V (BTS), idol Kpop đầu tiên nhận được món quà quảng bá hình ảnh bên trong máy bay của fan Việt

Sao quốc tế 31/12/2018 06:05

Gần đây cộng đồng fan của BTS, cụ thể là fan của thành viên V (tên thật Kim Taehyung) đang truyền tay nhau những hình ảnh về 1 project sinh nhật hoành tráng mà do chính fan Việt Nam chuẩn bị để chúc mừng sinh nhật lần thứ 24 (theo tuổi Hàn, 30/12/1995) của thành viên BTS-V.

V (BTS), idol Kpop đầu tiên nhận được món quà quảng bá hình ảnh bên trong máy bay của fan Việt - Ảnh 1

Đây là một project đến từ một nhóm tổ chức phi lợi nhuận, được cho là fan của V tại Việt Nam mang tên Taegers Team. Con số thực hiện project lên đến hàng chục ngàn đô và được xem là dự án quy mô nhất từ trước đến nay của fan Việt dành tặng thần tượng.

V (BTS), idol Kpop đầu tiên nhận được món quà quảng bá hình ảnh bên trong máy bay của fan Việt - Ảnh 2

Project chúc mừng sinh nhật lần này của V có tên là December Sunshine, được chia làm 5 phần: Đặt tên ngôi sao trên chòm sao Ma Kết; Quảng cáo trên 2 xe bus full kính tuyến tại thủ đô Hà Nội; Quảng cáo trên màn hình Led cỡ lớn toà nhà A&B Saigon Tower - 1 trong những bảng quảng cáo lớn và đắt giá nhất hiện nay tại TPHCM; Quảng cáo hình ảnh bên trong máy bay và cuối cùng là từ thiện 24 triệu đồng và 10 thùng sữa tươi vinamilk cỡ lớn tới mái ấm chùa Phật Minh.

V (BTS), idol Kpop đầu tiên nhận được món quà quảng bá hình ảnh bên trong máy bay của fan Việt - Ảnh 3

Dự án lần này tạo được nhiều chú ý, chính là hình ảnh của thành viên V được quảng bá trên máy tại Việt Nam.

 V (BTS), idol Kpop đầu tiên nhận được món quà quảng bá hình ảnh bên trong máy bay của fan Việt - Ảnh 4

Cụ thể là hình ảnh của V sẽ được dán bên trong phía trên skyline của máy bay trong vòng 1 tháng. Đây là hãng hàng không có chỉ số yêu thích từ người dùng là 80.7% - cao thứ hai tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên có một idol Kpop được quảng bá hình ảnh trên máy bay và càng bất ngờ hơn khi đó lại đến từ fan Việt Nam

V (BTS), idol Kpop đầu tiên nhận được món quà quảng bá hình ảnh bên trong máy bay của fan Việt - Ảnh 5

Chưa dừng lại ở đó, món quà ngôi sao ngoài vũ trụ khiến cộng đồng fan hâm mộ quốc tế sôi sục và đầy ngưỡng mộ. Chưa xét đến giá trị món quà chỉ riêng lời nhắn giản dị, món quà này đã được xuất hiện các bài báo Naver và News trên đài KBS, cùng với sự chia sẻ của các fan quốc tế.

Lời nhắn gửi kèm món quà đến V nhân dịp sinh nhật lần này là: "Taehyung à, không thể hái sao tặng cậu thì chúng mình xin khắc tên cậu lên bầu trời kia. Với chúng mình, cậu chính là ngôi sao sáng nhất, đẹp đẽ nhất. Hãy thật hạnh phúc và tỏa sáng theo cách mà cậu vẫn làm nhé. Chúng mình sẽ luôn ở đây, bên cạnh cậu và bảo vệ cậu, yêu thương cậu và tin tưởng cậu tuyệt đối."

V (BTS), idol Kpop đầu tiên nhận được món quà quảng bá hình ảnh bên trong máy bay của fan Việt - Ảnh 6

Rất nhiều người biết V là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất hiện nay trong cộng đồng fan Kpop nhất là các ARMY. Có lẽ đây là lần đầu fan Việt lại "chơi lớn" đến thế, khi tạo ra quá nhiều điều bất ngờ từ những lần đầu tiên. Tuy nhiên, những món quà có giá trị khủng này lại mang đến nhiều tranh cãi, là một fan hâm mộ có lẽ họ sẽ không tiếc điều gì về sự cho đi, nhưng một số không phải fan lại thấy những điều này thật "phung phí". Còn bạn, bạn nghĩ sao, món quà này có làm cho bạn "thơm lây" khi cùng là người Việt hay đây chỉ là một điều quá xa xỉ?. Một lần nữa chúc mừng sinh nhật V, chàng trai mà nhiều người cùng theo đổi nhé!

7 năm sau công chiếu, người gây ra cái kết “thảm khốc” trong phim Gia đình là số 1 nói gì?

Shin Se Kyung – nữ diễn viên chính và cũng là người “phá nát” cái kết của bộ phim từng một thời gây sốt Gia đình là số 1 phần 2 – sau 7 năm đã lên tiếng giải thích nguyên nhân của quyết định này.

TIN MỚI NHẤT