Vương Phi vắng mặt trong tiệc gia đình Tạ Đình Phong

Sao quốc tế 11/02/2019 14:13

Hình ảnh ngôi sao họ Tạ hé lộ trên mạng xã hội hôm 10/2 khiến không ít người tò mò về quan hệ của anh với bạn gái hiện tại.

Hôm 10/2, Tạ Đình Phong chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh gia đình quây quần bên nhau ngày đầu năm. Bữa tiệc hội ngộ có sự hiện diện của bố anh - ông Tạ Hiền, bà Địch Ba Lạp và chồng mới của bà. Ba người đàn ông ngồi chung trong một mâm cơm, gương mặt rất vui vẻ, hào hứng. Tuy nhiên, điều khiến khán giả băn khoăn là Vương Phi - bạn gái Tạ Đình Phong - lại không có mặt trong buổi đoàn tụ tân niên này.

Vương Phi vắng mặt trong tiệc gia đình Tạ Đình Phong - Ảnh 1

Gia đình họ Tạ quây quần đầu năm.

Một nguồn tin cho hay, mặc dù Vương Phi và Tạ Đình Phong đã quay về bên nhau, mối quan hệ của cả hai không nhận được sự ủng hộ của gia đình ngôi sao họ Tạ. Thậm chí, từ trước tới nay, bà Địch lẫn ông Tạ Hiền chưa từng nhắc đến Vương Phi, dù chỉ nửa lời. Đây chính là lý do khiến Vương Phi không được chào đón trong bữa tiệc của gia đình họ Tạ ngày đầu năm.

Bức ảnh Tạ Đình Phong hé lộ cũng cho thấy mối quan hệ của bố mẹ anh rất tốt đẹp, dù cả hai không còn ở bên nhau. Ông Tạ Hiền kết hôn với bà Địch Ba Lạp năm 1979, hai người có hai con là Tạ Đình Phong và Tạ Đình Đình. Hôn nhân của cặp đôi kéo dài tới năm 1995, sau đó họ chia tay nhau. 5 năm sau khi hôn nhân đổ vỡ, bà Địch Ba Lạp kết hôn với một phi công, hai người sống hạnh phúc từ đó đến nay, dù không sinh thêm con cái.

Không giống như nhiều cặp đôi khác chia tay thậm chí không nhìn mặt nhau, ông Tạ và bà Địch là bạn. Chồng mới của bà Địch kết thân với Tạ Hiền, họ trở thành một gia đình lớn thường xuyên gặp gỡ, tâm tình với nhau như tri kỷ.

Chung Hân Đồng bất ngờ chia sẻ lý do không muốn sinh con tuổi Hợi có liên quan đến ông xã

Trong năm Kỷ Hợi này, rất nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ chuẩn bị đón “Ỉn con”. Thế nhưng riêng với cặp đôi Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc, họ không hề có kế hoạch sinh con trong năm nay.

TIN MỚI NHẤT