Vương Nguyên và mỹ nam nhà SM dùng tiền mua độ nổi tiếng?

Sao quốc tế 29/12/2018 10:41

Mới đây, Sina đã chính thức đưa ra thông báo sẽ điều tra về việc mua top search Weibo do tình trạng dùng thủy quân và bỏ tiền mua độ nổi tiếng kéo dài trong thời gian qua.

Theo thông báo mới nhất thì Weibo chính thức của Sina đã đưa ra thông báo cho biết sẽ điều chỉnh và xử lý nghiêm khắc những hành vi bất hợp pháp để được lên top search của Weibo. Theo đó, việc lên top search phản ánh một cách chân thực nhất sự quan tâm của công cúng đối với những vấn đề nóng hổi. Tuy nhiên trong thời gian qua, việc này lại được cho là minh chứng của sự nổi tiếng của các ngôi sao trên mạng xã hội.

Vương Nguyên và mỹ nam nhà SM dùng tiền mua độ nổi tiếng? - Ảnh 1

Sina ra thông báo điều tra việc lên top search Weibo.

Để trở nên nổi tiếng, không ít nghệ sĩ trong giới giải trí đã có hành vi lách luật khi bỏ ra một khoản tiền lớn để mua top search. Với mục tiêu bảo vệ sự chính xác của bảng đo lường này, Sina yêu cầu nâng cấp sản phẩm, đồng thời xử phạt đối với những người đã nhận được lợi ích từ việc lên hot search.

Cũng trong thông báo này, Sina đã thống kê một bảng danh sách những nghệ sĩ có điểm nghi vấn khi lên top search một cách bất thường. Danh sách này gồm có những cái tên như: Đổng Tư Thành (WinWin - NCT), Chu Duệ, Ngô Ánh Khiết, Sunnee,... và đặc biệt là cậu út của TFBOYs – Vương Nguyên.

Vương Nguyên và mỹ nam nhà SM dùng tiền mua độ nổi tiếng? - Ảnh 2

Vương Nguyên và mỹ nam nhà SM dùng tiền mua độ nổi tiếng?

Vương Nguyên và mỹ nam nhà SM dùng tiền mua độ nổi tiếng? - Ảnh 3

Rất nhiều nghệ sĩ có tên trong danh sách dùng tiền mua hot search của Sina.

Những nghệ sĩ này bị nghi ngờ đã bỏ ra một khoản tiền lớn để lên top search trên Weibo. Được biết, những cái tên này sẽ bị điều tra, nếu như phát hiện sai phạm thì sẽ bị xử lý theo đúng luật. Chuyện này gây ảnh hưởng khá lớn đến danh tiếng của những nghệ sĩ này, đặc biệt là người luôn được biết đến là trong sạch như Vương Nguyên.

Vương Nguyên và mỹ nam nhà SM dùng tiền mua độ nổi tiếng? - Ảnh 4

Vương Nguyên bị nghi ngờ dùng tiền mua độ nổi tiếng.

Fan Vương Nguyên đang tỏ ra vô cùng bức xúc trước lời buộc tội vô căn cứ này. Vốn dĩ độ nổi tiếng của Vương Nguyên đã vượt bậc ngay từ khi còn hoạt động năng nổ trong TFBOYS và ngày càng tăng cao khi cậu có nhiều dự án lớn. Vì vậy, việc Vương Nguyên dùng tiền để lên hot search được cho vô căn cứ, fan cũng tin rằng nếu có bị điều tra, Vương Nguyên cũng sẽ tai qua nạn khỏi.

Hiện tại, những thông tin xoay xung quanh việc có một số nghệ sĩ bỏ tiền để lên top search đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng. Cộng đồng fan của Vương Nguyên tỏ ra vô cùng bất bình vì thần tượng của mình cũng có tên trong danh sách này. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chuyện này?

Fan xôn xao lo lắng khi Taeyeon (SNSD) lại một lần nữa xéo xắt SM cực gắt

Những động thái mới nhất của cô nàng nhóm trưởng SNSD đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, lo lắng.

TIN MỚI NHẤT