Vóc dáng chuẩn người mẫu ở tuổi 35 của vợ Lâm Chí Dĩnh

Sao quốc tế 03/09/2019 10:15

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, Trần Nhược Nghi vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ. Cô sống kín tiếng bên Lâm Chí Dĩnh cùng 3 con trai.

Vóc dáng chuẩn người mẫu ở tuổi 35 của vợ Lâm Chí Dĩnh - Ảnh 1

Ngày 2/9, tờ On đưa tin Lâm Chí Dĩnh và bà xã Trần Nhược Nghi đang đi du lịch tại Italy. Cặp đôi ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở thủ đô Rome và tranh thủ chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng. Tuy nhiên, chuyến du lịch trở nên mất vui khi người hâm mộ phát hiện bà xã của Lâm Chí Dĩnh vi phạm luật bảo tồn di tích ở Italy. Vợ chồng Lâm Chí Dĩnh sau đó đã lên tiếng xin lỗi và xoá bức ảnh Nhược Nghi ngồi trên bậc thang cổ tại quảng trường Piazza di Spagna.

Vóc dáng chuẩn người mẫu ở tuổi 35 của vợ Lâm Chí Dĩnh - Ảnh 2

Trần Nhược Nghi sinh năm 1984, trước khi kết hôn với Lâm Chí Dĩnh cô chỉ là người mẫu hạng B không mấy tiếng tăm tại Đài Loan. Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi quen nhau năm 2004, nhưng giấu kín chuyện tình cảm. Đến tháng 7/2013, cặp đôi mới tổ chức đám cưới. Sau khi kết hôn với tài tử Thiên long bát bộ, cô quyết định rời xa làng giải trí để vun đắp và chăm sóc tổ ấm của mình. Vợ chồng Lâm Chí Dĩnh có 3 cậu con trai. Con đầu lòng Kimi sinh năm 2009, còn cặp song sinh Kyson và Jenson chào đời cuối năm 2015.

Vóc dáng chuẩn người mẫu ở tuổi 35 của vợ Lâm Chí Dĩnh - Ảnh 3

Trần Nhược Nghi từng được mệnh danh là "tiểu Lâm Chí Linh" nhờ vẻ ngoài na ná đàn chị họ Lâm. Lâm Chí Dĩnh trong một cuộc phỏng vấn cho biết ngay từ lần gặp đầu tiên anh đã bị hấp dẫn bởi vóc dáng cao ráo, nụ cười nhân hậu, đôi mắt trong sáng của vợ. Vì vậy, anh ra sức theo đuổi và quyết tâm cưới bằng được cô làm vợ. Ở tuổi 35, dù đã trải qua hai lần 2 lần sinh nở, Nhược Nghi vẫn sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ với vòng eo thon gọn và thân hình cân đối.

Vóc dáng chuẩn người mẫu ở tuổi 35 của vợ Lâm Chí Dĩnh - Ảnh 4

Sắc vóc ngày càng rạng ngời, tươi trẻ của bà mẹ ba con Trần Nhược Nghi khiến cư dân mạng không tiếc lời ngợi khen. Trong các chuyến du lịch biển, bà xã Lâm Chí Dĩnh khéo léo khoe body nuột nà, gợi cảm với đôi chân thon dài cùng vòng eo chuẩn siêu mẫu trong trang phục áo tắm.

Vóc dáng chuẩn người mẫu ở tuổi 35 của vợ Lâm Chí Dĩnh - Ảnh 5

Bà xã Lâm Chí Dĩnh theo đuổi khá nhiều phong cách thời trang khác nhau. Trần Nhược Nghi chủ yếu chuộng những set đồ giúp tôn vóc dáng, đặc biệt ưu điểm vòng eo thon gọn và đôi chân thẳng dài. Trong cuộc sống đời thường, cô chọn cách mix trang phục đơn giản nhưng vẫn có được hiệu quả như áo crop top hai dây kết hợp với quần cạp cao hay áo sát nách với quần short.

Vóc dáng chuẩn người mẫu ở tuổi 35 của vợ Lâm Chí Dĩnh - Ảnh 6

Thỉnh thoảng, khi tham dự sự kiện hay các bữa tiệc cùng chồng, cô trông nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ với váy hai dây xếp tầng hay váy quây tua rua.

Vóc dáng chuẩn người mẫu ở tuổi 35 của vợ Lâm Chí Dĩnh - Ảnh 7

Set đồ với áo len màu kem, quần skinny jeans tối màu cùng boots thấp cổ nhấn nhá thêm áo khoác dáng dài màu nâu khiến Trần Nhược Nghi trở nên thanh lịch và sang trọng.

Vóc dáng chuẩn người mẫu ở tuổi 35 của vợ Lâm Chí Dĩnh - Ảnh 8

Dù đã ngoài 30 tuổi, Trần Nhược Nghi vẫn giữ được làn da trắng mịn hồng hào, không chút dấu hiệu lão hóa. Cô không ngại khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Bà xã Lâm Chí Dĩnh hiếm khi trang điểm đậm, sắc sảo. Cô ưu tiên phong cách make up nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn giúp nhan sắc của mình rạng ngời và tràn đầy sức sống.

Vóc dáng chuẩn người mẫu ở tuổi 35 của vợ Lâm Chí Dĩnh - Ảnh 9

Bà xã của Lâm Chí Dĩnh thường xuyên tập gym và tham gia vào các lớp khiêu vũ để duy trì vóc dáng thon gọn. Trên trang cá nhân, cô chủ yếu đăng ảnh 3 cậu quý tử đáng yêu cùng với những hình ảnh đi du lịch khắp nơi trên thế giới hay các buổi tiệc tụ tập bên bạn bè. Trần Nhược Nghi và Lâm Chí Dĩnh rất ít khi đăng hình chụp chung hay nhắc tới nhau trên mạng xã hội. Số lượng khoảnh khắc họ đứng chung khung hình chỉ đếm trên đầu ngón tay, nếu có chủ yếu hình cả gia đình cùng tham dự sự kiện. Cả hai quyết định giữ kín đời tư, sống bình lặng, hạnh phúc bên nhau.

Bị đại gia lừa tình lẫn tiền, hoa hậu nổi tiếng Hong Kong sống cô độc tuổi xế chiều

Diễn viên Trần Pháp Dung là gương mặt quen thuộc của làng giải trí Hong Kong. Sở hữu nhan sắc hơn người nhưng đường tình duyên của cô hoa hậu này vô cùng lận đận.

TIN MỚI NHẤT