Vướng tin đồn mang thai con đầu lòng, Chung Hân Đồng đã chính thức lên tiếng

Sao quốc tế 26/06/2019 11:49

Mới đây tại một sự kiện giải trí, Chung Hân Đồng bất ngờ xuất hiện với thân hình phát tướng thấy rõ, làm rộ lên nghi vấn cô đang mang thai.

Tháng 12/2018, Chung Hân Đồng kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc sau 1 năm hẹn hò. Được biết, cả hai đều mong sớm được chào đón thành viên mới trong gia đình. Trước đó, nữ diễn viên tiết lộ đã trữ đông trứng từ năm 2016 để đảm bảo khả năng làm mẹ. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đều muốn mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, chưa tính đến các biện pháp khoa học để sớm có con.

Chung Han Dong
Đám cưới của Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc được tổ chức tại Hong Kong - Ảnh: Internet

Mới đây tại một sự kiện giải trí, bà xã Lại Hoằng Quốc bất ngờ xuất hiện với trang phục rộng thùng thình, để lộ dấu hiệu tăng cân, cằm hai ngấn và ngực căng đầy. Thậm chí, mỗi lần lên xuống sân khấu, nữ diễn viên đều cần người hỗ trợ.

Chung Han Dong

Ngôi sao Hong Kong mặc váy rộng thùng thình để che đi vòng 2 tại sự kiện – Ảnh: Internet

Được biết, Chung Hân Đồng từ trước đến nay luôn sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai”. Chính vì vậy, việc nữ diễn viên bỗng dưng phát tướng thấy rõ đã làm dấy lên tin đồn cô đang mang thai con đầu lòng sau nửa năm kết hôn.

Ngay khi thông tin này trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội, phía đại diện của Chung Hân Đồng đã lên tiếng phủ nhận. Đồng thời cho biết giai đoạn này nữ diễn viên đang mất kiểm soát cân nặng nên công ty đã yêu cầu cô phải tích cực giảm cân.

Sau tin đồn ly thân, Chung Hân Đồng gửi lời chúc ngọt ngào đến ông xã Lại Hoằng Quốc

Đáp trả tin đồn hôn nhân rạn nứt, Chung Hân Đồng gửi lời chúc ngọt ngào đến Lại Hoằng Quốc vào đúng ngày sinh nhật ông xã.

TIN MỚI NHẤT