Vì phốt ngoại tình của Dương Thước, đến 5 nữ diễn viên có nguy cơ “nằm không cũng chịu thiệt”

Sao quốc tế 19/04/2019 06:10

Dương Thước hiện có rất nhiều dự án ở giai đoạn chuẩn bị, đều hợp tác cùng các nữ diễn viên đình đám. Nghi vấn ngoại tình vừa rộ lên gần đây có nguy cơ ảnh hưởng đến việc phát sóng của những phim này.

Dương Thước tuy không nổi đình nổi đám nhưng thường được nhắc đến là một diễn viên thuộc phái thực lực. Thời gian gần đây nam diễn viên được nhiều đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho vai chính hoặc thứ chính trong các dự án có quy mô và đa số đều hợp tác cùng nữ diễn viên tên tuổi. Trong tình hình Dương Thước vừa vướng vào nghi vấn ngoại tình chưa có hồi kết, một số khán giả không khỏi lo ngại cho các nữ diễn viên hợp tác với anh bởi dù nghi vấn có thật hay không, danh tiếng của nam diễn viên đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sẽ kéo theo hệ lụy tiêu cực đến các dự án phim còn tồn.

1. Đường Yên - Thời Gian Đều Biết

Bộ phim Thời Gian Đều Biết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tùy Hầu Châu, xoay quanh chuyện tình trắc trở của Thời Giản (Đường Yên) với hai người đàn ông Diệp Gia Thành (Đậu Kiêu) và Dịch Bái (Dương Thước). Thời Gian Đều Biết vốn đã có thông tin dự kiến lên sóng từ cuối năm 2018 nhưng đến nay vẫn chưa được phát sóng và là một trong những dự án khiến khán giả sốt ruột chờ đợi.

Vì phốt ngoại tình của Dương Thước, đến 5 nữ diễn viên có nguy cơ “nằm không cũng chịu thiệt” - Ảnh 1

Nhắc đến việc này, cư dân mạng cảm thấy thương cho Đường Yên vì ngoài Thời Gian Đều Biết, cô còn một dự án truyền hình khác tên Trinh Thám Vô Danh có sự góp mặt của Ngô Tú Ba. Nam diễn viên gạo cội cách đây không lâu bị lộ bê bối tình ái với nhân tình 9X khiến cộng đồng dậy sóng, đồng thời đẩy những dự án phim có sự tham gia của ông vào thế khó. Hiện tại sắp đến nếu việc nam thứ Dương Thước ngoại tình được chứng minh là thật thì có lẽ Thời Gian Đều Biết cũng sẽ lâm vào cảnh tương tự. Qủa thật không thể không xót cho Đường Yên vì không làm gì sai nhưng vẫn phải chịu thiệt.

2. Đồng Lệ Á - Ái Vô Ngân

Vì phốt ngoại tình của Dương Thước, đến 5 nữ diễn viên có nguy cơ “nằm không cũng chịu thiệt” - Ảnh 2

Loạn Thế Kiêu Hùng chi Ái Vô Ngân (hay Ái Vô Ngân) là dự án đã đóng máy từ năm 2015 nhưng vẫn chưa ra mắt khán giả. Nội dung phim lấy bối cảnh thời Đường cùng chuyện tình sâu sắc lẫn đau khổ của nam nhân tài Đường Hiếu Thành (Dương Thước) và nữ nhân hắn yêu nhất Thẩm Liên Tinh (Đồng Lệ Á). Với việc đóng máy đã lâu nhưng vẫn còn "xếp kho" và nay nam chính Dương Thước vướng bê bối, việc bộ phim bị "chìm vào dĩ vãng" thật sự không phải không có khả năng.

3. Lưu Đào - Chúng Ta Đều Phải Sống Tốt

Vì phốt ngoại tình của Dương Thước, đến 5 nữ diễn viên có nguy cơ “nằm không cũng chịu thiệt” - Ảnh 3

Dương Thước là một diễn viên thực lực nhưng không quá nổi tiếng, mãi cho đến khi Hoan Lạc Tụng lên sóng và gây nên cơn sốt mạnh trong cộng đồng khán giả, tên tuổi anh mới thực sự "vụt sáng". Trong Hoan Lạc Tụng, màn kết hợp ăn ý của anh và Lưu Đào đã khiến khán giả đặc biệt yêu mến và mong muốn hai người sẽ tái hợp trên màn ảnh. Cuối năm 2017, hai diễn viên chính thức xác nhận lần nữa trở thành cặp đôi trong Chúng Ta Đều Phải Sống Tốt, một bộ phim lấy chủ đề hôn nhân, sự nghiệp và xã hội. Phim đã đóng máy vào khoảng giữa năm 2018 nhưng lại vẫn chưa có thông tin phát sóng. Nay khán giả thật sự đang lo cho phim của "đại tỉ" Lưu Đào sẽ vì Dương Thước mà bị hoãn thêm một thời gian dài nữa.

4. Cổ Lực Na Trát - Trả Lại Thế Giới Cho Em

Vì phốt ngoại tình của Dương Thước, đến 5 nữ diễn viên có nguy cơ “nằm không cũng chịu thiệt” - Ảnh 4

Cổ Lực Na Trát là cái tên tiếp theo không may có phim đóng với Dương Thước. Trong Trả Lại Thế Giới Cho Em, Dương Thước vào vai nam chính Lục Chuẩn, một nhân vật bí ẩn và tài giỏi. Anh có chuyện tình "yêu lại từ đầu" với cô gái phóng khoáng Thẩm Ức Ân (Cổ Lực Na Trát). Phim đã tung một số trailer và vốn được kỳ vọng sẽ sớm ra mắt, tuy nhiên lần này có lẽ người hâm mộ Cổ Lực Na Trát sẽ phải kiên nhẫn đợi thêm vì thực tế không chỉ Dương Thước vướng nghi vấn mà lượng phim "tồn" của nam diễn viên cũng còn không ít, không biết bao giờ mới đến lượt Trả Lại Thế Giới Cho Em.

5. Kim Thần - Đại Giang Đại Hà 2

Đại Giang Đại Hà là một tác phẩm đặc biệt nổi bật trong mùa phim cuối năm 2018 với rating cao ngất và diễn xuất của dàn diễn viên thực lực được đánh giá tích cực. Dương Thước đảm nhận vai Lôi Đông Bảo, một trong ba nhân vật trung tâm. Theo dự kiến phim có hai phần phát vào hai năm 2018 và 2019. Trong phim, Kim Thần không có tuyến nội dung tình cảm với Dương Thước mà là với nam chính Vương Khải nhưng một bê bối của Dương Thước cũng đã đủ ảnh hưởng tiêu cực ít nhiều đến tác phẩm đáng mong chờ này. Chưa kể Kim Thần cũng góp mặt trong Chúng Ta Đều Phải Sống Tốt với Dương Thước và Lưu Đào, nếu cả hai phim cùng gặp vấn đề, thì nữ diễn viên thật sự là quá không may rồi.

Vì phốt ngoại tình của Dương Thước, đến 5 nữ diễn viên có nguy cơ “nằm không cũng chịu thiệt” - Ảnh 5

Netizen xứ Trung hả hê khi đôi ‘gian phu dâm phụ’ Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh bị ‘đóng băng’ mọi hoạt động

Sau scandal ngoại tình gây chấn động làng giải trí, Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh buộc phải dừng mọi hoạt động và nhận về hàng loạt chỉ trích của người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT