'Vua sòng bài Macau' để lại cho con cháu hàng chục tỷ USD, con trai 'siêu mẫu Victoria's Secret' nhận được 6 con số mỗi tháng?

Sao quốc tế 08/07/2020 16:08

Hà Hồng Sân đã lập một quỹ với khoản tiền lớn để tránh cho các con xảy ra cuộc chiến giành gia sản.

Giới truyền thông Hong Kong đưa tin, dù hiện tại gia tộc họ Hà đang bận rộn với việc tổ chức tang lễ cho "vua sòng bài Macau" Hà Hồng Sân, nhưng họ cũng rất quan tâm tới vấn đề phân chia khối tài sản khổng lồ. Điều này cũng nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông và công chúng. 

Trước đó không lâu sau khi Hà Hồng Sân qua đời, con gái của ông cùng vợ cả Lê Uyển Hoa là Hà Siêu Hùng đã có hành động pháp lý đầu tiên đối với khối tài sản khổng lồ của cha. Hà Siêu Hùng đã đệ đơn kiện tại Cơ quan đăng ký di chúc, Tòa án Tối cao Hồng Kông, đề nghị tòa án phải thông báo cho bà và luật sư đại diện trước khi công khai di chúc và phân chia tài sản của vua sòng bài Hà Hồng Sân. 

'Vua sòng bài Macau' để lại cho con cháu hàng chục tỷ USD, con trai 'siêu mẫu Victoria's Secret' nhận được 6 con số mỗi tháng? - Ảnh 1

Tin tức được đăng tải trên baijiahao.

Tuy nhiên, trên thực tế vào nhiều năm trước, Hà Hồng Sân đã lên một kế hoạch cụ thể để tránh cho việc các con rơi vào cuộc chiến tranh giành gia sản. Ngay từ khi bà cả Lê Uyển Hoa qua đời, "vua sòng bài Macau" đã thành lập hai tổ chức ủy thác. Tất cả các thành viên trong gia đình đều là người thụ hưởng quỹ này. 

'Vua sòng bài Macau' để lại cho con cháu hàng chục tỷ USD, con trai 'siêu mẫu Victoria's Secret' nhận được 6 con số mỗi tháng? - Ảnh 2

Theo tin tức mới nhất của giới truyền thông Hong Kong, các con của bà tư Lương An Kỳ đã nhận được một phần lớn tài sản vào năm 2011. "Vua sòng bài Macau" cũng thành lập một quỹ gia đình với tổng tài sản lên tới hàng chục tỷ USD. Việc thành lập quỹ này hoàn toàn được lập vào thời điểm ông Hà Hồng Sân vẫn còn minh mẫn. Theo đó, những người con gái của ông đều được hưởng lợi từ quỹ này. 

'Vua sòng bài Macau' để lại cho con cháu hàng chục tỷ USD, con trai 'siêu mẫu Victoria's Secret' nhận được 6 con số mỗi tháng? - Ảnh 3

Quỹ này được sử dụng để chi trả cho các khoản phí sinh hoạt và học hành cho các cháu chắt của ông Hà Hồng Sân. Trong đó phải nói tới đứa cháu quý tử đầu tiên của Hà Hồng Sân - con trai Hà Du Quân và "siêu mẫu Victoria's Secret" Hề Mộng Dao. Đứa trẻ sẽ nhận được một khoản gồm 6 chữ số tiền làm tiêu vặt hàng tháng từ quỹ này.

Cỗ quan tài gần 24 tỷ của Vua sòng bài Macau: Được làm từ loại gỗ đặc biệt thế nào khi chỉ có Hoàng đế ngày xưa mới được sử dụng?

Gỗ cây Trinh Nam làm nên cỗ quan tài gần 24 tỷ VND của Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân rốt cuộc là loại gỗ quý báu đến nhường nào?

TIN MỚI NHẤT