Từng cởi áo khoe thân, nữ streamer bị nghi ngờ tạo chiêu trò câu view khi livestream

Sao quốc tế 16/12/2020 15:01

Mặc dù tên cướp đã bị cảnh sát bắt đi nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng đấy cũng là chiêu trò câu view của cô nàng streamer.

Nhân vật chính trong câu chuyện có tên A Pang. Cô là nữ streamer người Đài Loan. Cô hiện là streamer game Liên Minh Huyền Thoại tại nền tảng Twich. A Pang có 4.100 người theo dõi trên Facebook và hơn 19.000 lượt theo dõi trên nền tảng phát sóng trực tiếp Twich.

Từng cởi áo khoe thân, nữ streamer bị nghi ngờ tạo chiêu trò câu view khi livestream - Ảnh 1Từng cởi áo khoe thân, nữ streamer bị nghi ngờ tạo chiêu trò câu view khi livestream - Ảnh 2

A Pang đầu quân cho Twich cũng đã được 5 năm. Nữ streamer không chỉ stream Liên Minh Huyền Thoại mà cô nàng còn thường xuyên chia sẻ các hoạt động thường nhật trong cuộc sống của mình với khán giả.

Cách đây không lâu, cô nàng A Pang từng khiến cư dân mạng trầm trồ khi đang stream cảnh đi hát karaoke cùng với bạn bè mình thì một trong số họ đã mạnh dạn cởi luôn áo ngoài chỉ mặc nội y khi fan yêu cầu. Ngay lập tức, buổi stream ấy của nữ streamer đã thu hút được vô số người xem.

Từng cởi áo khoe thân, nữ streamer bị nghi ngờ tạo chiêu trò câu view khi livestream - Ảnh 3

Nữ stream cùng bạn bè của mình cởi phăng áo ngoài trong sự khuyến khích của người hâm mộ

Từng cởi áo khoe thân, nữ streamer bị nghi ngờ tạo chiêu trò câu view khi livestream - Ảnh 4

Tuy có nhiều người ủng hộ hành động đó của nhóm bạn A Pang, nhưng cũng không ít khán giả cảm thấy hành động cởi áo khoe thân của nhóm bạn nữ streamer vô cùng phản cảm và họ rất phẫn nộ vì hành vi câu view này.

Mặt khác, mới đây, khi nữ streamer đang stream ngoài trời để giao lưu với fan thì đột nhiên cô bị hai tên cướp từ đâu lao tới giật lấy điện thoại. Ngay sau đó hai tên tội phạm đã bị cảnh sát nhanh chóng bắt giữ.

Từng cởi áo khoe thân, nữ streamer bị nghi ngờ tạo chiêu trò câu view khi livestream - Ảnh 5

Từng cởi áo khoe thân, nữ streamer bị nghi ngờ tạo chiêu trò câu view khi livestream - Ảnh 6

Fanpage Facebook của nữ streamer A Pang

Mọi chuyện tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng không ngờ tai nạn này của A Pang đã lọt top đầu trong bảng xếp hạng tìm kiếm.

Cũng chính vì buổi stream cởi áo nhớ đời trong quá khứ nên sau khi cô nàng bị cướp trên sóng stream, không ít netizen đã bày tỏ sự ngờ vực về tai nạn này của nữ streamer. Họ cho rằng đây có lẽ cũng chỉ là vở kịch câu view khác của cô nàng mà thôi.

Trước sự chỉ trích của cư dân mạng, A Pang cũng đã đăng dòng trạng thái khá dài lên Facebook bày tỏ việc mình không hề quen biết hai tên cướp kia và cô cũng không phải là người nổi tiếng, không hiểu tại sao lại mình lại bị vu oan là chiêu trò câu view. Mặc dù đã thanh minh về tai nạn trên nhưng nữ streamer vẫn không nhận được sự tin tưởng từ người hâm mộ.

Công bố BXH sao nữ xứ Hàn diện áo tắm đẹp nhất: Jennie No.1 dù... kín bưng, Jessica, Hyomin ngoài 30 vẫn "chặt chém"

Jennie (BLACKPINK), Jessica Jung, Hyomin (T-ara)... sẽ khiến bạn nhớ mùa hè nóng bỏng hơn bao giờ hết.

TIN MỚI NHẤT