Vợ tủi thân vì tỷ phú sòng bài sang Anh đón Valentine với bồ nhí

Sao quốc tế 23/02/2019 06:10

Tha thứ cho Alvin Chau và chấp nhận chung chồng, Trần Tuệ Linh tỏ ra không hạnh phúc khi chia sẻ tâm trạng trên mạng xã hội.

Báo Đài Loan đưa tin, tỷ phú Alvin Chau hôm Valentine sang London thăm bồ nhí Mandy Lieu và các con. Đây là chuyến đi đầu tiên trong năm nay, kể từ lần cuối cùng anh sang thăm Mandy vào mùa thu năm ngoái. Cũng từ nhiều tháng nay, Mandy Lieu gần như "vắng bóng" trên các mặt báo trong nước, cô cũng không về Hong Kong.

Vợ tủi thân vì tỷ phú sòng bài sang Anh đón Valentine với bồ nhí - Ảnh 1

Tỷ phú Alvin sang Anh với vợ bé Mandy Lieu.

Tại sân bay ở Hong Kong sau dịp lễ Valentine, vị tỷ phú bị bắt gặp về nhà cùng một số trợ lý, anh tỏ ra không thoải mái với sự hiện diện của báo chí. Anh cũng từ chối mọi câu hỏi về đời tư. Thần thái mệt mỏi, ủ rũ, Alvin rời đi ngay sau khi hoàn thành các thủ tục nhập cảnh.

Mối quan hệ của tỷ phú và cô bồ Mandy được cho là không còn mặn nồng như trước. Thêm vào đó, Alvin Chau ra sức củng cố mối quan hệ trong gia đình. Từ khoảng cuối năm ngoái, anh cùng bà xã Trần Tuệ Linh và các con du ngoạn châu Âu, sang Nga, đi nghỉ ở Maldives..., tình cảm hai vợ chồng đã gắn bó hơn. Ngày sinh nhật Tuệ Linh, anh mở tiệc mừng, tặng cô trang sức quý giá. Trước nỗ lực của ông xã, Tuệ Linh cho thấy cô sẵn sàng hàn gắn. Nữ doanh nhân úp mở trên trang cá nhân rằng có những nỗi đau tưởng chừng không thể vượt qua, nhưng cuối cùng cô đã vượt qua được.

Vợ tủi thân vì tỷ phú sòng bài sang Anh đón Valentine với bồ nhí - Ảnh 2

Dù đoàn tụ với gia đình, tỷ phú Alvin vẫn không thể dứt bỏ "phòng nhì" ở London.

Trước ồn ào chồng tiếp tục sang thăm bồ nhí dịp Valentine, Tuệ Linh giữ im lặng. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, cô có dòng chia sẻ mới nhất: "Trên thế giới này, đồng tiền có thể mua được vô vàn những thứ xa hoa. Thế nhưng, bạn không thể mua được một trái tim luôn thực sự yêu thương, nhớ về bạn". Những lời có phần "tủi thân" của cô khiến không ít bạn bè đồng cảm, nhiều người động viên cô nỗ lực, mạnh mẽ hơn để gìn giữ tổ ấm.

Vợ tủi thân vì tỷ phú sòng bài sang Anh đón Valentine với bồ nhí - Ảnh 3
Chia sẻ của Trần Tuệ Linh trên mạng xã hội.

Chương Tử Di trải lòng về mối quan hệ với con riêng của chồng, chẳng như nhiều người lầm tưởng

Mới đây, trong một chương trình truyền hình thực tế, Chương Tử Di đã có những chia sẻ về mối quan hệ “mẹ ghẻ - con chồng” mà người ta thường gán ghép cho cô suốt nhiều năm qua.

TIN MỚI NHẤT