật giữa các cô gái chỉ mặc trang phục bình thường để ra chào khán giả.

Lấy "đồ cũ" của Rosé cho Jisoo diện lại: Thêm một pha phân biệt đối xử rõ rành rành của stylist Black Pink?

Chiếc headband vừa được Rosé sử dụng ngày hôm qua nay lại được tái sử dụng cho Jisoo.

TIN MỚI NHẤT