Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn?

Sao quốc tế 05/04/2019 06:00

Dạo gần đây, tên tuổi của Trương Gia Nghê càng được nâng cao thêm một bước nữa nhờ tham gia chương trình 'Chuyến du lịch lãng mạn của những người vợ' (妻子的浪漫旅行) nhưng cô nàng cũng luôn gặp phải những ý kiến trái chiều.

Trong chương trình Chuyến du lịch lãng mạn của những người vợ vừa qua, Trương Gia Nghê khi chơi phao nổi hình vỏ sò đã rất lo lắng rằng cái phao này sẽ trôi đi xa nên đã “la làng” cầu cứu Tạ Na.

Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? - Ảnh 1Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? - Ảnh 2

Tuy nhiên đến khi Tạ Na vào cuộc chơi thì tình hình lại khác hẳn, Trương Gia Nghê chỉ quan tâm đến bản thân mình mà bỏ mặc Tạ Na trôi xa thật xa. Nhiều cư dân mạng còn bất bình thay cho Tạ Na mà thốt lên “Lúc mình chơi thì la hét cầu cứu còn đến phiên Tạ Na chơi thì bỏ mặc, thật là buồn thay cho Tạ Na quá đi mất”, “Mình cảm thấy chị Na là người thật sự rất tốt bụng nhưng mà Trương Gia Nghê này không có tí lịch sự gì cả, bản thân mình thích cá tính của Tạ Na hơn.”

Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? - Ảnh 3Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? - Ảnh 4Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? - Ảnh 5

Đến cả trong buổi phỏng vấn, nữ diễn viên cũng bị người khác chê bai. Khi phóng viên giải trí phỏng vấn Trương Gia Nghê, cô nàng mặt cau có và hỏi sao mọi người có nhiều câu hỏi vậy. Có người còn nói: “Ra mắt lâu như vậy nhưng không mấy nổi tiếng cho lắm thì ra đây là nguyên nhân đây nè.”

Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? - Ảnh 6Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? - Ảnh 7

Trả lời câu hỏi được đặt ra thì úp mở, mơ hồ hay như khi được hỏi có ấn tượng gì đối với mấy vị khách mời thì lại nói không muốn nói nhiều về người khác. Khi hỏi Trương Gia Nghê rằng trong buổi phỏng vấn trước đây, cô nàng từng nói muốn sinh 4 đứa trẻ nhưng bây giờ lại lật lọng và bảo là “Không có chuyện đó đâu, anh nghe nhầm rồi đó.”

Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? - Ảnh 8Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? - Ảnh 9

Một số người thì lại nghĩ Trương Gia Nghê đang nổi nên có tính ngôi sao, không coi người khác ra gì. Có người còn nói “Trong chương trình Vương bài đối vương bài, 3 nữ chính trong Diên Hi công lược đều chụp hình chung với nhau nhưng không có Trương Gia Nghê.” Biểu hiện của Trương Gia Nghê trong buổi phỏng vấn lần này thực sự không chuyên nghiệp.

Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? - Ảnh 10Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? - Ảnh 11

Tuy nhiên có thể do mọi người đặt câu hỏi về Tạ Na, Chương Tử Di quá nhiều và nữ diễn viên cũng đã trả lời khá nhiều lần nên không muốn nói tiếp nữa. Khi hỏi đến những vấn đề liên quan đến tình yêu, hôn nhân, làm những hành động dễ thương thì Trương Gia Nghê đều thành thật mà trả lời tất cả. Nói cô nàng xem thường người khác cũng có phần oan uổng.

Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? - Ảnh 12

Thế nhưng, Trương Gia Nghê lại làm phật ý người xem, có thể là do cách truyền đạt của cô nàng không được hay nên thường xuất hiện những lỗi đen tương tự. Trong chương trình Vương bài đối vương bài, Trương Gia Nghê trực tiếp nói bản thân là mượn danh mà nổi, có thể mượn danh tiếng của chồng mình mà nổi tiếng cũng tốt.

Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? - Ảnh 13

Những lời này lúc đầu nghe rất quen tai, đó là những lời nói của Trương Tấn khi nhận giải thưởng nói những lời dành cho vợ mình, thế nhưng khi những lời này thoát ra từ miệng của Trương Gia Nghê, mọi người lại cảm thấy không tốt cho lắm.

Trương Gia Nghê bị chỉ trích ra vẻ ngôi sao, xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? Sau khi nổi tiếng, Trương Gia Nghê không thèm để ý đến MC ở đêm từ thiện Bazaar. Trương Gia Nghê còn bị nói là người qua đường bắt gặp cô nàng và muốn xin chụp chung nhưng cô nàng từ chối.

Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? - Ảnh 14Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? - Ảnh 15

Chỉ muốn nói một điều là chỉ cần Trương Gia Nghê đỏ (nổi tiếng) thì đen (tiếng xấu) sẽ luôn theo cô nàng. Đen đó cũng là một trong những khuyết điểm của cô ấy.

Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? - Ảnh 16Trương Gia Nghê bị chỉ trích 'ra vẻ ngôi sao', xem thường người khác trong buổi phỏng vấn? - Ảnh 17

Sau scandal chấn động làng giải trí, Cao Vân Tường chính thức bị Đường Đức ảnh thị khởi kiện vì gây tổn thất lớn

Bê bối cưỡng dâm tập thể của Cao Vân Tường đã khiến bộ phim "Ba Thanh truyện" (Thắng thiên hạ) không thể lên sóng và nam diễn viên chính thức bị Đường Đức ảnh thị nộp đơn khởi kiện.

TIN MỚI NHẤT