Trịnh Sảng một lần nữa gây sốc với khoảnh khắc tự tay tát mình 2 cái ngay giữa sự kiện

Sao quốc tế 23/03/2019 06:15

Là tiểu Hoa đán 9X hot nhất nhì showbiz hiện nay, Trịnh Sảng luôn có những hành động bất ngờ và gây tranh cãi.

Trịnh Sảng là nhân vật gây tranh cãi của làng giải trí khi cô nàng không chịu "theo quy chuẩn" nào. Vốn là một diễn viên thần tượng, lại là tiểu Hoa đán 9X hot nhất hiện nay, tuy nhiên, nhất cử nhát động của cô nàng đều gây tranh cãi.

Mới đây, trong một sự kiện tuyên truyền phim mới mang tên "Thanh Xuân Đấu", Trịnh Sảng là tâm điểm chú ý bên cạnh dàn cast của bộ phim. Tuy nhiên, 1 hành động bất ngờ của "Nữ hoàng phim thanh xuân" không chỉ khiến cả hội trường "giật mình thon thót" mà ngay cả với netizen - những người chứng kiến qua clip ghi lại cũng được một phen hết hồn. Hoá ra, khi được hỏi về khoảnh khắc đáng nhớ nhất của phim, Trịnh Sảng không ngại ngần hạ mic và diễn lại cảnh "tát tới tấp".

Trịnh Sảng một lần nữa gây sốc với khoảnh khắc tự tay tát mình 2 cái ngay giữa sự kiện - Ảnh 1

Trịnh Sảng một lần nữa gây sốc với khoảnh khắc tự tay tát mình 2 cái ngay giữa sự kiện - Ảnh 2

2 cô nàng diễn viên bên cạnh cũng vô cùng hốt hoảng, gương mặt thể hiện rõ sự khó xử

Dù rằng chỉ là cái tát giả vờ nhưng hành động của người đẹp họ Trịnh đã trở thành đề tài thảo luận hot trên mạng xã hội.

Trước đó, nàng "Bối Vi Vi" cũng gây tranh cãi bởi hành động thản nhiên chen vào đứng chính giữa dàn cast để chụp ảnh. Cư dân mạng chia làm 2 phe, một bên cho rằng vì cô nàng là nhân vật chính của phim nên có quyền làm vậy, một bên lại cho rằng Trịnh Sảng có thói quen khó bỏ khi trước đó từng xảy ra lùm xùm tranh chỗ VIP dù chỉ là nhân vật phụ.

Vừa xuất hiện sau thời gian ‘ở ẩn’, Trịnh Sảng đã gặp ‘phốt’ thái độ khi ngang nhiên giành vị trí trung tâm

Sau thời gian dài nghỉ ngơi, Trịnh Sảng đã gây bão mạng khi xuất hiện tại sự kiện tuyên truyền bộ phim mới nhất của cô - “Thanh Xuân Đấu”.

TIN MỚI NHẤT