Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp khoe eo liên tục, Phùng Thiệu Phong nổi giận không cho vợ tham gia 'Nhà hàng Trung Hoa 4'

Sao quốc tế 18/07/2020 10:16

Lý do cụ thể là vì con trai của 2 người còn quá nhỏ, Phùng Thiệu Phong mong Triệu Lệ Dĩnh dành nhiều thời gian chăm sóc con hơn là mải mê chạy show.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin Phùng Thiệu Phong cảm thấy khó chịu và bực tức khi Triệu Lệ Dĩnh tham gia chương trình Nhà hàng Trung Hoa 4. Sina đăng tải thông tin rằng Phùng Thiệu Phong không muốn vợ góp mặt ở show thực tế ăn khách này.

Lý do cụ thể là vì con trai của 2 người còn quá nhỏ, Phùng Thiệu Phong mong Triệu Lệ Dĩnh dành nhiều thời gian chăm sóc con hơn là mải mê chạy show kiếm tiền. Phùng Thiệu Phong cảm thấy như 2 vợ chồng đang nợ con trai.

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp khoe eo liên tục, Phùng Thiệu Phong nổi giận không cho vợ tham gia 'Nhà hàng Trung Hoa 4' - Ảnh 1

Truyền thông Hoa ngữ đăng tải thông tin Phùng Thiệu Phong không muốn Triệu Lệ Dĩnh tham gia "Nhà hàng Trung Hoa 4".

Tiền lương của người nổi tiếng khi quay các show thực tế cao hơn người bình thường rất nhiều lần. Tuy nhiên, áp lực của họ cũng chẳng hề nhỏ. Nhiều người vì hoạt động showbiz mà bị tách khỏi gia đình trong nhiều năm. Để có được hào quang của sao hạng A, đa phần các nghệ sĩ đều đánh đổi bằng cách này hay cách khác.

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh yêu nhau từ khi đóng chung các phim Tây Du Ký: Nữ nhi quốc và Minh Lan truyện. Từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống riêng tư của 2 người luôn là chủ đề được bàn tán nhiều. 

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp khoe eo liên tục, Phùng Thiệu Phong nổi giận không cho vợ tham gia 'Nhà hàng Trung Hoa 4' - Ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp khoe eo liên tục, Phùng Thiệu Phong nổi giận không cho vợ tham gia 'Nhà hàng Trung Hoa 4' - Ảnh 3

Phùng Thiệu Phong.

Trước đó không lâu, Phùng Thiệu Phong cũng quay trở lại trường quay làm việc. Tuy nhiên, nam diễn viên bị cho là đã xuống sắc khi để lộ mái tóc trắng và làn da không được căng bóng mịn màng như ở hình ảnh chỉnh sửa bằng photoshop.

Riêng Triệu Lệ Dĩnh, khi tham gia Nhà hàng Trung Hoa 4, cô lại được ngợi khen nhan sắc thăng hạng. Nữ diễn viên liên tục diện trang phục trẻ trung và khoe vòng eo nhỏ nhắn. Dù người khá gầy gò song Triệu Lệ Dĩnh lại gây ấn tượng bởi nụ cười tươi tắn và thần thái rạng rỡ.

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp khoe eo liên tục, Phùng Thiệu Phong nổi giận không cho vợ tham gia 'Nhà hàng Trung Hoa 4' - Ảnh 4Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp khoe eo liên tục, Phùng Thiệu Phong nổi giận không cho vợ tham gia 'Nhà hàng Trung Hoa 4' - Ảnh 5

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp khoe eo liên tục, Phùng Thiệu Phong nổi giận không cho vợ tham gia 'Nhà hàng Trung Hoa 4' - Ảnh 6

Triệu Lệ Dĩnh ở trường quay "Nhà hàng Trung Hoa 4".

Sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh tại Nhà hàng Trung Hoa 4 được kỳ vọng sẽ giúp cho chương trình bùng nổ rating. Từ trước đến nay, Triệu Lệ Dĩnh đã nổi tiếng là người thẳng thắn, nhiều khả năng ở Nhà hàng Trung Hoa 4, cô sẽ tiếp tục có những màn bộc lộ quan điểm thú vị và hấp dẫn.

"Nhà hàng Trung Hoa 4": Triệu Lệ Dĩnh chịu cơn đau buốt ở lưng, đang quay hình mà ngồi sụp xuống đất

Trong quá khứ, Triệu Lệ Dĩnh từng gặp chấn thương nặng ở vùng lưng khi quay 1 phim cổ trang.

TIN MỚI NHẤT