Vương Nhất Bác bùng nổ, được netizen khen hết lời vì nhắc nhở cô gái trẻ nhớ dặm lại lớp make up

Sao quốc tế 26/07/2020 11:25

Được thí sinh nữ bày tỏ tình cảm, thế mà anh chàng Vương Nhất Bác lại phũ phàng khuyên cô gái nên xem lại lớp trang điểm trên mặt mình.

Tập 2 của chương trình truyền hình Đây chính là nhảy đường phố mùa 3 vừa lên sóng vào tối 25/7. Trong tập này, Vương Nhất Bác gây ấn tượng vì có màn đối đáp cực thú vị với thí sinh nữ.

Ở Đây chính là nhảy đường phố 3, Vương Nhất Bác cùng Chung Hán Lương, Vương Gia Nhĩ, Trương Nghệ Hưng đảm nhận vai trò đội trưởng. Trong lúc trò chuyện với 1 thí sinh nữ, Vương Nhất Bác gặp phải tình huống ngại ngùng là cô gái này bày tỏ việc được gặp nam diễn viên khiến cô muốn khóc. Lý do cô gái xúc động là bởi Vương Nhất Bác đẹp trai ngoài sức tưởng tượng.

Vương Nhất Bác bùng nổ, được netizen khen hết lời vì nhắc nhở cô gái trẻ nhớ dặm lại lớp make up - Ảnh 1

Sau đó, nữ sinh đã thực hiện bài nhảy của mình và có động tác đá lông nheo và quẹt môi khá sexy. Nào ngờ, Vương Nhất Bác lại bất ngờ nhận xét: "Bạn cần dặm lại lớp make up rồi đó".

Ngay lập tức, lời nhắc của Vương Nhất Bác đã lao thẳng lên vị trí No.1 Hot Search Weibo, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước cách đối đáp hững hờ của Vương Nhất Bác. Có người lại khen Vương Nhất Bác điềm tĩnh, là đàn ông đích thực và chỉ tập trung cho công việc đội trưởng đang làm chứ không bị gái xinh quyến rũ.

Vương Nhất Bác bùng nổ, được netizen khen hết lời vì nhắc nhở cô gái trẻ nhớ dặm lại lớp make up - Ảnh 2Vương Nhất Bác bùng nổ, được netizen khen hết lời vì nhắc nhở cô gái trẻ nhớ dặm lại lớp make up - Ảnh 3Vương Nhất Bác bùng nổ, được netizen khen hết lời vì nhắc nhở cô gái trẻ nhớ dặm lại lớp make up - Ảnh 4

Bên cạnh đó, cũng có khán giả bày tỏ lời chia buồn đối với cô gái kia. Khán giả nhận xét cô gái đã quyến rũ sai người, tốt nhất nên chăm chỉ thực hiện bài thi chứ đừng nên bày trò quyến rũ Vương Nhất Bác thêm nữa.

Vương Nhất Bác bùng nổ, được netizen khen hết lời vì nhắc nhở cô gái trẻ nhớ dặm lại lớp make up - Ảnh 5Vương Nhất Bác bùng nổ, được netizen khen hết lời vì nhắc nhở cô gái trẻ nhớ dặm lại lớp make up - Ảnh 6Vương Nhất Bác bùng nổ, được netizen khen hết lời vì nhắc nhở cô gái trẻ nhớ dặm lại lớp make up - Ảnh 7

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, anh bắt đầu hoạt động trong giới giải trí từ năm 2014. Vương Nhất Bác có thể diễn xuất, nhảy múa và ca hát tốt. Từ sau khi nổi lên với vai nam chính trong webdrama đam mỹ Trần Tình Lệnh, nhất cử nhất động của Vương Nhất Bác đều được truyền thông săn đó. Ngoài chương trình Đây chính là nhảy đường phố 3, Vương Nhất Bác còn có phim cổ trang sắp lên sóng là Hữu Phỉ. Với dự án này, Vương Nhất Bác đóng cặp cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Cứ tưởng đã lấn át được Angelababy, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh lại bị một vố đau thế này

Dù hợp tác với nhau khá lâu nhưng mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dior chỉ là "bằng mặt không bằng lòng".

TIN MỚI NHẤT