'Trường Ca Hành': Vì Địch Lệ Nhiệt Ba quá “đẹp trai” nên fan vô tư ghép ảnh, đẩy thuyền tình với Triệu Lộ Tư

Sao quốc tế 16/07/2020 09:00

Fan của 'Trường Ca Hành' nhiệt tình gán ghép 2 người đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư thành 1 cặp.

Sau khi tung ra loạt ảnh tạo hình nhân vật đầu tiên, đoàn phim Trường Ca Hành đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Tuy nhiên, thay vì đẩy thuyền tình cho Ngô Lỗi - Địch Lệ Nhiệt Ba, khán giả lại tập trung gán ghép Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư thành 1 cặp.

Không ít người cho rằng thần thái cực ngầu của Địch Lệ Nhiệt Ba khi đứng cạnh Triệu Lộ Tư yểu điệu, thướt tha thì thật là chẳng gì phù hợp hơn được nữa. Vậy nên, dù biết cả Địch Lệ Nhiệt Ba lẫn Triệu Lộ Tư đều là mỹ nữ đình đám nhưng khán giả vẫn nhiệt tình ghép ảnh, đẩy thuyền cho 2 cô gái đến với nhau.

'Trường Ca Hành': Vì Địch Lệ Nhiệt Ba quá “đẹp trai” nên fan vô tư ghép ảnh, đẩy thuyền tình với Triệu Lộ Tư - Ảnh 1'Trường Ca Hành': Vì Địch Lệ Nhiệt Ba quá “đẹp trai” nên fan vô tư ghép ảnh, đẩy thuyền tình với Triệu Lộ Tư - Ảnh 2

Truyền thông Hoa ngữ khen Triệu Lộ Tư yểu điệu nhu mì còn Địch Lệ Nhiệt Ba lại quá đẹp trai.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đóng cặp cùng Triệu Lộ Tư có khi còn hot hơn cả Ngô Lỗi. Bởi Ngô Lỗi nhỏ hơn Địch Lệ Nhiệt Ba đến 8 tuổi, so về vóc dáng lẫn tuổi đời, tuổi nghề, Ngô Lỗi đều không tương xứng với Địch Lệ Nhiệt Ba.

'Trường Ca Hành': Vì Địch Lệ Nhiệt Ba quá “đẹp trai” nên fan vô tư ghép ảnh, đẩy thuyền tình với Triệu Lộ Tư - Ảnh 3

Fan còn ghép hẳn hình ảnh để đẩy thuyền cho Địch Lệ Nhiệt Ba - Triệu Lộ Tư.

Khi Trường Ca Hành mới khởi quay, Ngô Lỗi vướng phải không ít chỉ trích vì khán giả đánh giá anh chàng quá thấp bé để đóng vai dũng sĩ người Đột Quyết. Khi so sánh với những tài tử cao to từng đóng cặp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba là Đặng Luân, Cao Vỹ Quang, Ngô Lỗi luôn bị chê không nổi bật bằng.

Về phần Địch Lệ Nhiệt Ba, truyền thông Hoa ngữ nhận xét cô có khí chất để đóng vai nữ chính Lý Trường Ca. Tạo hình lần này cũng đẹp mắt, không phô bày khuyết điểm bọng mắt to, trán quá cao như những phim cổ trang trước đó.

'Trường Ca Hành': Vì Địch Lệ Nhiệt Ba quá “đẹp trai” nên fan vô tư ghép ảnh, đẩy thuyền tình với Triệu Lộ Tư - Ảnh 4'Trường Ca Hành': Vì Địch Lệ Nhiệt Ba quá “đẹp trai” nên fan vô tư ghép ảnh, đẩy thuyền tình với Triệu Lộ Tư - Ảnh 5

'Trường Ca Hành': Vì Địch Lệ Nhiệt Ba quá “đẹp trai” nên fan vô tư ghép ảnh, đẩy thuyền tình với Triệu Lộ Tư - Ảnh 6

Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi có khí chất đóng vai Lý Trường Ca.

Trong Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai nàng công chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca. Cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân giết hại khiến cô phải giả trai lưu lạc giang hồ, tìm cách phục thù.

Trên đường lưu lạc, Lý Trường Ca gặp gỡ dũng sĩ người Đột Quyết là A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi đóng). Cặp đôi đã viết nên câu chuyện yêu đương ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không kém phần bi tráng.

Tài tử Thiên long bát bộ: Bỏ vợ theo tình trẻ, nợ nần chồng chất vẫn sống xa hoa tuổi U50

Liên tục vướng lùm xùm nợ nần nhưng Phàn Thiếu Hoàng vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi tận hưởng cuộc sống sung túc, đủ đầy bên vợ hai và con gái.

TIN MỚI NHẤT