Vì sao Thành Long phơi bày quá khứ trác táng, qua đêm với gái mại dâm?

Sao quốc tế 29/12/2018 14:43

Tự truyện Thành Long bản tiếng Anh khiến khán giả quốc tế lắc đầu trước lối sống phóng túng của ngôi sao võ thuật. 'Nếu sợ tôi đã không viết', Thành Long đáp trả khi bị chỉ trích.

 

Thành Long phát hành cuốn tự truyện mang tên Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già. Cuốn sách viết bằng tiếng Hoa miêu tả lại những thăng trầm trong cuộc sống ông vua võ thuật châu Á. Cuốn tự truyện gây sốc tại Trung Quốc bởi những tiết lộ đáng sợ phía sau sự hào nhoáng của một ngôi sao.

Trong bản tiếng Anh của tự truyện mang tên Never Grow Up, Thành Long thêm nhiều chi tiết hơn về cuộc đời của mình. Cuốn tự truyện vạch trần quá khứ từng sống trong cờ bạc, gái mại dâm và buông bỏ gia đình.

Lúc bệnh nặng nghĩ đến viết tự truyện

Thành Long đã qua đêm với hàng tá gái mại dâm. Ông kể mình chỉ ra về khi trời rạng sáng và thường lái xe trong tình trạng say xỉn. “Buổi sáng tôi đâm vào một chiếc Porsche khi lái xe trong tình trạng quá chén. Tối cùng ngày tôi lại phá hủy một chiếc Mercedes Benz”, Thành Long viết.

Vì sao Thành Long phơi bày quá khứ trác táng, qua đêm với gái mại dâm? - Ảnh 1

“Tôi từng là gã nghèo cho đến khi kiếm được hàng triệu USD. Tiền mang đến cho tôi cảm giác an toàn và hạnh phúc. Rất nhiều người vây quanh tôi. 10 năm trước, tôi đã tiêu tốn 2 triệu USD để trả những bữa ăn của bạn bè. Tôi chi trả 63.000 USD tiền mặt để mua đồng hồ đắt tiền cho những trợ lý của mình”, Thành Long viết trong tự truyện.

Quá khứ bê bối khiến Thành Long đón nhận những chỉ trích gay gắt từ mạng xã hội. Nhiều người đặt câu hỏi phải chăng ở tuổi về già, ngôi sao võ thuật bán đời tư để lấy tiền. Theo HKChannel, cuốn tự truyện dịch sang tiếng Anh có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của Thành Long.

“Hình ảnh của Thành Long sụp đổ với khán giả. Người phương Tây sẽ nghĩ gì về một gã đốn mạt từng được trao giải Thành tựu trọn đời của Oscar?”, báo này đặt câu hỏi.

Trả lời Sina, Thành Long tự tin: “Tôi mà sợ hãi đã không dám viết. Tôi không sợ, tôi chỉ muốn nói thẳng vào sự thật. Mỗi chúng ta đều không phải thần tiên, chắc chắn phải mắc những sai lầm. Tôi có thể nói về sai lầm của bản thân để mong không ai lặp vào con đường này của tôi”.

Vì sao Thành Long phơi bày quá khứ trác táng, qua đêm với gái mại dâm? - Ảnh 2

“Tôi cũng đưa chuyện quá khứ trác táng của mình kể với các thành viên Thành Gia Ban. Tôi muốn bạn bè của mình sẽ sống theo cách khác”, Thành Long nói thêm.

“Tôi không nghĩ cần phải giải thích cho bất kỳ ai về quá khứ của mình. Những người đang chỉ trích tôi hay kể cả truyền thông, tôi cho rằng họ không có quyền đó”, ông nhấn mạnh.

Ông kể có ý định viết tự truyện sau một tai nạn thập tử nhất sinh. Khi nằm trên giường bệnh, ông không còn nghĩ đến phim ảnh mà chỉ trăn trở mình có thể để lại gì cho cuộc sống.

“Lúc đó tôi mới hiểu có thể chết bất kỳ lúc nào. Khi tỉnh lại trong bệnh viện, tôi tự hỏi đã làm được gì cho xã hội hay chưa. Tôi chưa từng làm được điều gì tốt, sống như một gà nhà giàu mới nổi. Sau này, tôi có thay đổi, làm từ thiện và sống tử tế hơn. Nhưng tôi muốn không ai lặp lại sai lầm của mình”, Thành Long nói.

Nỗi ân hận lớn nhất đời

Thành Long thừa nhận trong hơn 60 năm cuộc đời, ân hận lớn nhất của ông là không học hành tử tế. Cuộc sống hư hỏng của Thành Long xuất phát từ việc không có nền tảng tri thức.

“Nếu lúc xưa tôi chịu khó học hành chắc chắn sẽ không phạm nhiều sai lầm như thế. Tôi là dân nhà võ, chỉ biết sống cho hôm nay không cần nghĩ đến ngày mai. Hôm nay kiếm được tiền hôm nay phải tiêu xài cho hết. Nếu tôi có học hơn, tôi sẽ hiểu rằng ngay cả nói năng cũng cần cẩn trọng chứ không chỉ hành vi lối sống”, Thành Long nói về sự ân hận lớn nhất trong cuộc sống.

Vì sao Thành Long phơi bày quá khứ trác táng, qua đêm với gái mại dâm? - Ảnh 3

Trong cuốn tự truyện, Thành Long không nhắc đến cô con gái ngoài giá thú - Ngô Trác Lâm. Ông nói đó là sai lầm lớn trong cuộc đời và không thể giải thích tại sao lại từng ngoại tình. Nhưng ông lại hết lời khi viết về Phòng Tổ Danh.

Nam diễn viên ân hận khi chưa bao giờ dành thời gian cho vợ con. Hơn 30 năm, Phòng Tổ Danh sống mà không có cha. “Tôi chưa bao giờ là người cha tốt hay người chồng tốt. Nhưng tôi đã làm tròn trách nhiệm của mình với con trai của tôi và mẹ của cháu”, Thành Long thừa nhận.

Thành Long mới phát hành album cá nhân mang tên Tôi vẫn là Thành Long. Ở album này, Thành Long có tới ba ca khúc là lời nhắn gửi đến con trai.

“Các ca khúc là lời xin lỗi của tôi với con trai. Cha xin lỗi con khi ngày nhỏ không chăm sóc, ở bên con. Tôi muốn con hiểu cảm giác của tôi khi chứng kiến con bước đi sai lầm trong cuộc sống. Tôi chưa từng gọi điện cho con, cũng không ở bên nhìn con trưởng thành. Tôi nghĩ nếu không nói con sẽ không biết. Tôi muốn con hiểu rằng Thành Long không bao giờ từ bỏ Phòng Tổ Danh”, nam diễn viên 64 tuổi chia sẻ.

Sự thật về mối quan hệ giữa Park Hyung Sik và Park Bo Young: 'Phim giả tình thật' hay không thoát được vai diễn?

Cặp đôi của "Strong Woman Do Bong Soon" có tình cảm vượt trên mức bạn bè, đồng nghiệp thông thường ?!

TIN MỚI NHẤT