Với tính cách trái ngược thế này, bảo sao Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không thể bên nhau dài lâu?

Sao quốc tế 15/07/2020 16:15

Dù không muốn nhưng fan hâm mộ vẫn phải chấp nhận sự thật là Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong khó mà ở bên nhau dài lâu được.

Từng là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" được ngưỡng mộ nhất trong showbiz nhưng cuối cùng Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong lại ly hôn khiến công chúng cảm thấy vô cùng nuối tiếc. 

Những nguyên nhân về vụ ly hôn ồn ào của "Phong – Chi" được nói đến rất nhiều lần, bản thân Trương Bá Chi trong một buổi phỏng vấn cũng từng chia sẻ: "Sống cùng nhau lâu ngày rồi dần dần nhận ra, những quan điểm với Đình Phong càng ngày càng bất đồng".

Với tính cách trái ngược thế này, bảo sao Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không thể bên nhau dài lâu? - Ảnh 1

Sự bất đồng trong quan điểm khiến cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tan vỡ.

Trong một chương trình, Tạ Đình Phong từng cho biết anh rất thích chơi game, có thời gian rảnh thì sẽ chơi và bất cứ chuyện gì xung quanh cũng đều không quan tâm nữa. Quản lý của Trương Bá Chi cũng nói, khi con trai bị ốm cũng chỉ có nữ diễn viên chăm sóc, Tạ Đình Phong đối với chuyện con cái còn không quan tâm bằng việc chơi game. 

Điều mà Trương Bá Chi cần là một người chồng coi trọng gia đình và Tạ Đình Phong chưa từng làm được điều này, bản thân anh dù đã kết hôn nhưng thích sự tự do và không muốn bị bó buộc.

Với tính cách trái ngược thế này, bảo sao Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không thể bên nhau dài lâu? - Ảnh 2

Tạ Đình Phong thích tự do trong khi Trương Bá Chi luôn mong muốn có được một gia đình đúng nghĩa.

Cuối cùng nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi đã được tiết lộ bởi một nhân vật có máu mặt?

Theo tiết lộ của người này, nguyên nhân khiến Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đường ai nấy đi xuất phát từ phía nam diễn viên.

TIN MỚI NHẤT