Vợ tha thứ dù tài tử 'Tứ đại danh bổ' nuôi bồ nhí chục năm

Sao quốc tế 14/02/2019 23:07

Ngô Tú Ba được trông thấy đi ăn trưa cùng vợ tại Mỹ cách đây vài hôm.

Tờ Ettoday đăng tải ảnh tài tử Ngô Tú Ba và vợ đi ăn trưa tại một nhà hàng ở Los Angeles vài ngày trước. Trái với tin đồn vợ chồng trục trặc vì Ngô Tú Ba bồ bịch, hai người trông rất gắn bó. Trong hình ảnh được đăng tải, Ngô Tú Ba ăn mặc kín đáo, che khẩu trang kín mít để tránh mọi sự chú ý. Sau khi vào nhà hàng, anh mới bỏ khẩu trang. Lúc đi ra, anh nhìn quanh nhiều lần, rồi mới bước ra xe. Một nguồn tin cho hay cặp vợ chồng sang Mỹ cùng nhau vào những ngày đầu tháng 2.

Vợ tha thứ dù tài tử 'Tứ đại danh bổ' nuôi bồ nhí chục năm - Ảnh 1

Ngô Tú Ba và vợ tại Los Angeles.

Vợ tha thứ dù tài tử 'Tứ đại danh bổ' nuôi bồ nhí chục năm - Ảnh 2

Cặp đôi rời khỏi nhà hàng sau bữa trưa.

Cuối năm ngoái, scandal ngoại tình của Ngô Tú Ba gây xôn xao làng giải trí. Tài tử Tứ đại danh bổ được cho là bao nuôi cô gái trẻ Trần Dục Lâm trong suốt 7 năm, từ khi cô chưa đầy 20 tuổi. Quan hệ của cả hai rạn nứt khi cô gái đòi danh phận, muốn công khai quan hệ, sau đó quay sang vòi tiền Ngô Tú Ba. Tức giận, tài tử cáo buộc người tình trẻ tống tiền, yêu cầu cảnh sát bắt cô. Hiện tại, Dục Lâm đối diện án tù 10 năm.

Scandal khiến hình ảnh Ngô Tú Ba tổn hại nặng nề, anh bị xóa hình ảnh trong một số show truyền hình lớn tại Đại lục. Phim điện ảnh của anh, A Boyfriend for My Girlfriend cũng thất thu vì chính ồn ào tình ái này.

Bị dư luận chỉ trích gay gắt, Ngô Tú Ba vẫn có được sự tha thứ của vợ. Trước scandal của chồng, Hà Chấn Á - vợ Ngô Tú Ba vẫn một mực tin tưởng, bảo vệ anh, cô nói Trần Dục Lâm đeo bám chồng mình, tống tiền cả gia đình mình.

Vợ tha thứ dù tài tử 'Tứ đại danh bổ' nuôi bồ nhí chục năm - Ảnh 3

Nam diễn viên Ngô Tú Ba người gốc Bắc Kinh, năm nay 50 tuổi. Với ngoại hình lịch lãm, phong trần, anh được gọi là "ông chú mỹ nam" của Cbiz. Khán giả biết đến Ngô Tú Ba qua loạt phim Quân sư liên minh, Triệu thị cô nhi, Luật sư ly hôn, Truy tìm người hoàn hảo...

Hot: Không phải Dương Tử, đây mới là mỹ nhân mà ‘nam thần’ Đặng Luân đang hẹn hò

Đến hẹn lại lên, Trác Vỹ công khai hình ảnh hẹn hò của Đặng Luân và Lý Thấm khiến cộng đồng mạng xứ Trung “dậy sóng”.

TIN MỚI NHẤT