Vụ án của Jang Ja Yeon có khả năng đi vào ngõ cụt, 31 'ông lớn' liên can sẽ thoát tội?

Sao quốc tế 15/03/2019 06:10

Chỉ còn 15 ngày nữa thôi, vụ án của Jang Ja Yeon sẽ hết hiệu lực điều tra lại, rất nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đang vận động chữ ký để đòi lại công bằng cho cô.

Vụ án của Jang Ja Yeon có khả năng sẽ không thể điều tra vì thời gian hết hiệu lực vụ án đang tới gần.

Những ngày gần đây, bê bối liên quan đến nhóm chat chia sẻ video nhạy cảm của Seungri đang được dư luận vô cùng quan tâm. Tuy nhiên, giữa lúc vụ scandal của Seungri đang nóng lên từng ngày thì netizen xứ Hàn lại không ngừng nhắc tới một vụ việc khác cũng đáng quan tâm và gấp gáp không kém, đó chính là vụ án của nữ diễn viên Vườn Sao Băng - Jang Ja Yeon.

Vụ án của Jang Ja Yeon có khả năng đi vào ngõ cụt, 31 'ông lớn' liên can sẽ thoát tội? - Ảnh 1

Cụ thể, theo như loạt tin tức gần đây thì vụ án của Jang Je Yeon đã diễn ra từ năm 2009, đến tháng 3 năm nay, vụ án chính thức tròn 10 năm và chỉ còn vỏn vẹn 15 ngày để kháng cáo. Nếu trong khoảng thời gian ít ỏi này không thể khởi động lại cuộc điều tra thì khả năng lớn, vụ án của Jang Ja Yeon buộc phải rơi vào quên lãng và những kẻ thủ ác sẽ nghiễm nhiên đứng ngoài vòng pháp luật.

Trước tình hình gấp gáp trong vụ án của Jang Ja Yeon, người dân Hàn Quốc đã và đang đẩy mạnh cuộc vận động xin chữ ký nhằm khởi động lại việc điều tra vụ án, đòi lại công bằng cho Jang Ja Yeon. Dù biết thời gian là ít ỏi, song netizen Hàn vẫn không bỏ cuộc. Họ mong mỏi vụ việc của Jang Ja Yeon cũng phải được điều tra, những kẻ đã gây ra tội lỗi phải được đưa ra ánh sáng

Vụ án của Jang Ja Yeon có khả năng đi vào ngõ cụt, 31 'ông lớn' liên can sẽ thoát tội? - Ảnh 2

Được biết, trong suốt 10 năm qua, vụ án của Jang Ja Yeon luôn khiến dư luận phải trăn trở vì bức thư tuyệt mệnh của cô, tố giác những kẻ ác đã làm hại và đẩy cô đến bước đường tự tử.

Trong bức di thư, Jang Ja Yeon đã tiết lộ danh tính của 10 nhân vật "sừng sỏ", đảm đương vị trí lãnh đạo của đài KBS, nhà sản xuất của ba đài truyền hình KBS, MBC, SBS và chủ biên một tờ báo lớn. Đáng nói hơn, dù danh sách này đã đưa ra từ 10 năm nay nhưng không một ai trong số 31 nhân vật này phải thật sự chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Vụ án của Jang Ja Yeon có khả năng đi vào ngõ cụt, 31 'ông lớn' liên can sẽ thoát tội? - Ảnh 3

Hiện tại, khi chỉ còn ít ngày nữa thôi hiệu lực của vụ án kết thúc thì cái tên Jang Ja Yeon liên tiếp bị scandal lớn hơn của nghệ sĩ khác vùi lấp. Vậy nên, để có thể tìm ra chân tướng trong vụ án của Jang Ja Yeon, người dân xứ Hàn chỉ còn biết vận động, xin chữ ký để lá đơn đủ điều kiện ược Nhà Xanh xem xét.

Hi vọng với những cố gắng của người dân, vụ án của Jang Ja Yeon sẽ 1 lần nữa được điều tra lại và những kẻ từng gây ra tội ác sẽ phải chịu trừng phạt thích đáng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vụ việc của Jang Ja Yeon?

Giữa ồn ào mang thai, phá vỡ hạnh phúc gia đình Hoắc Kiến Hoa, phản ứng của Dương Mịch khiến nhiều người bất ngờ

Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Dương Mịch đang mang thai và cha của đứa trẻ là Hoắc Kiến Hoa khiến Lâm Tâm Như nhất quyết đòi ly hôn.

TIN MỚI NHẤT