Vợ Cao Vân Tường rao bán đồ đạc khi bị phong tỏa tài sản 10 triệu USD

Sao quốc tế 19/01/2019 06:00

Diễn viên Đổng Tuyền phải thanh lý nhiều nữ trang, quần áo hàng hiệu khi chồng bị điều tra vì cáo buộc cưỡng dâm tại Australia.

Sina đưa tin nữ diễn viên Đổng Tuyền đang rao bán nhiều đồ dùng của mình trên một trang chuyên bán đồ cũ. Cụ thể, nữ diễn viên thanh lý nữ trang, giày dép, quần áo, túi xách hàng hiệu và đàn guitar. Trong đó, món đồ cao nhất có giá 50.000 NDT (170 triệu đồng).

Từ khi chồng là Cao Vân Tường bị cảnh sát Australia điều tra vì cáo buộc cưỡng dâm tập thể, Đổng Tuyền phải đảm đương chuyện kinh tế của cả gia đình.

Vợ Cao Vân Tường rao bán đồ đạc khi bị phong tỏa tài sản 10 triệu USD - Ảnh 1

Đổng Tuyền rao bán nhiều đồ đạc cá nhân để lo liệu cuộc sống.

Năm 2018, cô nộp 3 triệu AUD (hơn 50 tỷ đồng) để Cao Vân Tường được tại ngoại. Nữ diễn viên đưa cha mẹ và con gái sang sống ở Australia để chăm sóc, động viên chồng. Mỗi tháng gia đình cô tiêu tốn 6.000 AUD (hơn 100 triệu đồng) để thuê nhà, chưa tính sinh hoạt phí.

Cách đây không lâu, khối tài sản lên tới 10 triệu USD của vợ chồng nữ diễn viên bị cơ quan chức năng phong tỏa theo yêu cầu của công ty điện ảnh Đường Đức.

Đường Đức là công ty điện ảnh sản xuất phim Ba Thanh truyện do Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường đóng chính. Vì scandal của hai diễn viên chính nên Ba Thanh truyện có khả năng sẽ vĩnh viễn không lên sóng, thiệt hại có thể lên đến 100 triệu USD. Vì vậy, phía Đường Đức đề nghị phong tỏa tài sản của Cao Vân Tường để giảm thiểu rủi ro.

Các nguồn thu nhập bị đóng băng cùng khiến kinh tế gia đình Cao Vân Tường - Đổng Tuyền không còn dư dả như trước. Việc nữ diễn viên vội vàng bán hàng loạt đồ hiệu được cho là để xoay xở tiền bạc cho gia đình.

Vợ Cao Vân Tường rao bán đồ đạc khi bị phong tỏa tài sản 10 triệu USD - Ảnh 2

Gia đình hạnh phúc của Cao Vân Tường và Đổng Tuyền trước khi xảy ra sự việc.

Hồi tháng 3/2018, một phụ nữ họ Trương tố cáo bị Cao Vân Tường và người đàn ông tên Vương Tinh cưỡng ép quan hệ tình dục. Sau nhiều lần ra tòa, đến nay, vụ án của Cao Vân Tường tiến triển có phần thuận lợi cho nam diễn viên.

Theo tin tức từ phía luật sư, Cao Vân Tường có khả năng trắng án. Dù vậy, sự nghiệp của nam diễn viên cũng tiêu tan sau scandal chấn động này.

Cao Vân Tường sinh năm 1982 tại Thiên Tân. Tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, Cao Vân Tường sớm trở thành sao nhờ ngoại hình điển trai và diễn xuất tốt. Những bộ phim ấn tượng của anh có Mị Nguyệt Truyện, Lục Trinh truyền kỳ, Cung.

Hơn 400 lá đơn tố vợ chồng Triệu Vy gian lận chứng khoán, đã có người thắng kiện đầu tiên

Giữa ồn ào gian lận chứng khoán và nhận về hàng trăm lá đơn khởi kiện, vợ chồng Triệu Vy – Huỳnh Hữu Long buộc phải bồi thường số tiền “khủng” vì đã có người thắng kiện.

TIN MỚI NHẤT