Trương Bá Chi thoát khỏi cảnh khánh kiệt nhờ việc bán được căn hộ hạng sang trị giá 421 tỷ đồng?

Sao quốc tế 20/06/2020 06:08

Vừa bán được nhà, hai mẹ con Trương Bá Chi lập tức đi 'quẩy' ăn mừng.

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong và bước vào cuộc sống làm bà mẹ đơn thân, Trương Bá Chi đã ngay lập tức sắp xếp lại mọi công việc để bắt đầu cuộc sống mới, trong đó bao gồm cả việc mua một căn hộ mới. 

Tuy nhiên, được biết, căn hộ này cô nàng chủ yếu mua để đầu tư chứ không hề có ý định ở lại lâu dài. Sau một thời gian ngắn ở tại căn nhà này, Trương Bá Chi đã quyết định rao bán. Thế nhưng có nguồn tin cho rằng, đến nay sau tận 6 năm, cô nàng mới có thể bán được căn hộ này.

Trương Bá Chi thoát khỏi cảnh khánh kiệt nhờ việc bán được căn hộ hạng sang trị giá 421 tỷ đồng? - Ảnh 1

Tin tức được đăng tải trên trang QQ.

Trương Bá Chi thoát khỏi cảnh khánh kiệt nhờ việc bán được căn hộ hạng sang trị giá 421 tỷ đồng? - Ảnh 2

Cụ thể, vào năm 2011, Trương Bá chi và Tạ Đình Phong chính thức ly hôn, sau đó không lâu Trương Bá Chi quyết định mua một căn hộ tại Tòa nhà Thế Kỉ - Hong Kong với mức giá là 117 triệu NDT ( khoảng 389 tỷ đồng). Tòa nhà này được biết đã xây dựng được 48 năm và cũng là lựa chọn của nhiều người nổi tiếng khác.

Trương Bá Chi thoát khỏi cảnh khánh kiệt nhờ việc bán được căn hộ hạng sang trị giá 421 tỷ đồng? - Ảnh 3Trương Bá Chi thoát khỏi cảnh khánh kiệt nhờ việc bán được căn hộ hạng sang trị giá 421 tỷ đồng? - Ảnh 4

Vào năm 2014, Trương Bá Chi đã từng rao bán căn hộ với mức giá khởi điểm là 183 triệu NDT. Thế nhưng sau nhiều năm trôi qua, đến nay, cuối cùng cô nàng cũng có thể bán nhà thành công với giá 128 triệu NDT (khoảng 421 tỷ đồng). Có thể thấy, mặc dù không bán được với mức giá như mong muốn, thế nhưng lần này Trương Bá Chi cũng kiếm được một món hời khá lớn.

Sau khi thông tin rao bán nhà thành công được tiết lộ, mới đây ngày 19/6, Trương Bá Chi được bắt gặp đang vui vẻ trên phố cùng con trai Quintus của mình. Chính vì thế mà cộng đồng mạng đều cho rằng hai mẹ con cô nàng đang chuẩn bị đi ăn mừng vì cuối cùng cũng bán nhà thành công.

Trương Bá Chi thoát khỏi cảnh khánh kiệt nhờ việc bán được căn hộ hạng sang trị giá 421 tỷ đồng? - Ảnh 5Trương Bá Chi thoát khỏi cảnh khánh kiệt nhờ việc bán được căn hộ hạng sang trị giá 421 tỷ đồng? - Ảnh 6

Dương Mịch đẹp như tiên nữ, diện váy trắng đứng trên lầu cao khiến fan gào thét: Lại nhảy Tru Tiên Đài à?

Dương Mịch xinh đẹp xuất hiện trong dự án phim ngắn mới nhưng lại khiến fan liên tưởng đến nàng Bạch Thiển ở "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa".

TIN MỚI NHẤT