Tròn 1 năm sau vụ ly hôn nghìn tỷ với Song Hye Kyo, Song Joong Ki quay trở lại cuộc sống bằng hoạt động này

Sao quốc tế 25/06/2020 05:50

1 năm sau vụ ly hôn, nguyên nhân khiến cặp đôi 'đường ai nấy đi' vẫn còn là một ẩn số khiến nhiều người tò mò.

Trên tài khoản Tik Tok mới đây, công ty chủ quản History D&C của Song Joong Ki đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam tài tử cùng nam diễn viên "Hạ Cánh Nơi Anh" Yang Kyung Won cùng nhau đạp xe vào một buồi chiều. 

Song Joong Ki và Yang Kyung Won cùng quay lại vẫy tay và hướng mặt nở nụ cười trước ống kính máy quay. Có vẻ như kể từ sau khi trở lại Hàn Quốc cũng như chuẩn bị cho quá trình "comeback" làng giải trí, đạp xe mỗi buổi chiều chính là hoạt động được chồng cũ Song Hye Kyo làm thường xuyên. Vài ngày trước, anh cùng nam diễn viên "Hạ Cánh Nơi Anh" cũng được người hâm mộ bắt gặp khi cùng nhau đạp xe ở ven sông Hàn. 

 

 

 

 

 

Tròn 1 năm sau vụ ly hôn nghìn tỷ với Song Hye Kyo, Song Joong Ki quay trở lại cuộc sống bằng hoạt động này - Ảnh 1Tròn 1 năm sau vụ ly hôn nghìn tỷ với Song Hye Kyo, Song Joong Ki quay trở lại cuộc sống bằng hoạt động này - Ảnh 2

 

Trong bài phỏng vấn gần đây trên tạp chí online Hi_High thuộc công ty quản lý History D&C, Song Joong Ki cũng tiết lộ về nỗi ám ảnh mà hiện giờ anh đang gặp phải. 

Tròn 1 năm sau vụ ly hôn nghìn tỷ với Song Hye Kyo, Song Joong Ki quay trở lại cuộc sống bằng hoạt động này - Ảnh 3

Chồng cũ Song Hye Kyo ám ảnh chuyện phải làm sao để không bị già đi, gìn giữ được sự tươi trẻ: "Tôi nghĩ rằng, bản thân không muốn già đi. Do vậy, tôi từng thực hiện chế độ nhịn ăn gián đoạn trong vòng 1 tháng". Nam diễn viên nói thêm: "Tuy nhiên, tôi không thể thực hiện điều đó trong vòng 1 tháng nên đã quyết định bỏ cuộc". 

Tháng 6/2020 là thời điểm tròn 1 năm sau khi Song Joong Ki tuyên bố cùng Song Hye Kyo ly hôn. Trong suốt một năm qua, cuộc ly hôn nghìn tỷ của cặp đôi đình đám này đã tốn không biết bao giấy mực của giới truyền thông. Đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân khiến cặp đôi ly hôn vẫn còn là một ẩn số khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Netizen Hàn phát sốt với hành trình dậy thì của Jisoo (BLACKPINK): Từ bé đến lớn chưa từng biết "xấu" là gì, bảo sao được gọi là Hoa hậu

Không hổ danh là visual hàng đầu, từ khi là một cô bé cho đến lúc trưởng thành Jisoo vẫn cứ luôn xinh đẹp như thế.

TIN MỚI NHẤT