Vua võ thuật 'Tuyệt đỉnh Kung Fu' công khai ngoại tình với bồ nhí kém 30 tuổi

Sao quốc tế 17/12/2018 09:31

Nam diễn viên gạo cội Lương Tiểu Long gây tranh cãi khi thừa nhận chuyện đang ngoại tình trên trang cá nhân. Trên trang cá nhân, ông chia sẻ hình ảnh trò chuyện với một phụ nữ trẻ cùng những lời nhắn nhủ ngọt ngào.

“Lần này đến Hoành Điếm quay phim, tôi lừa dối bà xã để đưa em đi cùng. Hơn 20 ngày bên nhau mọi lúc mọi nơi, tôi rất hạnh phúc. Em cũng rất chiều chuộng tôi. Bạn bè của tôi đều biết đến em và lần này tôi muốn toàn thế giới biết em là ai”, Lương Tiểu Long viết.

Vua võ thuật 'Tuyệt đỉnh Kung Fu' công khai ngoại tình với bồ nhí kém 30 tuổi - Ảnh 1

Ngôi sao võ thuật gây bất ngờ khi công khai bày tỏ tình cảm với người tình kém hơn 30 tuổi.

“Tôi không thể xa em. Vì em, tôi không cần vợ con. Dù tôi hơn em hơn 30 tuổi nhưng chỉ cần em muốn, tôi vẫn có thể chiều chuộng em mọi điều. Mỗi ngày, đều mong trò chuyện video với em rồi mới về nhà”, Lương Tiểu Long viết thêm.

Đoạn chia sẻ này đang gây bức xúc trên trang mạng. Cư dân mạng bất bình cho rằng Lương Tiểu Long là nghệ sị không có đạo đức khi ngoại tình lại dám công khai trên mạng xã hội. Họ công kích trang cá nhân của ông cùng những lời chê bai, yêu cầu ông rời khỏi showbiz.

Phía Lương Tiểu Long hiện chưa bình luận về những chia sẻ mới trên trang cá nhân của nam diễn viên. Tuy nhiên, một số người bạn của ông cho rằng trang cá nhân của nam diễn viên có thể bị đánh cắp nên mới xảy ra tình huống này.

Câu trả lời này không nhận được sự đồng thuận từ cư dân mạng. Họ chỉ ra hình ảnh Lương Tiểu Long chat video trực tiếp với người phụ nữ kia không thể là giả.

Vua võ thuật 'Tuyệt đỉnh Kung Fu' công khai ngoại tình với bồ nhí kém 30 tuổi - Ảnh 2

Lương Tiểu Long trong Tuyệt đỉnh Kung Fu.

Lương Tiểu Long sinh năm 1948, là cao thủ võ công thực thụ của làng giải trí xứ Cảng thơm. Cùng với Địch Long, Lý Tiểu Long, Thành Long, ông được báo chí Trung Quốc gọi là “Tứ tiểu long” làng võ thuật. Khi mới 15 tuổi, ông theo học các môn phái võ học Vịnh Xuân Quyền và Karate. Trước khi trở thành diễn viên, Lương Tiểu Long đã thi đấu tại nhiều giải võ thuật đối kháng và giành huy chương.

Vua võ thuật 'Tuyệt đỉnh Kung Fu' công khai ngoại tình với bồ nhí kém 30 tuổi - Ảnh 3

Là cao thủ thực chiến, Lương Tiểu Long sớm được nhiều đạo diễn để mắt. Năm 1972, ông tham gia phim Song long đoạt hổ. Bộ phim này bị cấm chiếu ở Hong Kong vì nhiều cảnh bạo lực. 3 năm sau, lệnh cấm mới được phá bỏ.

Năm nay đã U70, Lương Tiểu Long vẫn miệt mài đóng phim, đi đi về về. Ông đã lập gia đình và có 1 cô con gái. Ở tuổi "thất thập" này, ngỡ tưởng cuộc sống Lương Tiểu Long sẽ chỉ xoay quanh đóng phim và vui bên con cháu. Vậy nhưng, ngày 15/12, Lương Tiểu Long đã khiến cho cộng đồng mạng phải xôn xao khi bất ngờ đăng tải bài viết thừa nhận ngoại tình với 1 cô gái lạ và hình ảnh họ đang trò chuyện qua video. Mặc dù nam diễn viên đã ngay lập tức xóa bài viết nhưng vẫn bị netizen nhanh tay lưu lại.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa dính tin đồn ly dị

Mạng xã hội xôn xao với thông tin diễn viên 'Hoàn Châu Cách cách' và bạn đời đường ai nấy đi sau thời gian ngắn ngủi chung sống.

TIN MỚI NHẤT