Vừa khóc vừa tuyên bố hoạt động trở lại ngay sau scandal, Goo Hara làm netizen Hàn tranh cãi nhiệt liệt

Sao quốc tế 26/12/2018 06:00

Netizen Hàn nói: 'Nghề idol quả nhiên không dành cho người có thần kinh yếu...' sau khi thấy Goo Hara đã vượt qua tất cả scandal và sẵn sàng hoạt động trở lại trong ngành giải trí.

Năm 2018 đúng là một năm đầy chấn động đối với showbiz Hàn Quốc. Ngành công nghiệp giải trí của Hàn Quốc đón nhận rất nhiều thành công với các tên tuổi vươn ra thế giới nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều scandal gây sốc chưa từng có.

Một trong số đó phải kể đến scandal hành hung qua lại rồi kiện tụng lẫn nhau của Goo Hara và bạn trai. Drama của Goo Hara và bạn trai làm thợ mẫu tóc làm người theo dõi cảm thấy vô cùng bối rối vì có quá nhiều tình tiết xoay quanh. Anh đánh chị hay chị đánh anh, rồi bằng chứng video, tin nhắn doạ lộ clip sex, kiện cáo đều đủ cả, cuối cùng thì Goo Hara và bạn trai cũng đã buông tha cho nhau.

Mông lung như một trò đùa và "trò đùa" này khiến hình ảnh của Goo Hara xuống dốc trầm trọng trong mắt khán giả. Là idol nữ thì scandal của Goo Hara là vô cùng nghiêm trọng. Thế mà chỉ một thời gian ngắn sau đó, Goo Hara đã tuyên bố mình sẽ hoạt động quảng bá trở lại ngành giải trí rồi đây...

Và bạn biết netizen Hàn phản ứng thế nào về điều này không?

Vừa khóc vừa tuyên bố hoạt động trở lại ngay sau scandal, Goo Hara làm netizen Hàn tranh cãi nhiệt liệt - Ảnh 1

Chính là một cuộc tranh luận quyết liệt, ý kiến vô cùng trái chiều. Chưa cần biết Goo Hara sẽ trở lại và hoạt động ra sao, nhưng chỉ mới nghe nói đến thế thôi mà netizen Hàn vốn khắt khe và "khó ở" đã có những phản ứng rất khác biệt dành cho Goo Hara thế này đây.

1. [+1,416, -202] Tuyệt vời...

2. [+1,328, -178] Minh chứng cho việc làm người nổi tiếng không phải dành cho tất cả mọi người

3. [+1,123, -152] Nghề này không dành cho những người có thần kinh kém đâu...

4. [+98, -52] Ơ thế có ai giải thích được tại sao cô ấy không được phép trở lại với công việc không? Chẳng phải cô ấy xuất hiện bây giờ vì có việc để làm hay sao? Sao lại gọi là mặt dày? Thế hoá ra phụ nữ phải làm như là khi có chuyện xảy ra với mình, cô ta nên ở nhà và không được ra khỏi nhà à? Mấy vết sẹo trên mặt người đàn ông thì sao? Cô ấy làm thế là tự vệ để bản thân không trở thành nạn nhân của mấy cái video đặt camera ẩn. Goo Hara không phá hoại cuộc sống của anh ta, là người đàn ông đó đã huỷ hoại cuộc sống của cô ấy. Cách mà công chúng đang đối xử với cô ấy cho thấy rằng chúng ta đã đi quá xa rồi.

5. [+77, -49] Bình luận ở đây chống lại những người đang cố thoát khỏi việc trở thành nạn nhân của các video camera quay lén. Mấy người đều là phạm nhân của chính bản thân mình.

6. [+61, -66] Con khốn bẩn thỉu, lui về ở ẩn đi

7. [+60, -54] Tôi không hiểu sao cô ấy lại quay video và mọi thứ nếu cô ấy định quẳng chúng ra theo kiểu này. Sao cô ấy lại tung ra ngay thời điểm này?

8. [+54, -57] Trước khi chúng ta gọi cô ấy là nạn nhân của camera ẩn, chẳng phải cô ta tấn công anh kia trước à? Hai điều này khác hẳn nhau đấy.

9. [+51, -4] Chẳng thay đổi được sự thật rằng cô ta điên rồi

10. [+46, -46] Thế tại sao lại quay mấy thứ sẽ làm bạn cảm thấy xấu hổ nhục nhã vậy?

11. [+37, -12] Mấy người ngu ngốc, hãy ngưng yêu cầu cô ấy phải đáp ứng đủ mấy cái ý tưởng của các người về việc một nạn nhân là phải như thế nào đi!!!

12. [+36, -10] Ơ kìa? Cô ấy đã làm gì sai vậy? Chẳng phải cô ấy chính là nạn nhân à? Sao mọi người lại phản ứng như thế?

13. [+26, -6] Tôi thật sự nghĩ Goo Hara nên tiếp tục tiến lên phía trước và hoạt động quảng bá, bởi thế cô ấy có thể là nguồn sức mạnh cho những cô gái rơi vào hoàn cảnh tương tự. Tôi đã từng thấy nhiều nạn nhân của các vụ tự tử như thế này nhưng chưa bao giờ thấy những kẻ gây ra nó. Nạn nhân sẽ mãi mãi chìm đắm trong đau khổ. Goo Hara cần đứng lên và cho phụ nữ thấy họ vẫn có thể tiếp tục cuộc sống sau khi trải qua tất cả những chuyện như thế này. Tôi hi vọng rằng Goo Hara đừng chụp mấy tấm ảnh kì quái kiểu lolita và hãy lắng nghe những lời khuyên ngủ từ mọi người xung quanh~

14. [+19, -15] Tôi sẽ chẳng bao giờ gọi đấy là camera ẩn. Cô ấy thừa biết nó và anh ta nói rằng cô ấy còn kiểm soát cái camera rồi tất cả mọi thứ. Tất cả những gì anh ta làm là đe doạ cô ta với cái video đó, cái đấy thì là lỗi của anh ta rõ rồi.

Bày bán album của BTS, WANNA ONE, TWICE trong cửa hàng, SM bị CĐM chỉ trích "chiêu trò PR rẻ tiền"

Cộng đồng mạng đang tranh cãi kịch liệt về việc tại sao nhà SM lại bày bán cả sản phẩm của những nghệ sĩ công ty khác tại SM Town. Trong khi đó, điều này vừa làm giảm danh tiếng của nhà SM, lại vừa khiến doanh thu album của những nghệ sĩ trực thuộc bị ảnh hưởng.

TIN MỚI NHẤT