Vu Chính tâng bốc Angelababy, chê Trần Nghiên Hy, ai ngờ bị dọa đánh, netizen còn lôi lại phốt 'ăn vả' năm xưa

Sao quốc tế 29/06/2020 14:06

Vu Chính bị chỉ trích là hai mặt, đồng thời netizen còn đào bới lại vụ bị đánh năm xưa khi bỗng dưng anh chàng này vui miệng chê bai Trần Nghiên Hy.

Tham gia 1 chương trình thực tế, Angelababy gây bất ngờ khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp. Với nhan sắc rực rỡ, Angelababy được ngợi khen là làm Tiểu Long Nữ đẹp chẳng kém gì Lý Nhược Đồng hay Lưu Diệc Phi.

Đến cả Vu Chính cũng công khai chia sẻ trên Weibo cá nhân rằng cảm thấy rất tiếc nuối khi năm xưa làm phim Tân Thần điêu đại hiệp mà không mời được Angelababy đóng vai nữ chính. Vu Chính viết như sau: "Nếu năm đó cô không bị bệnh mà có thể tham gia Tân Thần điêu đại hiệp thì tôi đã không bị mọi người chế giễu rồi".

Vu Chính tâng bốc Angelababy, chê Trần Nghiên Hy, ai ngờ bị dọa đánh, netizen còn lôi lại phốt 'ăn vả' năm xưa - Ảnh 1

Vu Chính bỗng dưng đăng đàn khen ngợi Angelababy và chê bai Trần Nghiên Hy.

Đồng thời Vu Chính còn nói trong nhóm chat với fan rằng: "Tôi đã tặng cho cô ấy (Trần Nghiên Hy) một người chồng còn gì nữa, một cơ hội được hot, thậm chí còn cả một lần lên Hot Search nữa chứ".

Vu Chính tâng bốc Angelababy, chê Trần Nghiên Hy, ai ngờ bị dọa đánh, netizen còn lôi lại phốt 'ăn vả' năm xưa - Ảnh 2

Vu Chính.

Chia sẻ này lập tức khiến cộng đồng mạng dậy sóng, bởi năm xưa Trần Nghiên Hy vào vai Tiểu Long Nữ đã làm cả CBiz nổi lửa. Đa phần ý kiến đều chê bai Trần Nghiên Hy quá béo, mặt lại tròn không có khí chất làm Tiểu Long Nữ. Thậm chí, nhiều người còn gọi Trần Nghiên Hy là "Tiểu Long Nữ đùi gà" hay "Tiểu Long Nữ xấu nhất trong lịch sử phim Hoa ngữ". Vì không chịu nổi áp lực, Trần Nghiên Hy mới cấp tốc giảm cân, đồng thời có những động thái kêu gọi khán giả đừng tẩy chay vai diễn của cô. 

Vu Chính tâng bốc Angelababy, chê Trần Nghiên Hy, ai ngờ bị dọa đánh, netizen còn lôi lại phốt 'ăn vả' năm xưa - Ảnh 3

Vu Chính tâng bốc Angelababy, chê Trần Nghiên Hy, ai ngờ bị dọa đánh, netizen còn lôi lại phốt 'ăn vả' năm xưa - Ảnh 4

Angelababy.

Thời điểm phim chiếu, Vu Chính hết mực bênh vực Trần Nghiên Hy, thế mà bây giờ khi Angelababy làm Tiểu Long Nữ tham gia show, Vu Chính lại thẳng mặt giễu cợt nữ diễn viên 8X. Điều này khiến nhiều khán giả tức giận và chỉ trích Vu Chính dữ dội.

Vu Chính tâng bốc Angelababy, chê Trần Nghiên Hy, ai ngờ bị dọa đánh, netizen còn lôi lại phốt 'ăn vả' năm xưa - Ảnh 5

Vu Chính tâng bốc Angelababy, chê Trần Nghiên Hy, ai ngờ bị dọa đánh, netizen còn lôi lại phốt 'ăn vả' năm xưa - Ảnh 6

Trần Nghiên Hy.

Trong làn sóng phẫn nộ đó, không ít người đào bới lại vụ việc Vu Chính bị nam diễn viên Thẩm Thái đánh năm xưa. Dạo trước, cũng vì lùm xùm không rõ ràng trong việc phân chia vai diễn mà Vu Chính bị Thẩm Thái "đi đường quyền" vào mặt. Nay do quá uất ức thay Trần Nghiên Hy, cộng đồng mạng vào hẳn Weibo Thẩm Thái để bình luận: "Đánh Vu Chính thêm trận nữa đi anh".  

Vu Chính tâng bốc Angelababy, chê Trần Nghiên Hy, ai ngờ bị dọa đánh, netizen còn lôi lại phốt 'ăn vả' năm xưa - Ảnh 7
Hình ảnh Thẩm Thái đánh Vu Chính năm xưa.

Vợ chồng Ming Xi thản nhiên đi chơi giữa lúc chuẩn bị tang lễ bố chồng, Hà Du Quân gây chú ý khi bị hỏi về anh trai bí mật

Trong khoảng thời gian nhạy cảm này, cả Hà Du Quân và Ming Xi đều cố gắng thận trọng không chia sẻ quá nhiều về chuyện gia đình.

TIN MỚI NHẤT