Từng chật vật kiếm con, Mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' Han Ga In hạnh phúc vì mang bầu lần 2

Sao quốc tế 31/12/2018 12:50

Thông tin nữ diễn viên Han Ga In mang thai được chính ông xã của cô chia sẻ khi lên nhận giải thưởng vào ngày 30/12 vừa qua.

Hôm qua (30/12), Yeon Jung Hoon – ông xã của Han Ga In đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top Exellence Awards" với vai diễn trong bộ phim "My Healing Love". Trên sân khấu, nam diễn viên này gây bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ chuyện vợ mang bầu lần 2.

Yeon Jung Hoon phát biểu: "Tôi muốn cám ơn vợ mình, người luôn động viên tôi ở nhà và cũng là fan hâm mộ số 1 của tôi. Ngược lại tôi cũng là fan hâm mộ số 1 của cô ấy và con gái. Thực tế là chúng tôi sắp đón thêm thành viên mới trong gia đình vào năm tới. Tôi hy vọng em bé sinh ra khỏe mạnh và chúng tôi sẽ chung sống hạnh phúc bên nhau".

Từng chật vật kiếm con, Mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' Han Ga In hạnh phúc vì mang bầu lần 2 - Ảnh 1

Thông tin nữ diễn viên Han Ga In mang thai được chính ông xã của cô chia sẻ khi lên nhận giải thưởng vào ngày 30/12 vừa qua.

 

Han Ga In và Yeon Jung Hoon kết hôn vào năm 2005. Vợ chồng mỹ nhân "Mặt trăng ôm mặt trời" từng phải chật vật kiếm con trong suốt 10 năm. Năm 2014, Han Ga In từng bị sảy thai. Phải đến năm 2016, cặp đôi này mới chính thức đón công chúa đầu lòng chào đời. Đầu năm 2018, Han Ga In đánh dấu sự trở lại của mình bằng dự án phim "Mistress". Kể từ đó đến nay cô không xuất hiện trong các hoạt động. Có lẽ vì có bầu lần 2 nên Ga In tập trung dồn sức cho việc chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé.

Từng chật vật kiếm con, Mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' Han Ga In hạnh phúc vì mang bầu lần 2 - Ảnh 2

Hình ảnh Han Gan In và ông xã bên con gái đầu lòng.

Từng chật vật kiếm con, Mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' Han Ga In hạnh phúc vì mang bầu lần 2 - Ảnh 3
Mỹ nhân "Mặt trăng ôm mặt trời" mới tái xuất trên màn ảnh nhỏ dịp đầu năm với bộ phim "Mistress".

Bị đồn chỉ về thăm con gái 37 ngày suốt 3 năm, Dương Mịch để lộ bí mật trong điện thoại khiến nhiều người bất ngờ

Đã có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra khi truyền thông Hong Kong chia sẻ thông tin Dương Mịch trong 3 năm qua chỉ về thăm con 37 ngày.

TIN MỚI NHẤT